ขึ้นคาน ผู้หญิง

8 นิสัย ของสาวที่มีแววขึ้นคาน | จะนกตลอดชีวิตมั้ย ลองเช็คด่วน

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / 8 นิสัย ของสาวที่มีแววขึ้นคาน | จะนกตลอดชีวิตมั้ย ลองเช็คด่วน

สาวๆ ที่กำลังมองหาหนุ่มคู่ใจสักคน หรือกำลังรอรถด่วนขบวนสุดท้าย ลองมองดูนิสัยของตัวเองก่อนว่าอยู่ในแววที่จะขึ้นคานหรือไม่

นิสัยที่มีแววขึ้นคาน

1.บงการและควบคุมทุกอย่าง

ถ้าคุณเป็นคนชอบชี้นิ้วสั่งบงการผู้ชายที่เข้ามาชีวิตทุกคน และไม่พอใจทุกครั้งเมื่อเขาทำในสิ่งที่ต้องการให้ไม่ได้ รู้ไว้เลยว่านี่คือหนึ่งนิสัยที่ผู้ชายยี้มากที่สุด

2.สนใจแต่ผลประโยชน์

ถ้าคุณใช้เงินและช่วงโปรโมชั่นในการเอาใจของผู้ชายเป็นเกณฑ์ในการคบ หวังแต่ผลประโยชน์ที่จะได้รับจากเขา โดยไม่คำนึงถึงความสัมพันธ์ทางด้านจิตใจ สักวันหนึ่งจะไม่มีใครทนได้และค่อยๆจากคุณไปทีละคน

3.ไม่เป็นตัวของตัวเอง

ต่อให้มีความสวยงามมากมายแค่ไหน แต่ถ้าไม่กล้าคิด ไม่กล้าตัดสินใจเอง จิตใจวอกแวก ลังเลในทุกเรื่อง และให้ผู้ชายเป็นผู้นำตลอด คุณจะกลายเป็นผู้หญิงน่ารำคาญในทันที และไม่นานก็จะถูกผู้ชายทิ้งไป

4.ขี้เหนียว

สาวที่คิดว่าการที่ผู้ชายเข้ามาจีบแล้วต้องเลี้ยงตัวเองตลอด ไปไหนมาไหนก็จะไม่พกเงินไป หวังใช้เสน่ห์ลูกอ้อนให้เขาออกเงินให้ทุกครั้ง คุณจะทำอย่างนี้อยู่ได้ไม่นาน พอถึงเวลาที่ผู้ชายทนไม่ไหวเขาก็จะทิ้งคุณไปอย่างไม่ใยดี

 5.เรื่องมากเอาใจยาก

ถ้าคุณเป็นสาวประเภทไม่ว่าผู้ชายจะพยายามทำอะไรให้มากมายเท่าไหร่ สิ่งที่ตอบแทนกลับมามีเพียงความไม่พอใจ และหงุดหงิดทุกครั้งเมื่อได้รับสิ่งที่ไม่ชอบ คุณเป็นอีกหนึ่งคนที่ต้องเตรียมตัวนั่งบนคานในภายภาคหน้าแน่นอน

6.เห็นแก่ตัว

การที่จะลองคบกับใครสักคน แล้วไม่ยอมเปิดใจและกล้าที่จะเสียสละบางเรื่องซึ่งกันและกัน เห็นแต่ผลประโยชน์ของตัวเองเป็นใหญ่ คุณจะถูกมองเป็นผู้หญิงที่มีนิสัยแย่และเห็นใจแก่ตัวอย่างมากในสายตาผู้ชาย

7.ไม่มีเหตุผล

การงี่เง่าไม่มีเหตุผลบางคนบอกเป็นนิสัยที่คู่กับผู้หญิง แต่ถ้าสาวคนไหนมีนิสัยข้อนี้มากเกินไป และพร้อมที่จะไม่มีเหตุผลในทุกเรื่อง บอกได้คำเดียวว่าเตรียมจองคานส่วนตัวได้เลยในอนาค

8.ขี้บ่น

แม้โดยธรรมชาติของผู้หญิงแล้วมักจะขี้บ่นชอบพูดจาเจื้อยแจ้ว  แต่ลองสาวไหนพูดได้ทั้งวันแต่ไม่ได้พูดจาฉอเลาะให้พวกผู้ชายชื่นใจ กลับเป็นการหาเรื่องบ่นได้ทุกเรื่องและด่าว่าทุกครั้งที่มีโอกาส รับรองว่าในอนาคตคุณต้องได้ยืนบ่นอยู่คนเดียวไม่มีใครฟังข้างๆ แน่นอน.

Credit :  Dailynews.co.th