ของขวัญ

10 ของขวัญ ที่คุณควรให้กับคนรัก

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / 10 ของขวัญ ที่คุณควรให้กับคนรัก

ของขวัญเนี่ยถือเป็นอะไรที่สำคัญมากเลยนะ จะเลือกอะไรให้คนรักแต่ล่ะทีนี้ ต้องคิดหนักๆ หน่อยนะ แต่ถ้าใครไม่อยากคิดไรมาก ก็มาดูตามนี้เลยจ้า เพราะเรารวบของขวัญที่คุณควรให้คนรักมาแล้ว รับรองว่าถูกใจคนรักของคุณอย่างแน่นอน

10 ของขวัญที่คุณควรให้กับคนรัก

1. ผลงาน Hand Made ของคุณ

เพราะมันแสดงถึงความตั้งใจไม่ว่าจะสวยหรือไม่ก็ตาม และยังเป็นของชิ้นเดียวในโลกอีกเสียด้วยน่าประทับใจจะตายไป และถ้าคุณไม่มีฝีมือจริงๆล่ะก็ลองหาชุดสำเร็จรูปที่คุณสามารถนำมาประกอบ นำมาเย็บ หรือหาหนังสือเกี่ยวการประดิษฐ์สิ่งของ อาจจะมีอะไรที่คุณสามารถทำได้ ไม่ลองก็ไม่รู้ใช่มั้ยล่ะคะ

2. เครื่องประดับ

ถ้าหากคุณผู้ชายคิดจะเลือกซื้อเครื่องประดับให้แฟนสาวล่ะก็ รับรองว่าเธอต้องชอบแน่นอน เพราะผู้หญิงกับเรื่องสวยๆงามๆน่ะ ไปด้วยกันได้เสมอ ไม่ต้องดูว่าราคาแพงมั้ยแต่ว่าดูว่าเหมาะกับเธอหรือเปล่า การเลือกเครื่องประดับให้คู่รักเป็นสิ่งหนึ่งที่จะบอกเขาหรือเธอได้ว่า คุณน่ะสังเกตเขามากแค่ไหน และแสดงถึงรสนิยมในตัวคุณได้อีกด้วย

3. ตั๋วเครื่องบิน/โปรแกรมทัวร์

เป็นเรื่องเซอร์ไพรส์ที่โรแมนติกมากๆและมากที่สุด ที่คุณคิดว่าวางแผนสำหรับการพักผ่อนที่มีเพียงคุณสองคนเท่านั้น ลองเก็บเงินสักนิด ลดการซื้อของฟุ่มเฟือยสักพัก และเซอร์ไพรส์คนรักด้วยการพาเขาท่องเที่ยว ตอบแทนที่เขาช่างแสนดีและที่เขาพาคุณเที่ยวไหนต่อไหนมาตลอด

4. ดินเนอร์กับคนรัก

คงต้องมีสักครั้งนึงในชีวิตของเราที่ต้องการอยากจะทานอาหาร ดินเนอร์สองต่อสองกับคนรักในสถานที่ที่โรแมนติก เพื่อกระชับความสัมพันธ์ โดยเฉพาะในวันพิเศษต่างๆ ลองนึกถึงการล่องเรือทานอาหาร หรือจองโต๊ะในร้านอาหารที่คุณสองชอบ อาจจะเป็นร้านที่บรรยากาศดี ริมแม่น้ำก็ไม่เลวนะคะ

5. ความรู้สึกที่ดี

บางครั้งของขวัญราคาแพงก็เทียบไม่ได้กับความรู้สึกดีๆ ที่คุณมีให้แก่กัน การทะนุถนอมความสัมพันธ์ ความไว้ใจ ซื่อสัตย์ต่อกันเป็นเรื่องที่อาจจะทำได้ยากในสังคมปัจจุบัน แต่หากคุณสามารถทำได้นั่นก็เป็นของขวัญที่ยอดเยี่ยมที่สุดที่คุณสามารถมอบ ให้กันและกันได้

 gift

6. รถยนต์

หากคุณเป็นคนที่มีเงินเหลือกินเหลือใช้ การมอบรถยนต์ให้เขาหรือเธอสักคันก็คงเป็นสิ่งที่พิเศษมาก แสดงถึงความห่วงใยที่คุณมี ไม่ต้องการให้ลำบากนั่งรถเมล์ที่แน่นเป็นปลากระป๋อง และที่สำคัญอย่าลืมมอบบัตรเติมน้ำมันฟรีให้เขาหรือเธอด้วยล่ะ ขอย้ำข้อนี้สำหรับคนกระเป๋าหนักจริงๆ

7. ชุดผลิตภัณฑ์ความงาม/สปา

สมัยนี้ไม่ว่าจะหญิงหรือชายต่างก็สนใจในเรื่องสุขภาพ เสริมหล่อ เสริมสวยกันทั้งนั้นล่ะค่ะ ลองเลือกซื้อกิ๊ฟเซทที่เหมาะกับคนรัก หรือจะเป็นคอร์สนวดตัวที่สปา รับรองได้ว่าคนรักของคุณจะต้องเป็นปลื้มแน่นอน

8. โทรศัพท์มือถือ

ต้องยอมรับกันล่ะค่ะว่าปัจจัยที่ 5 ยังคงเป็นโทรศัพท์มือถือที่หมุนเวียนเปลี่ยนรุ่นมาให้เราเลือกใช้อยู่เสมอ และราคาในตอนนี้ก็ไม่ได้แพงมากเหมือนสมัยแรกแล้วด้วยค่ะ หากว่าคนรักของคุณกำลังมีปัญหากับโทรศัพท์ ลองหาเครื่องใหม่ให้เขาดูสิคะ หรือถ้าเป็นมีเงินมากพอลองเลือกเครื่องที่รองรับเทคโนโลยีต่างๆได้ ผู้ชายส่วนมากมักจะชอบเทคโนโลยี แต่อย่าลืมว่าหากซื้อของแพงก็ไม่ควรจะลำบากกระเป๋าคุณนะคะ

9. ดอกไม้

คลาสสิคมากๆ และเป็นอะไรที่โรแมนติก การมอบดอกไม้ให้แก่กันในโอกาสพิเศษ จะทำให้เขาประทับใจไม่รู้ลืม ไม่จำเป็นต้องเป็นช่อโต แค่ดอกเดียวและการ์ดอีกหนึ่งใบ ก็จะสามารถบอกเขาได้แล้วว่าคุณแคร์เขามากแค่ไหน (อุ้ย…โรแมนติก)

10. เสื้อผ้า

การซื้อเสื้อผ้าให้กัน ชี้ได้ว่าคุณเอาใจใส่เขาหรือเธอมากแค่ไหน โดยเฉพาะคุณต้องสังเกตการแต่งกาย และการใช้ชีวิตประจำวันของคนรัก เพื่อที่คุณจะสามารถเลือกได้เหมาะสมกับตัวเขาและสามารถนำมาใส่ได้เสมอ และอย่าเลือกอะไรที่มันนำสมัยเกินไป เลือกแบบที่สามารถใส่ได้ประจำ หรือหลายสถานการณ์