นอกใจ ผู้หญิง มีคนอื่น

หนุ่มๆ ควรรู้ไว้! นี่คือ 10 เหตุผล ที่ผู้หญิง นอกใจ คุณแฟน

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / หนุ่มๆ ควรรู้ไว้! นี่คือ 10 เหตุผล ที่ผู้หญิง นอกใจ คุณแฟน

ในเรื่องของความรัก ส่วนใหญ่ ส่วนใหญ่นะ ผู้หญิงจะจริงใจ จริงจังและรักเดียวมากกว่าผู้ชาย แต่มันก็มีบ้างที่ผู้หญิงจะเป็นฝ่ายนอกใจแฟน วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู หนุ่มๆ ควรรู้ไว้! นี่คือ 10 เหตุผล ที่ผู้หญิง นอกใจ คุณแฟน!! มาๆ มาฟังเหตุผลของสาวๆ เหล่านี้กันซะหน่อย

เหตุผลที่ผู้หญิงนอกใจแฟน ก็เพราะ…

1. ไม่มั่นใจในความสัมพันธ์

คงไม่มีใครชอบความสัมพันธ์ที่ไม่ชัดเจนหรอกนะ เป็นแฟนกัน คบกันก็จริงแต่ต้องคบแบบเงียบๆ เปิดเผยไม่ได้ หรือไอ้อาการขอดูๆ ไปก่อนของฝ่ายชายที่แหละ ที่ทำให้สาวๆ ชักไม่แน่ใจว่า เธอเป็นหนึ่งในตัวเลือกของเขารึปล่าว ถ้าอย่างนั้น สาวๆ ก็ไม่จำเป็นต้องไปให้ใจอะไรกับคนนี้มาก หนุ่มๆ คนอื่นที่จริงใจ ชัดเจนก็มีเยอะแยะ เชิดใส่ค่ะ แล้วไปคบกับคนใจๆ ดีกว่าจ้า

2. อีกฝ่ายไม่รับฟัง

มันอยากนะที่คนสองคนจะคบกันโดยมีแต่ความรักอย่างเดียว ถ้าไม่มีความเข้าใจ ไม่ฟังเหตุผลของอีกฝ่าย มันก็คงไปกันได้ยาก นี่พอพูดอะไรไป อธิบายอะไรไป เขาก็ไม่ฟัง จะเอาแต่อารมณ์ แต่เหตุผลของตัวเองอย่างเดียว ทะเลาะกันทุกวันมันก็เหนื่อยนะ สู้ไปคบกับคนที่เข้าใจ คนที่รับฟังเราไม่ดีกว่าเหรอ

3. ไม่ดีกับเธอเหมือนก่อน

อย่างว่าแหละ ผู้ชายทุกคนมีช่วงโปรโมชั่นด้วยกันทั้งนั้น ตอนจีบอีกอย่างนึง ตอนเป็นแฟนแล้วก็อีกอย่างนึง อันนี้เข้าใจนะ แต่ไม่ใช่เปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือ แบบนี้ใครจะไปรับได้ละ เพราะ การเปลี่ยนแปลงของหนุ่มๆ นี่แหละ ทำให้หญิงส่วนใหญ่อยากคบคนที่ดีกับเธอเสมอต้นเสมอปลายมากกว่า

4. เข้ากันไม่ได้

อันนี้จริง จริงอยู่ว่า การที่เราจะคบใครซักคน เราก็ไม่จำเป็นที่ต้องชอบอะไรเหมือนกันหมดทุกเรื่องก็ได้ แต่มันก็ไม่ใช่จะแตกต่างกันไปหมดทุกเรื่องนะ ลองคิดดูสิว่า ทั้งเรื่อง ทัศนคติ นิสัย ไลฟสไตล์ คุณกับเขาแตกต่างกันทุกเรื่อง มันจะยากต่อการพัฒนาความสัมพันธ์ขนาดไหน แล้วของแบบนี้มันไม่ใช่ว่าจะไปปรับเปลี่ยนกันได้นะ เพราะ มันก็แล้วแต่คนอีกแหละ ดังนั้นจึงไม่แปลกที่เธอจะไปมีคนใหม่ที่เข้ากับเธอได้ง่ายกว่า

5. เป็นภาระ

แทนที่ผู้ชายจะเป็นผู้นำให้กลับสาวๆ กลับกลายมาเป็นภาระซะอย่างงั้น ติดเหล้า ไม่เอาการเอางาน คือถ้าฝืนทนคบต่อไปก็มีแต่จะทำให้ชีวิตตกต่ำซะเปล่าๆ สู้ไปคบคนดีๆ ไม่ดีกว่าเหรอ

6. ขี้หึงเกิ๊น

สำหรับหนุ่มๆ บางคนนั้น ก็ขี้หึงขี้สมอง แฟนสาวจะมีเพื่อนผู้ชายหน่อยไม่ได้ บางทีไปเที่ยวกับเพื่อนผู้หญิงด้วยซ้ำยังโดนว่าเลย พอคุยๆ กัน ไปๆ มาๆ ก็ทะเลาะกันอีก ทั้งอึดอัด ทั้งเหนื่อย สู้ไปเป็นแฟนกับคนที่เขาเข้าใจ และมีเหตุผลดีกว่า

7. ถูกทำร้าย

อันนี้รับไม่ได้จริงๆ ขนาดคนเป็นพ่อเป็นแม่ ยังไม่เคยทำร้ายลูกเลย แล้วนี่เป็นแค่แฟน จะมาทำร้ายทุบตีกันได้ยังไง ใครไม่เลิกก็กินหญ้าเป็นอาหารแล้วแบบนี้

8. เห็นฝ่ายชายนอกใจ เลยทำบ้าง

ทีผู้ชายยังไปคุยกับหญิงอื่น ยังมีสาวๆ รอบตัวมากมาย แล้วทำไมเธอถึงจะมีบ้างไม่ได้ ไม่ได้จะประชดนะ แต่จะทำให้รู้ว่า เธอก็มีทางเลือกเหมือนกัน ไม่ใช่ของตายที่เขาทิ้งไว้แล้วจะกลับเมื่อไหร่ก็ได้ เป็นแบบนี้ก็ดีเหมือนกัน วินวิน จบ!

9. เจ้าชู้จริงๆ

ไม่มีเหตุผลอะไรทั้งนั้น เพราะ เธอเป็นแบบนี้อยู่แล้ว เปลี่ยนแฟนบ่อยยิ่งกว่าเสื้อผ้าอีกจ้า อันนี้ก็แล้วแต่นะ เอาที่สบายใจเลย