นิสัย ผู้หญิงห้าว สาวแกร่ง

5 พฤติกรรม ดูเป็นสาวแกร่งเกินไป จนหนุ่มๆ ไม่กล้าเข้าใกล้

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / 5 พฤติกรรม ดูเป็นสาวแกร่งเกินไป จนหนุ่มๆ ไม่กล้าเข้าใกล้

สาวๆ บางคนเคยสงสัยบ้างมั้ยว่าทำไมถึงไม่มีหนุ่มๆ แวะเวียนผ่านเข้ามาจีบสักที ทั้งๆ ที่ตัวคุณเองก็ไม่ได้ดูย่ำแย่อะไร บางครั้งคุณอาจจะมีลักษณะนิสัยที่ดูแกร่ง เก่ง ห้าวหาญจนเกินไป ซึ่งอาจจะทำให้หนุ่มๆ ไม่กล้าเข้าใกล้

5 พฤติกรรม ดูเป็นสาวแกร่งเกินไป

1. ไม่มีมุมอ่อนโยน หัวรุนแรง

คุณดูเป็นสาวมุทะลุ หัวรุนแรง  โหดจนเกินไป ทำให้หนุ่มๆ ไม่กล้าเข้ามาสานสัมพันธ์เพราะกลัวคุณจะปฏิเสธด้วยการตะเพิดใส่ ที่สำคัญต่อไปในอนาคต ถ้าเกิดสมมติเขาตกลงคบกับคุณไปแล้ว เขาจะมีแว่บคิดในใจว่า คุณอาจจะไม่ให้เกียรติเขาเมื่ออยู่ในสถานการณ์สำคัญต่างๆ ก็เป็นได้

2.ฉลาด รอบรู้ มีไหวพริบ

บางครั้งการแสดงออกว่าฉลาด รู้ทันไปหมดทุกเรื่อง ผู้ชายบางคนก็ไม่รู้ว่าจะเริ่มเข้าหาคุณอย่างไร หากถ้าคุณรู้ แล้วแกล้งไม่รู้ในบางเรื่อง เพื่อเป็นการเปิดโอกาสให้เขาได้เข้ามาแนะนำคุณ และนั่นอาจจะเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีที่ทำให้คุณกับเขาได้เรียนรู้ซึ่งกันและกัน

3.พูดจาตรงไปตรงมาจนเกินไป

การพูดจาตรงไปตรงมาอาจจะดูเป็นคนเปิดเผยก็จริง แต่ก็ไม่ใช่ทุกคนในสังคมเขาจะรับได้กับความจริงที่คุณพูดออกไปตรงๆ ทั้งหมด ดังนั้นแล้วคุณจะต้องรู้จักมีวาทะศิลป์ในการพูดกับคน สังเกตุเป็นรายบุคคลไปจะดีกว่าค่ะ ว่าคนไหนควรพูดตรง คนไหนควรพูดแบบรักษาน้ำใจ การมีวาทะศิลป์ในการพูดบางครั้งจะทำให้คุณดูน่ารักกว่าการพูดตรงๆ

4. มั่นใจในตัวเองจนเกินไป

เซลฟ์มาก มั่นมาก เอาให้พองามแบบพอดีๆ อย่ามากจนเกินไป เพราะจากการชื่นชมจะกลายเป็นความหมั่นไส้ได้ และหนุ่มๆ บางครั้งเขาอยากจะรู้สึกปกป้องคุณบ้าง คุณรู้สึกไม่มั่นใจให้เขาเห็นบ้างก็ได้ เขาจะได้เป็นคนที่รู้สึกว่าให้กำลังใจคุณได้ เติมพาวเวอร์ให้คุณได้ มันเป็นข้อนึงที่ทำให้เขารู้สึกว่าเขามีค่ากับคุณนะ

5. ทำตัวเป็นผู้นำไม่ฟังใคร

อาจจะพูดได้ไม่เต็มร้อยว่าผู้ชายทุกคนอยากเป็นผู้นำ แต่พูดได้เต็มปากเลยว่าผู้ชายส่วนใหญ่ ชอบการเป็นผู้นำ ดังนั้นแล้วในบางสถานการณ์คุณยอมเป็นผู้ตามบ้างก็ได้ เพื่อที่คุณผู้ชายเขาจะได้รู้สึกเป็นฮีโร่บ้างยังไงล่ะ!