ผู้หญิง แอบรัก

เอ๊ะ!! ทำไมผู้ชายจึงชอบผู้หญิง ที่เข้าไปจีบเขาก่อนนะ

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / เอ๊ะ!! ทำไมผู้ชายจึงชอบผู้หญิง ที่เข้าไปจีบเขาก่อนนะ

เวลาที่ผู้หญิงอย่างเราแอบชอบหนุ่มสักคน ก็ไม่ค่อยมีผู้หญิงคนไหนที่จะกล้าเขาไปบอกก่อน เพราะกลัวคนอื่นเขาจะมองว่าไม่ดี ไม่มีความเป็นกุลสตรีเอาซะเลย แต่สาวๆ รู้ไหมว่าในมุมมองของผู้ชาย (บางคน) เขาไม่คิดแบบนั้นเลยนะ แต่เขากลับชอบ และสนใจผู้หญิงที่กล้าเดินเข้าไปบอกความรู้สึกนั้นกับผู้ชายก่อน เพราะด้วยเหตุผลอะไรบ้างที่ทำให้ผู้ชายคิดแบบนั้น ต้องมาดูกันเลย >_<

ทำไมผู้ชายจึงชอบผู้หญิง ที่เข้าไปจีบเขาก่อน

1. ผู้ชายก็อายเป็นนะ จะบอกให้ … 

การที่ผู้ชายคนนั้น เขาไม่ได้เข้าไปหาคุณก่อนก็ไม่ได้หมายความว่าเขาไม่สนใจคุณนะคะ แต่คือ ผู้ชายเขาก็อายเป็นเหมือนกันนะ อืม… และที่สำคัญผู้ชายเขาก็กลัวการถูกปฏิเสธเหมือนกัน

2. ผู้ชายจะไม่เสียเวลาคุยเพียง เพื่อถามว่าผมทำให้คุณรำคาญหรือเปล่า?

มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยสำหรับหนุ่มๆ ในการหาเรื่องคุยกับสาวๆ ที่เพิ่งเคยเจอกันเป็นครั้งแรก และดูไม่ออกว่าเธอจะสนใจในตัวเขาหรือเปล่า ถ้าความคิดของเราไม่ตรงกันก็แค่แยกย้ายกันไป ผมจะไม่เซ้าซี้หรือทำให้คุณรำคาญเป็นอันขาด

3. ผู้ชายชอบผู้หญิงที่รู้ว่าตัวเองต้องการอะไร

ผู้ชายบางคนเขาจะรู้สึกว่าผู้หญิงที่โตพอ จนรู้ว่าตัวเองต้องการอะไร โดยไม่คำนึงถึงบรรทัดฐานทางสังคมนั่นเป็นคนที่น่าสนใจมาก และผู้ชายจะเชื่อว่าความสัมพันธ์ของคุณและเขาจะต้องประสบความสำเร็จ เพราะพฤติกรรมในเชิงรุกของผู้หญิง

4. ผู้ชายชอบผู้หญิงที่พึ่งพาตัวเองได้

ผู้หญิงบางคนอาจจะกลัวการเป็นโสด หรือการอยู่คนเดียว เลยมักจะคว้าใครก็ได้ที่ผ่านเข้ามาในชีวิตของตนเอง โดยบางครั้งก็ไม่ได้รัก แต่ต้องการมีใครสักคนที่มาคอยดูแลเธอเท่านั้น … หนทางแบบนี้ไม่ใช่หนทางสู่ความสำเร็จในเรื่องความรักที่คุณต้องการเลยนะ แต่มันขั้นตอนที่ทำให้เกิดความล้มเหลวในชีวิตของคุณมากกว่า

5. เพราะนี่ไม่ใช่เรื่องน่าอาย แต่ว่ามันเซ็กซี่ และน่ารักดีออกนะ 

สำหรับผู้หญิงบางคนอาจจะเขินอายที่ต้องเข้าไปจีบกับผู้ชายก่อน แต่รู้ไหมว่า ผู้หญิงที่เข้าไปจีบผู้ชายก่อน ผู้ชายเขาชอบนะคะ เพราะเขาคิดว่าคุณมีความกล้า และข่มความรู้สึกอายได้มากเลยทีเดียว อ้อ!! แล้วคิดว่าคุณเซ็กซี่และน่ารักอีกด้วยนะ

ทำไมผู้ชายจึงชอบผู้หญิง

6. อืม… เข้าใจเจตนาของคุณนะ

ผู้หญิงหลายคนต้องเคยแอบชอบหนุ่มๆ กันแน่ๆ แต่ยังไม่อยากเผยไต๋ให้เขารู้เร็วจนเกินไป แล้วก็มีหลายครั้งที่หนุ่มๆ มักจะเข้าใจผิดในตัวคุณ เขาอาจคิดว่าคุณกำลังเล่นตัวอยู่ หรือคิดว่าคุณไม่ได้สนใจอะไรในตัวเขาเลย สุดท้ายคุณก็แห้ว!

7. เพราะคุณแสดงความมั่นใจออกมา

ใบหน้าที่ปราศจากความกลัวว่าจะถูกปฏิเสธ ขณะที่คุณกำลังเดินเข้ามาหาผู้ชายคนที่คุณชอบ นอกจากนี้พฤติกรรมของคุณยังบ่งบอกอีกว่าคุณมั่นใจรูปร่าง หรือนิสัยของตัวเองมากซึ่งต่างจากผู้หญิงส่วนใหญ่ ทำให้ผู้ชายคนนั้นอยากรู้จังว่าอะไรกันนะที่อยู่เบื้องหลังความมั่นใจของคุณ ทำให้คุณดูน่าค้นหามากยิ่งขึ้น

8. รู้ว่าคุณไม่ได้ต้องการเป็นแค่เพื่อน

ไม่มีอะไรเลวร้ายไปกว่าการเที่ยวไล่จีบผู้หญิงคนหนึ่งนานเป็นแรมเดือน เพื่อฟังเธอพูดว่า “ฉันคิดกับคุณแค่เพื่อน” แต่สำหรับผู้หญิงที่เป็นฝ่ายเข้ามาจีบผู้ชายก่อน ขอบอกว่าเราสามารถแยกได้ระหว่าง “เพื่อน” กับ “คู่เดทในอนาคต” เราควรแยกความสัมพันธ์ 2 อย่างนี้ออกจากกันให้ได้

9. คุณฉีกม่านประเพณี ที่ว่า… ผู้ชายด้องเข้าไปจีบผู้หญิงก่อน ได้สำเร็จ 

หากคุณเป็นผู้หญิงที่เห็นผู้ชายที่ชอบ และเข้าไปคุยกับเขา สงสัยจังว่าหนุ่มๆ จะเมินใส่หรือมีปฏิกิริยาตอบสนองยังไง จริงๆ เราทุกคนล้วนเป็นมนุษย์ที่มีความต้องการกันทั้งนั้น ทำไมเราต้องเอาเพศมากำหนดด้านพฤติกรรมด้วยล่ะ

10. คุณไม่ใช่ผู้หญิงที่เอาแต่รอโอกาส

ความจริงคือคุณมีความสามารถในการมองเห็นสิ่งที่ตัวเองต้องการ และรู้จักไขว่คว้าเอามา ความเป็นกุลสตรีของคุณไม่ได้ลดน้อยลงไปเลยกับการเข้าไปจีบผู้ชายก่อน เมื่อต้องการสิ่งใดคุณควรรู้สึกดีที่จะทำตามความปรารถนาของตัวเอง อย่าไปสนใจเรื่องเพศ หรือบรรทัดฐานทางสังคมที่จะฉุดรั้งให้คุณต้องกลายเป็นฝ่ายรอ

———————————————————

ข้อมูลจาก :
http://elitedaily.com/dating/woman-pick-me-up-from-guy/1041125/
http://issue247.com/around247/why-i-love-when-a-woman-approaches-me-first/?ref=recommend

ภาพจาก :
https://www.pinterest.com/pin/406027722631234941/