กลิ่น น้ำหอม

ทายนิสัยจากกลิ่นน้ำหอม กลิ่นโปรดของคุณ – ชอบกลิ่นไหนนั่นแหละตัวคุณ !

Home / ทายใจ ทายนิสัย / ทายนิสัยจากกลิ่นน้ำหอม กลิ่นโปรดของคุณ – ชอบกลิ่นไหนนั่นแหละตัวคุณ !

เดี๋ยวนี้มีน้ำหอมผลิตออกมามากมาย กลิ่นมีให้เลือกเต็มไปหมด ซึ่งกลิ่นน้ำหอมก็เป็นอีกอย่างหนึ่งที่สามารถบอกตัวตนของคุณได้ วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู ทายนิสัยจากกลิ่นน้ำหอม กลิ่นโปรดของคุณ ชอบกลิ่นไหนนั่นแหละตัวคุณ!

ทายนิสัยจากกลิ่นน้ำหอม กลิ่นโปรดของคุณ …

กลิ่นดอกไม้

คุณเป็นคนช่างฝัน และโรแมนติกเป็นที่สุด อ่อนโยน ถ้าเปรียบคุณกับของกิน คุณก็คงเปรียบเสมือนขนมหวานนั่นแหละ ทั้งอ่อนไหวและไม่ก้าวร้าว เข้ากับคนอื่นได้ง่าย และในเรื่องของความรัก คุณเป็นคนที่รักเดียวใจเดียว

กลิ่นผลไม้

คุณเป็นคนตลก รักสนุก ร่าเริง และรักอิสระมาก ว่องไว ไม่ค่อยอยู่กับที่ คุณชอบที่จะเรียนรู้อะไรใหม่ๆ อยู่เสมอ คุณจึงเป็นคนฉลาดและพึ่งพาตัวเอองได้ดี

กลิ่นสดชื่น

คุณเป็นคนใจเย็น มาดนิ่ง สุขุม ทำอะไรอยู่ในกรอบตลอด ไม่ชอบความเพ้อเจ้อและฟุ้งเฟ้อ คุณจึงเป็นค่อนข้างที่จะเจ้าระเบียบพอสมควร คาดหวังสูง พูดง่ายๆ คือ คุณชอบอะไรที่มันสมบูรณ์แบบ

ทายนิสัยจากกลิ่นน้ำหอม

กลิ่นเครื่องเทศ

คุณเป็นคนเคร่งครึม ชอบวางแผน เข้าถึงยาก ลึกลับ แน่นอนว่าคุณเป็นนักคิดที่ชอบเก็บความรู้สึกเอาไว้ แต่คุณก็มีความเป็นตัวของตัวเองสูงและไม่ชอบให้ใครมาบงการ

กลิ่นพืชหลุมดิน

คุณเป็นคนมีเสน่ห์ ชวนหลงใหล ชีวิตของคุณมักจะยากลำบาก นั่นทำให้คุณกลายเป็นนักต่อรองที่ดี คุณไม่ยอมที่จะเสียเปรียบใคร ทั้งยังเป็นคนที่มีความมุ่งมั่นสูง

กลิ่นสังเคราะห์

คุณมีความเป็นศิลปิน อินดี้ รักอิสระ แถมยังใจกล้าบ้าบิ่น มีความคิดสร้างสรรค์ ชอบการท่องเที่ยวและในใจลึกๆ ก็มีความทะเยอทะยานอยู่

บทความแนะนำ