ตกหลุมรัก

โลกกลายเป็นสีชมพู! 7 สัญญาณ ที่บอกว่า คุณกำลัง “ตกหลุมรัก”

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / โลกกลายเป็นสีชมพู! 7 สัญญาณ ที่บอกว่า คุณกำลัง “ตกหลุมรัก”

เคยเป็นมั้ย เวลาเจอใครคนนึงแล้วเราบอกไม่ได้ว่าเรารู้สึกยังไง บางครั้งก็ดูเหมือนจะแคร์แต่บางครั้งก็ไม่ มันเป็นช่วงเวลาที่สับสนเอาซะมากๆ วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู โลกกลายเป็นสีชมพู! 7 สัญญาณ ที่บอกว่า คุณกำลัง “ตกหลุมรัก” สำรวจใจตัวเองดีๆ ชอบก็บอกว่าชอบดิ

มีอาการแบบนี้ก็ชัวร์แล้วแหละว่า คุณกำลังตกหลุมรัก…

1. ถูกชะตา

มันเป็นความรู้สึกที่พูดไม่ถูกน่ะ แล้วไม่ได้เป็นกับทุกคนนะ เป็นแค่กับคนๆ นี้คนเดียว เห็นเขาแล้วเรารู้สึกว่า เคยเจอกันที่ไหนมาก่อน อะไรประมาณนั้นน่ะ

2. คิดถึงอยู่บ่อยๆ

นึกถึง กับ คิดถึง นี่มันต่างกันนะ นึกถึงก็แค่สิ่งที่มันแวบขึ้นมาในหัว แต่คิดถึงคือ สิ่งที่เราตั้งใจคิด เพราะงั้นแยกให้ออกนะว่า คุณนึกถึงเขาหรือคิดถึงเขากันแน่

3. อยากเจอ

ถึงแม้ว่าจะพึ่งเจอกันไปไม่นาน แต่แปลกที่คุณอยากจะอยู่ใกล้ๆ กับเขาอยู่ตลอดเวลา ก็แค่อยากจะเห็นหน้าก็แค่นั้นเอง

4. เห็นหน้าเขาแล้วอารมณ์ดี

ถึงแม้ว่าเขาจะไม่ใช่คนตลกหรืออารมณ์ขันแต่อย่างใด แต่คุณกลับรู้สึกว่า ทุกครั้งที่เจอกัน คุณมีความสุขใจอย่างน่าประหลาด เหมือนกับว่า โลกทั้งใบมันสวยงามขึ้นกว่าทุกครั้งยังไงอย่างงั้นแหละ

5. คุณกลายเป็นคนพูดเพราะ

กับคนอื่นคุณก็อาจจะเป็นนิสัยของคุณปกติ แต่กับเขา คุณกลับกลายเป็นคนล่ะคนเหมือนหน้ามือเป็นหลังมือยังไงยังงั้นอ่ะ พูดกับเขาคะอย่างนู้น ขาอย่างนี้ อ่อนหวาน น่ารัก กุลสตรีสุดๆ

6. รักษาภาพพจน์

เออ อันนี้จริง เชื่อเถอะว่าทุกคนต้องเป็น ก็แหม่ ใครๆ มันก็อยากดูดีในสายตาคนที่ตัวเองแคร์ คนที่ตัวชอบมั้ยล่ะ จากคนที่ไม่เคยแคร์ว่า ใครจะคิดยังไงกับตัวเอง แต่พอมาเจอกันนี้คุณกลับอยากดูดีขึ้นมาซะอย่างงั้น นี้แหละที่เขาเรียกอาการ ตกหลุมรัก

7. เห็นเขาคุยกับคนอื่นแล้วเคือง

หึงไง รู้จักป่ะอาการหึงอ่ะ เห็นใครคุยกับเขาหน่อยไม่ได้ รู้สึกขัดใจแปลกๆ แต่กับคนอื่นไม่เป็นนะ เป็นแค่กับคนนี้คนเดียว ถ้าเป็นแบบนี้ก้ไม่ต้องสงสัยเลย คุณชอบเขาชัวร์!

ที่มา http://www.girlsfriendclub.com