sex ผู้ชาย

10 เรื่องบนเตียง ที่ผู้ชายทำพลาดประจำ ! | หนุ่มๆ เช็คด่วน

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / 10 เรื่องบนเตียง ที่ผู้ชายทำพลาดประจำ ! | หนุ่มๆ เช็คด่วน

10 ข้อต่อไปนี้คือสิ่งที่ผู้ชายทำบนเตียงเป็นประจำ ซึ่งเป็นสิ่งที่ผู้หญิงรับไม่ด๊ายไม่ได้เลยจริงๆ เรื่องพวกนี้มิได้มั่ว แต่ทำการสอบถามมาแล้วจากปากผู้หญิงนับร้อย และนำมาสรุปเรียบเรียงได้ 10 ข้อ ซึ่งทำให้ผู้ชายกลายเป็นสิ่งมีชีวิตที่แสบสันต์ทีเดียวเชียว

เรื่องบนเตียงที่ผู้ชายทำพลาดประจำ

1.ไม่ตระเตรียมฉากรัก

โอเคค่าคุณผู้ชายขา ทราบแล้วว่าคุณไม่ใช่นักออกแบบฉาก แต่การที่จะให้ผู้หญิงรู้สึกผ่อนคลายไม่เกร็งก็ต้องสร้างบรรยากาศอบอุ่นและเชื้อเชิญอยู่ในที ซึ่งแปลว่าไม่ควรมีเสื้อผ้าสกปรกที่ยังไม่ได้ซักเรี่ยราดอยู่ทั่วห้อง หรือกล่องพิซซ่าเปล่าวางอ้าซ่า หรือแขกแปลกๆมานอนเอกเขนกอยู่บนโซฟา ดังนั้นกรุณาหรี่ไฟให้สลัวลงสักนิด เปิดเพลงเพราะๆสร้างอารมณ์ และรินไวน์ให้สาวสักแก้ว อย่าให้ถึงขนาดฉากรักในหนังเจมส์ บอนด์ที่ผ้าม่านเปิดปิดด้วยรีโมท มินิบาร์พร้อมเครื่องทำน้ำแข็งฝังในผนัง ผู้หญิงอาจเผ่นก่อนคุณเสิร์ฟมาร์ตินี่ด้วยซ้ำ

2.กระโดดข้ามบทโอ้โลมเป็นประจำ

บางครั้งอารมณ์หื่นขึ้นหน้าเสียจนไม่อยากมัวเสียเวลาฟอร์เพลย์กันแล้ว อย่างไรก็ตามการได้อ้อยอิ่งละเลียดอารมณ์ในระหว่างช่วงเวลาเร่าร้อนสักพัก ก็ให้ความรู้สึกแตกต่างจากการคว้าตัวผู้หญิงมากอดแล้วจัดการลงดาบทันที บางครั้งผู้หญิงก็ต้องการของเรียกน้ำย่อยก่อนอาหารจานหลัก บางครั้งการตระกองกอดอย่างเต็มไปด้วยความรู้สึก รสจูบแบบวาบหวาม หรือแค่กระซิบริมหูแล้วตามด้วยสายตาที่สื่อความหมาย อาจทำให้ค่ำคืนนั้นประทับใจสาวจนลืมไม่ลง

3.รุกเร็วเกินไป

คุณผู้ชายคะ คุณสู้อุตส่าห์อดทนระงับอกระงับใจได้ในระหว่างดินเนอร์หวานแหวว สาวสวยที่นั่งตรงข้ามอยู่ในชุดคอคว้านลึกโชว์ร่องอก ส่งสายตาหยาดเยิ้มมาให้ แถมยังส่งยิ้มหยดย้อยตามมาอีก ระหว่างนั่งรถกลับด้วยกันคุณก็ยังอดใจไว้ตลอดทาง ทั้งที่ชายกระโปรงของเธอมันเผยอขึ้นมาสูงโชว์ต้นขาตึงเปรี๊ยะ เมื่อเข้าห้องพักคุณก็ต้องพยายามอดใจไว้เป็นครั้งที่เท่าไรก็ไม่รู้ตอนนั่งเคียงข้างกันบนโซฟา แถมยังมีการโดนเนื้อตัวกันนิดหน่อยก็ยังระงับใจไว้ได้ แล้วทำไมจะมาดีแตกตอนอยู่บนเตียงเล่าคะ ผู้ชายควรฝึกปรือการอุ่นเครื่องสาวให้ค่อยๆเร่าร้อนขึ้นเรื่อยๆ ทำให้เธอต้องการคุณมากขึ้นและมากขึ้นทุกขณะจิต จนแทบหลอมละลายคามือชาย ไม่ต้องรีบร้อนกระโดดขึ้นคร่อมแบบหื่นเต็มพิกัด ผู้หญิงเสียอารมณ์นะเออ

4.เมินเฉยภาษากายของผู้หญิง

ถึงแม้ว่าเวลาเจอกันครั้งแรกผู้หญิงเขินอายที่จะบอกความต้องการของตัวเอง แต่ภาษากายจะเป็นตัวช่วยบอกโดยอัตโนมัติ ขึ้นอยู่กับผู้ชายว่าให้ความสนใจแค่ไหน จนกว่าเธอจะรู้สึกหายเกร็งแล้วยอมเปิดปากพูด ดังนั้นอย่าทรีตผู้หญิงเหมือนเป็นตุ๊กตายาง (เว้นแต่เธอร้องขอ) ลองสังเกตปฏิกิริยาที่เธอมีต่อรสสัมผัส จะได้รู้ว่าแบบไหนที่ทำให้เครื่องเคราของผู้หญิงร้อนระอุ

5.ลองของใหม่มากเกินไปในครั้งเดียว

ผู้หญิงทุกคนมีด้านซุกซนอยู่ในตัว และเต็มใจลองของใหม่บนเตียงถ้าไว้ใจคู่ขามากพอ และถ้าผู้ชายอยากให้เธอโอนอ่อนผ่อนตามละก็ อย่ายัดเยียดเรื่องนี้เร็วเกินไป มิฉะนั้นอาจไม่มีโอกาสอีกเลยค่ะ ลองใช้วิธีเลียบๆ เคียงๆ ค่อยๆ เผยแฟนตาซีให้ฝ่ายหญิงรับรู้ ค่อยๆซึมซับดีกว่าค่ะ

6.ไม่ให้เกียรติ

ปกติผู้หญิงไม่ชอบถูกดูถูกบนเตียง ตอนแรกอาจยอมโอนอ่อนผ่อนตามเพื่อเอาใจผู้ชาย แต่พอปล่อยไปเรื่อยๆผู้หญิงจะเริ่มอึดอัดและไม่ปลื้มที่จะมีเซ็กส์กับผู้ชายคนนี้ ดังนั้นก่อนที่จะเรียกผู้หญิงด้วยชื่อที่แสดงความเหยียดหยาม หรือเล่นอะไรแรงๆ หรือพุ่งกระฉูดบนตัวเธอ ควรแน่ใจเสียก่อนว่าฝ่ายหญิงยินยอมพร้อมใจ 100 เปอร์เซ็นต์ อย่าเหมาเอาเองว่าเธอเต็มใจยอมแบให้เต็มที่

7.ถืออำนาจบาตรใหญ่

การสื่อสารเพื่อให้อีกฝ่ายรู้ความต้องการอันเร่าร้อนในจิตใจต้องอาศัยการลื่นไหลและจังหวะที่ถูกต้อง หากล้ำเส้นอาจกลายเป็นจ่าออกคำสั่งพลทหาร โดยหวังให้เธอทำตามคำสั่งแบบไร้การโต้แย้ง เซ็กส์ควรจะสนุกและอิสระ มิใช่ความกดดันและทนทุกข์ แทนที่จะออกคำสั่งลองขอร้องแบบนุ่มนวล สื่อสารอารมณ์ปรารถนาของตัวเองผ่านสายตา หรือจับร่างกายฝ่ายหญิงขยับให้อยู่ในท่าสบายแล้วสังเกตุปฏิกิริยาของเธอ วิธีนี้ได้ผลดีชวนเสียวซ่านมากกว่าการจู่โจมแบบคอมมานโด

8.ละเลยพื้นที่สุดสยิว

ความที่ผู้ชายมัวแต่ตื่นเต้นใจระทึกกับชุดชั้นในสุดเซ็กซี่ จึงอาจละเลยอวัยวะหรือบริเวณที่ดูไม่น่าเป็นจุดสยิวของผู้หญิง เพราะมัวแต่โฟกัสที่หน้าอกสะบึมและน้องหนูเสียจนไม่รู้ว่า บริเวณซอกคอ แผ่นหลัง สะโพก หรือเท้าก็เป็นส่วนที่ไวต่อสัมผัส หากลองใช้ปากซุกไซ้หรือแค่ใช้ปลายนิ้วลูบไล้ รับรองว่าผู้หญิงจะสยิวกิ้วจนขนลุกเกรียวเลยเชียว ถ้าทำถูกอกถูกใจละก็ เธอจะตอบแทนผู้ชายอย่างอิ่มอกอิ่มใจพอกัน

9.โมเมเอาเองว่าผู้หญิงพอใจ

แค่ทำให้เธอถึงจุดสุดยอดก็ไม่ได้หมายความว่าเธอพึงพอใจแล้ว โปรดจำไว้ว่ายังมีอีกคนบนเตียงที่ต้องการให้เอาใจใส่หลังจากสำเร็จเสร็จกิจแล้ว หรืออย่างน้อยพยายามเอาอกเอาใจผู้หญิงสักนิดก็ยังดี ดังนั้น “พิลโลว์ทอล์ค” นี่ละที่ผู้หญิงต้องการแล้วหลังจากนั้นก็ผล็อยหลับในอ้อมอกกำยำของฝ่ายชายด้วยใบหน้าเปื้อนยิ้ม

10.เหงื่อแตกแล้วแยกทาง

การทิ้งทุ่นผู้หญิงทันทีหลังจากมีเซ็กส์ถือว่าเป็นการกระทำที่เลวร้ายสุดๆของผู้ชาย นอกจากจะถูกมองว่าโฉดชั่วไม่มีความเป็นลูกผู้ชายแล้ว ยังทำร้ายความรู้สึกของผู้หญิงอีกด้วย ในกรณีที่ทนผู้หญิงคนนี้ไม่ได้ถึงขนาดไม่อาจค้างคืนด้วย ยังไงก็ต้องเผ่น อย่างน้อยก็ควรทำตัวเป็นมนุษย์ผู้เจริญด้วยการพูดคุยด้วยสัก 30 นาทีแล้วค่อยไปก็ยังดี จริงๆแล้ววิธีแก้นั้นง่ายนิดเดียวคือควรเลือกผู้หญิงที่สามารถทนมองหน้าได้หลังจากเสร็จกิจมาเป็นคู่นอนไงคะ

หนุ่มไหนลดละเลิกทั้ง 10 ข้อนี้ได้ รับรองว่าสาวตรึม วิ่งเข้าใส่ราวกับแม่เหล็กดูดเลยละ