ความรัก นอกใจ มือที่สาม

ระวังมือที่สาม ! 3 ประโยคจากปากแฟน ที่ได้ยินแล้วต้องคอยจับตาดู

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / ระวังมือที่สาม ! 3 ประโยคจากปากแฟน ที่ได้ยินแล้วต้องคอยจับตาดู

ว่ากันว่าเรื่องความรัก หากบอยของเธอแอบมีการนอกใจ การคบซ้อน ผู้หญิงส่วนมากจะเซนส์แรง ว่าต้องมีอะไรแน่ ๆ แต่ก็ไม่ใช่ทุกคนเสมอไปหรอกใช่มั้ยล่ะ!? หากใครได้ยิน 3 ประโยคจากปากแฟน เหล่านี้ ให้ระวังไว้หน่อย หรือคอยจับตาดูให้มากกว่าเดิมอีกสักนิด เพราะเขาอาจจะกำลังซ่อนกิ๊กอยู่ก็ได้นะ!!

ถ้าได้ยิน 3 ประโยคจากปากแฟน ระวังมือที่สาม !

แค่เพื่อนกัน อย่าคิดมาก

มีหลายคู่ที่รักต้องพัง เพราะความเชื่อใจ ถึงแม้จะมีเรื่องให้รู้สึกว่ามีอะไรผิดปกติ โดยเฉพาะเมื่อถามคุณผู้ชายว่าผู้หญิงคนนี้เป็นใคร ทำไมดูสนิทสนมเกินเหตุ หากเขาตอบมาว่า แค่เพื่อนกัน อย่าคิดมาก ทั้ง ๆ ที่พฤติกรรมหลาย ๆ อย่างมันมากกว่านั้น!!

วันนี้กลับดึกนะ มีประชุม

กลับดึกบ่อย ๆ มีประชุมตลอด งานอะไรจะเยอะแยะคั่งค้างขนาดนั้นนะ นี่คือสิ่งที่คุณจะคิดขึ้นมาเมื่อเข้าได้บอกคุณ เพื่อหมดความคลางแคลงใจ คุณจะไปถึงที่ทำงานเขาเลยก็ได้ แต่อย่าทำพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่ให้เกียรติเขาเด็ดขาด เช่น โวยวาย ด่าทอ เกิดโป๊ะขึ้นมาเขาทำงานจริง ๆ คุณเองจะทำให้เขาเสียความรู้สึกได้นะ

ขออยู่คนเดียวสักพัก

ลองดูเหตุผลที่เขาขออยู่คนเดียวกับคุณ เช่น เครียดมาก อยากใช้เวลาทบทวน มันก็อดคิดไม่ได้ใช่มั้ยว่าระหว่างที่ขอไปอยู่คนเดียวเนี่ย จะไปอยู่กับคนอื่นรึเปล่า ทางที่ดีคุณก็คุยเคลียร์กันไปให้รู้เรื่องเลยว่าสาเหตุเพราะอะไร วิธีแก้ปัญหาแบบนี้จะโอเคมั้ย อย่าปล่อยเลยตามเลยถ้าคุณคิดจะจริงจังกับเขาอะะ แต่ถ้าไม่ก็เทไปเลยจ้า อย่าได้แคร์!!!

ภาพจาก: freepik

บทความแนะนำ