จีบสาว

วิธีการจีบหญิงไม่ให้ติด | สำหรับคนไม่อยากมีแฟน แต่อยากจีบหญิงโดยเฉพาะ

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / วิธีการจีบหญิงไม่ให้ติด | สำหรับคนไม่อยากมีแฟน แต่อยากจีบหญิงโดยเฉพาะ

การจีบหญิง เป็นวัฒนธรรมอย่างหนึ่งของชายไทยนิสัยดีอย่างเรา ที่มักก่อปัญหาตามมาวุ่นวาย เช่น โดนหญิงงอน ลืมโทรหา รถไฟชนกกันหรือปัญหาด้านสุขภาพ (เช่นเจอดักตี หรือด้วนกระทันหัน )วิธีที่ดีที่สุดก็คือ ไม่ต้องจีบ แต่ถ้าอดไม่ได้จริงๆ ไม่ได้จีบแล้วลงแดงตายแน่ วันนี้เราจะมาเสนอวิธีการจีบหญิงไม่ให้ติด สำหรับคนไม่อยากมีแฟนแต่อยากจีบหญิงโดยเฉพาะ

6 วิธีจีบหญิงที่ไม่ต้องการเป็นแฟน

1.เทคนิคการสร้างความประทับใจเมื่อแรกพบ ไม่ใช่เรื่องยาก

ก่อนอื่น เราต้องเป็นตัวของตัวเองก่อน พูดง่ายแต่ทำยาก ลองสื่อออกมาให้เห็นด้วยการใส่รองเท้าคนละสี นุ่งกระโปรงลายสก็อต ตด-เรอเพ่นพ่าน หรือแคะขี้มูกออกมากิน เป็นต้น ทำให้เธอรู้ว่า คนอย่างเราเซ้วสูง เป็นตัวของตัวเอง เท่อย่าบอกใครอารมณ์ขันก็เป็นอีกวิธีหนึ่งที่จะช่วยสร้างความประทับใจ ผู้หญิงส่วนใหญ่ชอบผู้ชายที่หัวเราะง่าย ดูสนุกสนาน หัดหัวเราะโดยไม่มีเหตุผลบ่อยๆเข้าไว้ หมดมุขจริงๆ ลองชี้พระอาทิตย์ ชี้จิ้งจกบนกำแพงแล้วหัวเราะไม่หยุด เธอจะประทับใจว่า คุณช่างน่ารัก มีอารมณ์ขันเหลือเฟือ

คำเตือน : การหัวเราะติดต่อกัน อาจทำให้เส้นประสาทเกิดความเครียดจนเส้นกระตุกได้ง่าย ควรป้องกันด้วยการหัวเราะสลับกับเงียบเป็นพักๆ จะช่วยได้มาก ระหว่างเงียบจะคำรามในคอไปด้วยก็ไม่เลว เป็นการวอร์มหลอดลมไปในตัว

2.แสดงความเป็นผู้นำ

ในการเลือกคู่ครอง ผู้หญิงร้อยทั้งร้อย ต้องเลือกผู้ชายที่มีความเป็นผู้นำสูง เป็นเสาหลักของครอบครัว เราต้องโชว์จุดนี้ให้ผู้หญิงเห็น โดยการทำตัวเป็นผู้นำทุกครั้งที่อยู่กับเธอ ผู้หญิงคงไม่ชอบให้เราเป็นผู้ชายที่คอยแต่เดินตามเธอต้อยๆ เวลาเดินด้วยกันเราจึงควรเดินนำหน้าเธออย่างน้อย 20 เมตร ให้เธอเห็นว่าเรามีความเป็นผู้นำสูงจริงๆ (ควรนัดกันไว้ก่อนว่าจะไปที่ไหน ไม่งั้นอาจหลงกันได้) เวลาเปิดประตู ก็เปิดแล้วเดินนำเข้าไปก่อน หรือปิดประตูใส่หน้าเธอเลยก็ได้ คนเป็นผู้นำต้องมองไปข้างหน้าอย่างเดียว อย่ามัวห่วงหน้าพะวงหลัง ถ้ารอรถเมลล์ ก็กระโดดขึ้นไปก่อน ไม่ต้องไปสนใจว่าเธอจะไปห้อยต่องแต่ง อยู่ที่ไหน เดี๋ยวเราไม่ได้ที่นั่งขึ้นมาล่ะก็ ยืนกันเมื่อยเชียวนะ

3.หญิงชายเท่าเทียมกัน

หมดสมัยแล้วกับสังคมที่ผู้ชายเป็นใหญ่ ผู้หญิงโดยมาก จะปลื้มกับผู้ชายที่ให้เกียรติเธอเราจึงควรแสดงจุดนี้ให้เธอเห็น เพื่อเธอจะได้ชื่นชมในตัวเราเช่น เวลาไปทานข้าวด้วยกัน เราต้องให้เกียรติเธอด้วยการให้เธอเป็นคนจ่ายค่าอาหารทุกครั้ง เราอย่าได้เสนอหน้าออกเงินเป็นอันขาด เพราะเธออาจคิดว่า เราดูถูกเธอได้ แม้แต่จะสลับกันจ่าย เธอจ่ายบ้าง ฉันจ่ายบ้าง อย่างนี้ก็ดูไม่จริงใจ เราต้องเป็นคนเสมอต้นเสมอปลาย เคยไม่จ่ายอย่างไร ก็ไม่จ่ายอยางนั้นหรือเวลาขึ้นรถเมลล์ เธอต้องมีสิทธิ์โหนรถเมลล์เท่าเทียมกับผู้ชายทุกคน ส่วนเรานั่งไม่รู้ไม่ชี้ อย่าได้ลุกให้เด็ก สตรี คนชรา นั่งต่อหน้าเธอเป็นอันขาดมิฉะนั้นเธออาจมองว่าเราเสแสร้ง เราควรให้ความเท่าเทียมกับทั้งเด็ก สตรี คนชรา และภิกษุสามเณร อย่างเท่าเทียมกันด้วย

4.แสดงความรักบ่อยๆ

การวางตัวเฉยแบบคุณชายในหนัง อาจทำให้เธอเกิดปมด้อย คิดว่าตัวเองไม่มีเสน่ห์ เราจึงควรแสดงออกด้วยการถูกเนื้อต้องตัวเธอทุกครั้งที่มีโอกาส ตรงไหนจับได้ก็จับเข้าไปเถอะ มันอบอุ่นดี อย่าไปคิดว่าแต๊ะอั๋ง เราทำเพื่อแสดงความรัก ไม่ได้คิดอย่างอื่น (หรือคิดก็อย่าพูดไป) พร้อมกับการสื่อด้วยสายตาให้เธอเห็น พยามยามแสดงความลามกออกมาทาง สายตาให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพื่อเป็นการเพิ่มความมั่นใจให้กับเธอมากขึ้น หรือจะรวบมากอดจูบในที่สาธารณะแบบในหนังฝรั่งก็ไม่เลว แสดงว่ารักมาก
(เหมือนในหนัง) ไม่ต้องไปแคร์สายตาชาวบ้าน อาจมีคนรู้จักพ่อเธอมาเห็นเข้า แล้วเอาไปฟ้องที่บ้านเธอ ก็ไม่ต้องสนใจ เราลูกผู้ชายทำอะไรเปิดเผย จริงใจ ถึงเธอจะโดนที่บ้านด่าเอา เราก็ไม่ได้ยินด้วยซักกะหน่อย

5. บริหารเสน่ห์ของตัวเอง

เสน่ห์เป็นความสามารถพิเศษอย่างนึง มีมากน้อยไม่เท่ากัน ขึ้นอยู่กับผู้ชายแต่ละคน คนที่มีอยู่แล้ว หากไม่หมั่นฝึกฝนบ่อยๆ เสน่ห์ก็อาจจะลดน้อยลงอีกก็เป็นได้ เราจึงควรมีการบริหารเสน่ห์ตัวเองบ่อยๆวันนี้ผมมีวิธีการบริหารเสน่ห์ด้วยตัวเองก็ได้ง่ายจัง มาเสนอให้ลองใช้ 3 วิธี

  1. เหล่ เป็นการฝึกประสาทตาให้ฉับไว พยายามฝึกฝนดวงตาให้สามารถมองเห็นได้ทั้ง360 องศาพยายามอย่าให้สาวสวยคนไหนในโลกหลุดรอดสายตาคุณไปได้ (ควรไปฝากตัวเป็นลูกศิษย์กับกิ้งก่าแอฟริกา จะทำให้องศาการมองเพิ่มมากขึ้น) *หากต้องใช้อุปกรณ์ช่วย ข้อแนะนำ กล้องส่องทางไกล หรือกล้องวีดีโอทะลุเสื้อผ้า จะได้ผลมากขึ้น
  2. ยิ้ม เป็นการฝึกความมีมนุษย์สัมพันธ์แบบง่ายๆ พยายามยิ้ม ให้กับสาวสวยทุกคนที่คุณมองเห็น (อ่าน : เหล่ ) เราเกิดเป็นคนไทย สยามเมืองยิ้มเราถนัดอยู่แล้ว ข้อควรระวัง :อย่าเผลอยิ้มให้ผู้ชายเด็ดขาด ถ้าไม่อยากเปลี่ยนบรรยากาศ
  3. ขอเบอร์ อันนี้เป็นความสามารถพิเศษเฉพาะตัว เป็นการหาเพื่อนใหม่ที่เป็นสาวสวยตามคติคนเดียวหัวหาย สองคนเพื่อนตาย โทรคุยกันสนุกดี พยายามเช็คเบอร์ให้มั่นใจว่าเบอร์ที่คุณขอมานั้นเป็นเบอร์บ้านเธอจริง ไม่ได้โทรไปติดที่โรงฆ่าสัตว์ หรือกองปราบปราม

*สามข้อข้างบน ควรทำทุกครั้งเมื่ออยู่ต่อหน้าเธอ (และลับหลัง) เพื่อให้เธอเห็น ความพยายามของเราที่จะบริหารเสน่ห์เพื่อเธอคนเดียวนะเนี่ย

6.เป็นมิตรกับเพื่อนของเธอ

หากคุณและเพื่อนเธอเข้ากันไม่ได้ อาจทำให้เธอลำบากใจ คุณควรพยายามทำความคุ้นเคยกับเพื่อนสวยๆของเธอ ด้วยการพาเพื่อนเธอไปกินข้าว ดูหนัง หรือไปเที่ยวเสม็ด 3 วัน 2 คืนพยายามอย่าบอกเธอ ปล่อยให้เธอรู้เองทีหลัง เซอร์ไพรส์ดี ( กลับไปดู : ด้วนกระทันหัน )