Games ติดเกม เกม เกมมือถือ

สาวๆ ดูไว้! 5 เกมมือถือ ที่ไม่ควรแนะนำให้แฟนเล่น

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / สาวๆ ดูไว้! 5 เกมมือถือ ที่ไม่ควรแนะนำให้แฟนเล่น

ทุกข์ใดไหนเล่าจะเศร้าไปกว่ามีแฟนติดเกมหลายๆ คู่ ต้องเจอกับปัญหาแฟนติดเกม จนอยากจะแอบลบเกมในคอมพิวเตอร์ทิ้งวันละหลายร้อยรอบ แต่ต่อให้ลบเกมในคอมทิ้งไปยังไงก็ยังคงหนีไม่พ้นเกมในโทรศัพท์มือถือ ที่ตอนนี้สามารถดึงความสนใจจากแฟนของเราไปได้อย่างง่ายดาย รักขนาดไหนก็เป็นรองเกมตลอด วันนี้ Campus-Star จะพามารู้จักกับตัวการที่เอาความสนใจของแฟนเราไปหมด จนแทบไม่สนใจเราเลยทีเดียว

เกมที่เล่นเพลิน หนุ่มๆ ติดใจแน่นอน

1. Garena RoV:Mobile MOBA

สำหรับเกมนี้ มีชื่อเต็มว่า Realm of valor การเล่นก็ไม่ยากเพราะเป็นเกมที่คนเล่นจะแบ่งเป็นสองฝั่ง มีตั้งแต่ฝั่งละ 1-1 3-3 และ 5-5 ต้องช่วยกันทำลายป้อมของอีกฝั่งจนหมด โดยใช้ฮีโร่ที่เราเลือกไล่โจมตีฮีโร่ของฝั่งตรงข้ามเพื่อหาเงินซื้อไอเทม ตีป้อมไปเรื่อยๆ ใช้เวลาเล่นประมาณ 10-15 นาทีต่อเกม เล่นสนุกเพลินๆ

ดูไว้ 5 เกมส์มือถือที่อย่าแนะนำให้แฟนเล่น

2. MU Origin-TH

เกมแนวแฟนตาซี ลงดันเจี้ยนที่มาพร้อมกับกราฟฟิคที่สวยมากๆ กับการเล่นที่เข้าใจง่ายและสนุกสนาน กับสามอาชีพสุดเท่ นักดาบ นักเวทย์ นักธนู ที่เราสามารถเลือกเล่นได้ตามใจชอบ

ดูไว้ 5 เกมส์มือถือที่อย่าแนะนำให้แฟนเล่น

3. FIFA Online 3 M by EA SPORTS

เอาใจคอบอลกันไปเลยกับเกมนี้ เกมฟุตบอลออนไลน์ในมือถือที่แน่นอนว่าคงถูกใจหนุ่มหลายๆคน ด้วยการจัดการทีมฟุตบอลของตัวเอง สร้างทีมขึ้นมาพร้อมกับบริหารจัดการทีมของตัวเองได้ทุกที่ผ่านมือถือ คงไม่แปลกถ้าจะเห็นแฟนก้มหน้าก้มตาเคร่งเครียดกับมือถือ ก็อย่าตกใจเพราะอาจจะกำลังจัดการทีมฟุตบอลในฝันของเค้าอยู่ไม่ได้คุยกับกิ๊กหร๊อกก

ดูไว้ 5 เกมส์มือถือที่อย่าแนะนำให้แฟนเล่น

4. slither.io

มาแน่นอนกับเกมหนอนน้อยที่จะพาทุกคนหัวร้อนกันได้ง่ายๆ รูปแบบเกมคล้ายๆกับเกมงูในสมัยก่อนที่เคยเล่นกันในมือถือทั่วไป แต่ความพิเศษที่ทำให้เกมนี้สนุกมากขึ้นคือการเล่นที่เราสามารถปะทะกับผู้เล่นอื่นๆภายในเกมได้นั้นเอง ไม่ใช่แค่หนอนน้อยที่กินๆ แล้วตัวใหญ่ขึ้นเรื่อยๆเรายังสามารถงัดวิชามารแล้วแต่ความชำนาญของคนเล่นมาบังคับทำทุกวิถีทางเพื่อให้หนอนตัวอื่นเอาหัวมาชนกับลำตัวของหนอนเราเพื่อทำให้ตายและกลายเป็นเพียงซากอาหารให้เราได้กินเพื่ออัพขนาด สะสมคะแนนให้ติดอันดับ

5. Mobile Legends

เกมนี้คล้ายๆ กับเกมแรกที่นำมาให้รู้จักกัน แบ่งทีมเลือกฮีโร่มาแล้วทำลายป้อมของอีกฝั่งให้ได้ แต่จะมีความแตกต่างในเรื่องของการเล่นที่ใช้เทคนิคแตกต่างกันรวมทั้งเวลาในการเล่นแต่ละรอบจะใช้เวลานานกว่าเกม RoV และเสริมความสนุกมากขึ้นกับระบบของเกมที่สามารถแข่งขันกับผู้เล่นประเทศอื่นได้ด้วย เรียกได้ว่าวัดฝีมือกันข้ามประเทศกันไปเลย สร้างความเร้าใจกับคนเล่นไปอีกแบบ

ดูไว้ 5 เกมส์มือถือที่อย่าแนะนำให้แฟนเล่น

เกมที่นำมาให้รู้จักกัน ทั้งความสนุก ภาพกราฟฟิกต่างๆ ก็ทำให้ไม่แปลกใจเลยว่า ทำไม๊ทำไมถึงได้แย่งความสนใจจากแฟนของเราไปได้อย่างหน้าตาเฉย ขอติดแฮชแท็ก #แฟนติดเกม กันรัวๆ แต่ถึงยังไงการปรับตัวอยู่ด้วยกันก็ถือเป็นเรื่องสำคัญของการมีแฟน เกมที่ตอนนี้มาแย่งความสนใจจากแฟนของเราไป ถ้าหากเราคิดบวกเข้าไว้ไปลองเล่นด้วยกัน ก็สามารถทำให้กลายเป็นกิจกรรมน่ารักๆ ร่วมกับแฟนก็ได้ ยังไงติดเกมก็ยังดีกว่าติดกิ๊กแน่นอนอยู่แล้ว


ข้อมูลจาก
www.online-station.net/mobile
https://play.google.com/store