คาถา คาถาเสริมรัก ญี่ปุ่น เสน่ห์

เคล็ดลับเสริมรัก ของชาวญี่ปุ่น – ความเชื่อเรื่องความรัก

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / เคล็ดลับเสริมรัก ของชาวญี่ปุ่น – ความเชื่อเรื่องความรัก

ชาวญี่ปุ่นพวกเขามีความเชื่อในเรื่องความรัก เหมือนกับสาวๆ ชาติอื่น ที่สำคัญคือ สาวญี่ปุ่นยังมีเคล็ดลับเรื่องความรักกันอย่างแพร่หลาย … โดยมีเคล็ดลับความเชื่อ ที่จะช่วยเสริมในเรื่องความรัก มาดูกันว่าเขาจะมีทำอย่างไรกันบ้าง ?

เคล็ดลับความเชื่อ เสริมรักของญี่ปุ่น

1.ส่งกระแสจิตผ่านนิ้วมือ

ช่วงเวลาว่างๆ ให้คุณนำหัวแม่มือโป้งข้างขวา มาชนกับนิ้วก้อยของมือข้างซ้าย ให้ทำไปเรื่อยๆประมาณ 1 เดือน ตั้งจิตคิดถึงใครคนนั้นให้แน่วแน่ตอนทำด้วยนะคะ

2. พลาสเตอร์ปิดแผล เสริมเคล็ดความรัก

เอาล่ะนำพลาสเตอร์มานะแกะออก แล้วนำปากกาสีเขียว มาเขียนตรงส่วนที่ใช้ปิดแผล (สีขาวๆน่ะ) เขียนรูปพระจันทร์เสี้ยวลงไป แล้วอธิษฐานในใจว่า “ข้าแต่เทพอัลเทมิส จงเข้าใจจิตใจของข้าด้วย” หากคุณรอโทรศัพท์ของเขาอยู่เขาจะโทรมาหาคุณในที่สุด (ข้อแม้ คุณ 2 คนต้องรู้จักเบอร์โทรกันแย้วนะ)

เคล็ดลับเสริมรัก ของชาวญี่ปุ่น - ความเชื่อเรื่องความรัก

3.อยากให้เค้ารู้สึกดีๆ กับเราบ้าง

เวลาที่อาบน้ำ ให้บีบแชมพูออกมาเป็นอักษร (ภาษาอังกฤษนะ) ตัวแรกของชื่อเขาบนฝ่ามือ และเมื่อบีบเป็นครั้งที่ 2 ก็ให้เป็นตัวอักษรแรกของนามสกุลเขา แล้วเวลาสระผมให้สระอย่างนุ่มนวล เพียงคุณทำเท่านี้ทุกวันคุณก็จะรู้สึกว่าเขาทำดีกับคุณมากขึ้น

4.วิธีนำชายในฝันมาสู่ความจริง

ให้ตัดกระดาษสีขาวมีความกว้าง 15 ซม. ยาว 10 ซม. แล้วเขียนคุณสมบัติของผู้ชายในฝันลงไป เช่น ใจดี สูง ขาว ติดกระดาษแผ่นนั้นไว่ในที่ที่คุณมองเห็นง่ายที่สุด และทุกวันก่อนเข้านอน ให้คุณจ้องมองไปที่กระดาษแผ่นนั้น เป็นเวลา 5 นาที ด้วยพลังจิตของคุณจะส่งผลให้ ผู้ชายในฝันมาพบคุณเร็วยิ่งขึ้น

บทความที่เกี่ยวข้อง