ผู้หญิง วิธีมัดใจชายหนุ่ม แอบชอบ

6 วิธีอ่อยชายหนุ่มที่แอบชอบแบบเนียนๆ สำหรับผู้หญิง

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / 6 วิธีอ่อยชายหนุ่มที่แอบชอบแบบเนียนๆ สำหรับผู้หญิง

เอ้า!! สาวคนไหนที่กำลังมีความรักอยู่ยกมือขึ้นกันหน่อย โดยเฉพาะคนที่กำลังตกอยู่ในสถานการณ์แอบชอบ วันนี้เรามีทริคเด็ดๆ ที่จะช่วยทำให้คุณสาวๆ ทั้งหลายทำแล้วดูดีมีเสน่ห์เข้าตาหนุ่มที่แอบชอบอย่างแน่นอนมาฝาก… รับรองงานนี้ไม่มีนกแน่นอน ถ้าพร้อมแล้วก็เตรียมตัวพร้อมลุยกันได้เลย >_<

ทริค! สำหรับสาวๆ เอาไว้มัดใจชายหนุ่ม

1. ปรากฏตัวทุกๆ ที่ให้เขาเห็นเรา

ต้องขอบอกไว้ก่อนเลยนะว่า การปรากฏตัวเรานั้นต้องทำเป็นเหมือนเรื่องบังเอิญที่ทำให้เราได้พบกับเขาอยู่บ่อยๆ (ถึงแม้ว่าจะเป็นความตั้งใจของเราก็ตาม อิอิ) เช่น ในเวลาพักกลางวันช่วงพักทานข้าว เราอาจจะไปทานร้านเดียวกับเขา แล้วหาที่นั่งใกล้ๆ กัน ให้เขาได้เห็นเราอยู่บ่อยๆ หรือไม่ก็เวลามาทำงานเราอาจจะทำเป็นบังเอิญมาถึงพร้อมกันก็ได้ เป็นต้น

2. ยิ้มหวานให้เขา

สาวๆ รู้ไหมว่ารอยยิ้มหวานๆ ตอนเผลอนี่แหละ ที่ทำให้ผู้หญิงเราดูมีเสน่ห์โดยไม่รู้ตัว ลองคิดดูนะว่าผู้ชายที่ไหนเขาจะมาสนใจผู้หญิงที่ชอบทำนิ่วคิ้วขมวดหรือหน้าบึ้งอยู่ตลอดเวลากันใช่ไหม? ในเมื่อสาวๆ รู้อย่างงี้แล้วใครที่ชอบทำหน้านิ่งไม่ชอบยิ้มเลย ต้องฝึกยิ้มบ่อยๆ กันแล้วนะ อืม… อย่าลืมเพิ่มเสน่ห์ให้กับริมฝีปากของเราด้วยลิปกลอสด้วยนะ เวลายิ้มแล้วจะได้เพิ่มความมีเสน่ห์น่าดึงดูดเข้าไปอีก

วิธีดึงดูดความสนใจแบบเนียนๆ

3. ส่งสายตาให้เขา… ได้รับรู้

วิธีนี้ก็เป็นอีกหนึ่งวิธีที่สาวๆ ไม่ควรพลาดที่จะทำเลย การส่งสายตาให้เขาเอาแบบใช้สายตามองเขาแบบไม่ได้ตั้งใจมอง พอเขาหันกลับมาก็ทำเป็นหลบสายตาบ้างไรบ้าง? รับรองฟินแน่นอน (ส่งสายหวานๆ ไม่ใช่จ้องเขาจนน่ากลัวนะ)

4. คุยเก่ง อารมณ์ดี ไม่หงุดหงิดง่าย

ใครๆ ก็ชอบคนที่คุยเก่ง อารมณ์ดี ไม่มีหนุ่มคนไหนหรอกนะที่ชอบผู้หญิงอารมณ์ไม่ดีอยู่ตลอดเวลา เพราะฉะนั้นสาวๆ คนไหนที่รู้ว่าตัวเองเป็นแบบนี้ให้เปลี่ยนโดยด่วนเลย ลองเปิดใจเข้าหาคนรอบข้างดูนะ รู้จักการคุยเล่นกับเพื่อนๆ ด้วยความเป็นธรรมชาติแบบนี่แหละ ที่จะทำให้เป็นเสน่ห์น่าดึงดูดให้ผู้ชายได้มอง

5. ทักแชทไปคุยกับบ่อยๆ หาเรื่องคุยเรื่อยๆ

วิธีเหมาะสำหรับสาวๆ ที่ไม่ค่อยกล้าคุยต่อหน้ากับคนที่แอบชอบ งั้นก็ลองเปลี่ยนมาชวนคุยแบบอื่นกัน ด้วยความที่ในยุคปัจจุบันเราไม่จำเป็นคุยกันต่อหน้าอย่างเดียว เพราะได้มีสิ่งที่มาช่วยให้เราได้คุยกับคนอื่นๆ ได้ง่ายยิ่งขึ้นก็คือ “การแชทผ่านแอพพลิเคชันต่างๆ” ม่ว่าจะเป็นเฟซบุ๊ก ไลน์ ฯลฯ ให้เราเริ่มทักแชทเขาไปก่อนด้วยความห่วงใย เช่น กลับถึงบ้านหรือยัง? ทานข้าวแล้วหรือยัง? วันนี้เป็นยังไงบ้าง? (แต่ก็ไม่ถามมากเกินไปหรือถามเกี่ยวกับตัวเขาเยอะเกินไป เดี๋ยว!! เขาจะรำคาญไม่รู้ด้วยน้า) แค่เราทำแบบนี้อย่างสม่ำเสมอไปเรื่อยๆ เขาก็จะเริ่มรู้สึกดีกับเรา (พอเริ่มสนิทมากขึ้น ก็ลองชวนเขาคุยเรื่องที่เขาชอบ….)

6. สุดท้ายประกาศตัวว่า โสด! ให้เขาได้รับรู้

ในเมื่อเราอ่อยเขามาขนาดนี้แล้ว เขาก็ต้องมีความรู้สึกกับเราอยู่บ้าง แต่ด้วยความสัมพันธ์อันคลุมเครือที่เราก็ไม่ได้บอกชอบเขาไปตรงๆ เพราะกลัวว่าเขาจะไม่ชอบกลับ และเขานั้นก็อาจจะกลัวว่าที่เราเป็นห่วงเขา ชวนเขาคุยนั้น ก็คงเป็นเพราะเราอยากเป็นเพื่อนด้วยเฉยๆ ก็อาจจะเป็นไปได้ ดังนั้นเราจำเป็นต้องชจัดสิ่งกีดขวางเหล่านั้นออกไปให้ได้ เช่น การที่เราก็อาจจะประกาศลอยๆ แบบไม่เจาะจง เพื่อให้เขาได้รับรู้ว่า เราไม่มีพันธะกับใครหรือเราพร้อมแล้วที่จะมีคนมาอยู่เคียงข้างกัน เป็นต้น