ทดสอบ อายุ

ทดสอบ: มาดูกันดีกว่าว่า จริงๆ แล้วคุณอายุเท่าไหร่กันแน่

Home / ทายใจ ทายนิสัย / ทดสอบ: มาดูกันดีกว่าว่า จริงๆ แล้วคุณอายุเท่าไหร่กันแน่

เคยรู้สึกเหมือนตัวเองโตแต่ตัวมั้ย? แป๊ปๆ อะไรวันเกิดอีกแล้ว ยังรู้สึกเหมือนตัวเองเป็นเด็กอยู่เลย วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู ทดสอบ: มาดูกันดีกว่าว่า จริงๆ แล้วคุณอายุเท่าไหร่กันแน่!! นี่ไม่ได้วัดไอคิวนะ อย่าเข้าใจผิด นี่มันแค่วัดความเข้าใจเรื่องความเป็นจริง เรื่องการใช้ชีวิตก็แค่นั้น เพราะงั้นอย่างไปซีเรียสๆ

ทดสอบ อายุที่แท้จริงของคุณ…

เตรียมปากกากับกระดาษให้พร้อม คำถามมีทั้งหมด 10 ข้อ จำนวนคะแนนจะนับจากข้อที่คุณเลือก พร้อมแล้วก็เริ่ม

10. เลือกกลุ่มสีที่คุณชอบมากที่สุด

 

9. เลือกเมนูที่คุณอยากกินมากที่สุดในตอนนี้

8. เป้าหมายของคุณคือ

7. คุณชอบดูหนังประเภทไหน

6. คุณอยากจะเรียนรู้อะไรเพิ่มเติม

5. สถานการณ์ไหนที่คุณเกลียดที่สุด

4. คุณจะฉลองวันเกิดแบบไหน

3. คุณจะรู้สึกยังไงในอนาคต

2. คุณจะเลือกไปพักผ่อนที่ไหน

1. ภาพนี้คือ?

1. แบทแมน

2. สิ่งที่น่าอายมากๆ

3. ความหลากหลาย

4. ไม่เห็นเป็นรูปอะไรเลย

เฉลย

10-19 คะแนน : อายุ 9 ปี คุณมีหัวใจของความเป็นเด็กอย่างเต็มเปี่ยม กระปรี้กระเปร่า และสนใจสิ่งรอบๆ ตัวทุกอย่าง คุณพร้อมที่จะเปิดหัวใจสำหรับทุกๆ อย่างเสมอ แต่ในขณะเดียวกันคุณก็อ่อนไหวต่อโลกภายนอกมากๆ สิ่งที่คุณต้องการก็คือ การที่มีใครซักคนมารับฟังเรื่องราวต่างๆ ภายในใจเท่านั้นเอง

20-29 คะแนน : 15-19 ปี คุณมีวิญญาณของความเป็นวัยรุ่นเสมอ บางครั้งคุณก็ดูเหมือนจะเป็นคนหัวรุนแรงอยู่พอตัวเลยแหละ คุณรักการผจญภัย คุณฝันถึงการเดินทางไปรอบโลก คุณมักจะตื่นเต้นเสมอเมื่อได้ไปเยือนที่ใหม่ๆ ที่ไม่เคยไปเสมอ

30-33 คะแนน : 20-29 ปี อายุขนาดนี้แหละกำลังดี คุณรู้ตัวเสมอว่าตัวคุณเองกำลังทำอะไร เวลาเล่นคุณก็สนุกเต็มที่ เวลาจริงจังคุณก็เต็มที่เช่นกัน

34-37 คะแนน : 29-55 ปี หัวใจของคุณอยู่ในอายุระดับวัยกลางคน คุณรู้ผลของการกระทำเสมอ ดังนั้นเวลาที่คุณจะทำอะไรคุณก็มักจะคิดให้ดีก่อน คุณไม่เคยมาแต่เลิ่นเล่อทำตามใจตัวเองจนเสียงาน

38-40 คะแนน : 55 หรือมากกว่านั้น คุณคือที่สุดของความมั่นคง ใครๆ ต่างก็รู้ว่าคุณทำอะไรได้บ้าง คุณรู้จักที่จะวางตัว บางครั้งก็ใช้ความจริงใจแต่บางครั้งคุณก็ใส่หน้ากาก ด้วยนิสัยการวางตัวถูกที่ถูกทางแบบนี้แหละทำให้คุณไม่เคยเผชิญกับเหตุการณ์ลำบากใจต่างๆ

ที่มา https://brightside.me