ลืม อาการ แฟนเก่า

4 อาการ ที่บอกว่า คุณยังลืม “แฟนเก่า” ไม่ได้! สมองให้ลืม แต่ใจกลับจำ!!

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / 4 อาการ ที่บอกว่า คุณยังลืม “แฟนเก่า” ไม่ได้! สมองให้ลืม แต่ใจกลับจำ!!

ยังลืมเขาไม่ได้ ก็ยอมรับมาตรงๆ เถอะน่า ยิ่งหลอกตัวเอง นานเข้าคุณก็มีแต่จะทรมาณ สู้เจ็บให้มันจบๆ ไปทีเดียวเลยดีกว่า วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปสำรวจตัวเอง 4 อาการ ที่บอกว่า คุณยังลืม “แฟนเก่า” ไม่ได้! สมองให้ลืม แต่ใจกลับจำ!! ลองดูซิว่า คุณเข้าข่ายอาการแบบนี้รึปล่าว

คนลืมแฟนเก่าไม่ได้ เขาจะมีอาการ…

1. เฮิร์ตทุกครั้งที่เห็นเขากับเพื่อนไปเที่ยวโดยไม่มีคุณ

ตอนที่พวกคุณคบกัน ก็อาจจะมีบ้างที่เขาพาไปรู้จักเพื่อน ไปเที่ยวด้วยกัน ใช้เวลาด้วยกัน จนเพื่อนของเขากลายเป็นของคุณไปแล้ว แต่วันนี้พวกคุณเลิกกันแล้วไง จะให้เพื่อนเขาไปเที่ยวกับคุณ มันก็จะแปลกๆ อยู่นะ แต่เมื่อคุณนึกย้อนดู มันก็พาลให้คุณเศร้าเอาได้ดื้อๆ เหมือนกัน

2. เขาทำให้คุณอึดอัด

มันอาจจะมีบางเหตุการณ์ที่ทำให้คุณต้องไปเจอเขาโดยบังเอิญ แล้วมันเป็นสถานกาณ์ที่อึดอัดมาก ถึงมากที่สุด มันไม่รู้จะทำตัวยังไง พูดอะไร ตัวตัวไม่ถูก ไปไม่เป็นเลยทีเดียว ไม่แปลกหรอก เพราะคุณยังรู้สึกเจ็บ ยังรู้สึกแคร์เขาอยู่ พอเวลาผ่านไป ทุกอย่างก็จะดีขึ้นเองแหละ

3. คุณรู้สึกแย่ เพียงแค่ได้ยินชื่อเขา

ไม่ว่าจะทางโลกโซเชียล หรือเพื่อนของคุณพูดถึงเขาขึ้นมา มันก็ทำให้คุณรู้สึกแย่ พาทำให้คุณคิดถึงวันเก่าๆ ไปด้วย ขอบอกเลยจ่ะ ว่านี่มันเป็นอาการแรกเริ่ม ลองคุณมีรักใหม่สิ รับรอง ไม่ว่าจะได้ยินชื่อ หรือเขามานั่งตรงหน้าคุณเลยก็ตาม มันก็ไม่ได้ทำให้คุณรู้สึกอะไร เชื่อสิ!

4. แบนสถานที่ที่เคยไปด้วยกัน

ห้าง สวนสาธารณะ ร้านกาแฟ ร้านอาหาร บลาๆ ไม่ว่าจะเป็นที่ไหนก็ตามที่คุณเคยไปกับเขา หลังจากเลิกกันแล้ว คุณจะไม่ไปหยียบเลยเด็ดขาด แค่เดินผ่านยังไม่เดินเลย ไปแล้วก็มีแต่จะทำให้คุณเศร้า ทำให้คุณมีน้ำตา มโนภาพแห่งความหลังเริ่มหลั่งไหลเข้ามาในสมองจ่ะ ก็คนมันเฮิร์ตอ่ะ เข้าใจบ้างมั้ย?

ที่มา http://www.hercampus.com