5 พฤติกรรม ที่สาว ๆ ชอบทำเพื่อเรียกร้องความสนใจ แต่รู้มั้ยผู้ชายเค้าเอือม!

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / 5 พฤติกรรม ที่สาว ๆ ชอบทำเพื่อเรียกร้องความสนใจ แต่รู้มั้ยผู้ชายเค้าเอือม!

สำหรับสาว ๆ ที่แฟนไม่ค่อยจะสนใจ ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม ทำให้ต้องหาวิธีให้เขาสนใจ แต่ลองไปดู 5 พฤติกรรม ที่สาว ๆ ชอบทำ เพื่อเรียกร้องความสนใจ แต่รู้มั้ย ผู้ชายเค้าเอือม! แล้วลองเช็กกันหน่อย สาว ๆ คนไหนชอบเรียกร้องความสนใจจากคุณแฟนด้วยวิธีเหล่านี้ ขอเตือนให้เลิกทำด่วน ๆ ก่อนจะโดนเทไม่รู้ตัวนะจ๊ะ…

5 พฤติกรรม ที่สาว ๆ ชอบทำ เพื่อเรียกร้องความสนใจ

งอนไม่มีเหตุผล

สาว ๆ หลายคนชอบงอแง งี่เง่า เหมือนเด็กเอาแต่ใจ หรืองอนทั้ง ๆ ที่เขาไม่ได้ทำอะไรผิด แต่พอเขาถามก็ไม่บอกตรง ๆ ว่าต้องการอะไร รู้มั้ยว่าพฤติกรรมแบบนั้นมันน่ารำคาญเป็นที่สุด!  ถ้าเพิ่งคบกันใหม่ ๆ ก็อาจจะพอใช้ได้ผลอยู่บ้าง แต่ถ้านาน ๆ ไป เขาหมดความอดทนขึ้นมาระวังจะโดนเทนะจ๊ธ

อ่อยผู้คนอื่น

เห็นว่าแฟนไม่สนใจหน่อยก็เอาละ อ่อยคนนู้นที คนนี้สองที ทำทุกวิธีทำให้แฟนสนใจ รวมไปถึงเรื่องเล็ก ๆ อย่างการพูดถึงผู้ชายคนอื่นบ่อย ๆ ไม่ว่าจะเป็นเพื่อน คนรู้จัก ดารา รวมถึงแฟนเก่า! คุณอาจจะคิดว่าการพูดถึงผู้ชายคนอื่นให้แฟนหนุ่มฟังจะทำให้เขาหึงหวงคุณขึ้นมา สำหรับบางคนอาจจะใช้ได้ผล แต่บางทีหนุ่ม ๆ เขาก็เบื่อเหมือนกันนะ

โพสต์ลงโซเชียล

“มีแฟนก็เหมือนไม่มี ” “จีบได้แฟนตายแล้ว” “โสด เหงา จีบได้” หรืออะไรก็ตามที่เป็นการประชดประชัน เพื่อเรียกร้องความสนใจจากแฟนของคุณ รวมถึงการโพสต์ระบาย เล่าเรื่องของแฟนให้คนอื่นฟังโดยการโพสต์ลงโซเชียล แฟนของคุณจะรู้สึกทันทีว่าทำไมต้องเอาเรื่องส่วนตัวของคนสองคน ไปสาธยายให้คนอื่นฟังเป็นสิบเป็นร้อยได้รับรู้ แถมบางทียังทำให้เขารู้สึกว่าโดนหักหน้าไปอี้กก ไม่เวิร์กนะคะวิธีนี้

ดื่มหนักจนเมา

หลายคนเลือกใช้วิธีนี้เพราะคิดว่า พอเมาแล้วแฟนจะเป็นห่วง แฟนจะมารับ แฟนจะมาดูแล แต่รู้มั้ยว่ามันสร้างความเดือดร้อนให้เขา และยังดูเป็นการลดค่าตัวเองไปอีก ยิ่งถ้าใช้มุกนี้บ่อย ๆ รับรอง พังแน่นอน!

ทำร้ายตัวเอง

การทำร้ายตัวเอง ทำตัวให้น่าสงสาร ร้องไห้ฟูมฟาย ทำร้ายตัวเอง หรือขู่ว่าจะฆ่าตัวตาย เพื่อเรียกร้องความสนใจ นอกจากจะเป็นพฤติกรรมที่น่ารำคาญแล้วยังจะทำให้ตัวคุณเองดูต่ำต้อยด้อยค่า แถมยังดูเป็นผู้หญิงน่ากลัว เหมือนคนโรคจิตไปอีก

บทความที่เกี่ยวข้อง

Written by: Typrn