ความรัก ทริค

ทริคทำให้รักสมหวัง เวทย์มนต์ความน่ารัก วิธีคืนดีกับเพื่อน

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / ทริคทำให้รักสมหวัง เวทย์มนต์ความน่ารัก วิธีคืนดีกับเพื่อน

ไม่ว่าใครก็อยากจะมีรักที่สมหวังกันทั้งนั้น วันนี้มีตัวช่วยความรักมาให้เพื่อน ๆเพื่อเป็นแรงกระตุ้น.. อ๊ะ ๆ ไม่ได้มีแค่ทริคความรักเท่านั้น แต่ยังมีทริคเสริมเสน่ห์ ทริคเรียนเก่ง ทริคคืนดีกับแฟน ฯลฯมาเริ่มร่ายมนตร์กันเลยดีกว่า (โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน ไม่เชื่ออย่าลบหลู่นค่ะ)

ทริค..รักสมหวัง

1.ทริคอยากให้คนที่เราแอบรักมีใจให้

ก่อนตักไอศครีมคำแรกเข้าปาก ให้เพื่อน ๆ หยิกนิ้วตัวเองเบา ๆ สามที อย่าลืมนึกถึงหน้าคนที่เราชอบด้วยนะค้า รับรองว่าเขาคนนั้นจะต้องเริ่มสนใจคุณขึ้นมาแน่ ๆ เลยค่ะ

2.ทริคเวทมนตร์ความน่ารัก

ให้เพื่อน ๆ ไปยืนที่กระจก แล้วกลั้นหายใจพร้อมกับร่ายมนตร์ว่า “เทพอาโฟลดีเต้ ขอความน่ารักให้ฉันเพิ่มขึ้นหน่อยเถิด” สามครั้งติดกันนะคะ

3.ทริคคืนดีกับเพื่อน

หลายคนคงเคยทเลาะกับเพื่อนใช่ม้า แต่ไม่ต้องกังวลไป ถ้าเพื่อน ๆ ทำตามนี้ ให้เอาเครื่องเขียนอะไรก็ได้ที่เป็นสีฟ้า ไปใส่ไว้ในกระเป๋านักเรียนเพื่อน แล้วก็อธิษฐานขอให้คืนดีกัน แต่เพื่อน ๆ ต้องกล้าเข้าไปคุยและง้อด้วยนะคะ

4.ทริคขอให้ความรัก กลับมาเหมือนเดิม

คนไหนที่ทะเลาะกับแฟน แล้วเลิกกันทั้งที่ใจจริงไม่อยากเลิก มาดูทางนี้ค่ะ ให้เอารูปคู่เพื่อน ๆ กับแฟน ไปแปะไว้เนือประตูลูกบิดห้องนอน แล้วทุกครั้งที่จะออกจากห้อง ให้เพื่อน ๆ ยิ้มให้รูปนั้น ทุกวัน เกินเจ็ดวันเห็นผลได้แน่ค่ะ

5.ทริคขอให้ความรักกลับมาเหมือนเดิม 2

ทริคนี้สำหรับคนที่ไม่มีรูปคู่กับแฟนนะค่ะ ให้พื่อน ๆ นับเลขดัง ๆ ตั้งแต่ 2 – 36 โดยนับแต่เลขคู่นะคะ แล้วให้อธิษฐานไปด้วยว่า ขอให้เราคืนดีกัน เท่านี้เองค่ะ

6.ทริค ‘ลดแต้มคู่แข่งพิชิตใจเค้า’

ถ้าเทอรู้สึกขึ้นมาตะหงิด ๆ ว่ามีคู่แข่งกำลังเร่งทำคะแนนเพื่อพิชิตใจเค้าให้ใช้ วิธีแก้ไขก็ คือ ให้เธอหาของอะไรก็ได้ที่มีสีแดง มาวางไว้ที่โต๊ะเขียนหนังสือแต่มีข้อแม้ว่าจะต้องเปลี่ยนของทุกวันและห้ามขาดแม้แต่วันเดียว พลังของสีแดงแรงฤทธิ์จะช่วยให้คะแนนของคู่แข่งลดลงทุกวัน ๆ

7.ทริค ‘เก็งข้อสอบได้ตรงเผง’

ถ้าเทออ่านหนังสือเตรียมสอบจนตาลาย แต่เดาไม่ถูกว่าข้อสอบจะออกมาตรงไหนน้า ให้เธอถือหนังสือหรือสมุดโน้ตไว้ แล้วอธิษฐานในใจว่า “เทพเมลครีอุสเอ๋ย ช่วยบอกจุดที่จะออกข้อสอบให้ด้วยเถิด” แล้วก็สุ่มเปิดลงไป พลังของคาถาจะช่วยให้หน้าที่มีเนื้อหาตรงกะข้อสอบปรากฏขึ้นมา จากนั้นก็ให้อ่านที่หน้านั้น หรือจะท่องก็ได้ไม่ว่ากันค่ะ

8.ทริคไม่พลาดสอบ

ก่อนเข้าห้องสอบให้เพื่อน กระทืบเท้าขวา ค่ะแค่นี้ก็ไม่ตกชัวร์

9.ทริค ‘โทรศัพท์สื่อใจ’

ซื้อบัตรโทรศัพท์ใบใหม่มา 1 ใบ เขียนชื่อของเค้าและเทอบนบัตรนั้น ด้วยปากกาสีแดง แล้วใช้บัตรนั้นโทรไปหาเค้าจนหมดภายใน 9 วัน เทอจะสมหวัง