รักครั้งแรก แฟน

5 วิธีเอาใจคนรัก สร้างความประทับใจผู้ชาย | จดจำ ใส่ใจ นึกถึง

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / 5 วิธีเอาใจคนรัก สร้างความประทับใจผู้ชาย | จดจำ ใส่ใจ นึกถึง

ในช่วงแรกรักของคุณและเขาย่อมมีบางช่วงที่โรแมนติกและหวานชื่นดื่มด่ำด้วยกัน สำหรับคู่รักที่ปรารถนาให้ช่วงเวลานั้นคงอยู่ในความทรงจำที่ดีเช่นยามที่เขาแรกรักคุณ แต่จะทำอย่างไรถึงจะทำให้เวลาเหล่านั้นหวนกลับมาในความรู้สึกและให้เขาประทับใจในตัวคุณ วิธีเอาใจคนรักฉบับนี้เรามีวิธีการสร้างความประทับใจชาย ด้วยการบอกเล่าเรื่องราวความทรงจำรักแรกพบของเขาที่มีต่อคุณค่ะ

5 วิธีเอาใจคนรัก สร้างความประทับใจผู้ชาย

1. บอกเล่าเรื่องราวของคุณและเขาผ่านบันทึกไดอารี่

สิ่งที่น่าจะเป็นเครื่องช่วยย้ำเตือนความทรงจำความรักครั้งแรกนั่นคือ การให้ของขวัญที่เป็นไดอารี่บันทึกเรื่องราวส่วนตัวของคุณและเขา เรื่องราวซึ่งบรรยายเหตุการณ์ วัน เวลาและสถานที่ รวมถึงความรู้สึกของคุณต่อการที่ได้พบเขาเป็นครั้งแรกและการสืบเนื่องความสัมพันธ์เริ่มแรกระหว่างคุณและเขามาจนถึงปัจจุบัน สิ่งนี้จะทำให้เกิดความไว้เนื้อเชื่อใจกันยิ่งขึ้น ซึ่งจะเป็นของขวัญที่ล้ำค่ำให้เขาตราบนานแสนนาน

2. ระลึกถึงของขวัญวันเกิดพ่อแม่ของเขา

ไม่ว่าแฟนของคุณจะเป็นลูกชายกตัญญูต่อพ่อและแม่เพียงใด แต่เขาก็อาจลืมวันเกิดของพ่อแม่บังเกิดเกล้าได้ คุณสามารถทำให้เขาประทับใจต่อคุณอย่างยิ่ง หากคุณจำวันเกิดของพ่อหรือแม่คนใดคนหนึ่ง พร้อมทั้งจำของขวัญที่เขาให้แก่ท่านทั้งสองได้ก็จะทำให้เขาเกิดความรู้สึกประทับใจในตัวคุณว่า “แม้แต่วันเกิดพ่อแม่ของเขา คุณยังให้ความสำคัญไม่น้อยไปกว่าเขาแล้ววันเกิดของเขา คุณก็ยังไม่ลืมอีกด้วย”

3. จดจำสิ่งที่เขาชอบ

ให้คุณจดจำสิ่งต่าง ๆ ที่แฟนคุณชอบ เช่น เมื่อคุณและเขาเดินตามห้างสรรพสินค้าด้วยกัน พยายามดูว่าเขาชอบอะไรแล้วจดจำสิ่งนั้นไว้ในใจสำหรับเป็นของขวัญในวันเกิดของเขาในรอบถัดไปหรือเป็นของขวัญครบรอบการแต่งงานของคุณและเขา ของขวัญที่คุณจะมอบให้เขาไม่จำเป็นต้องเป็นของที่แพงมาก อาจจะเป็นของขวัญชิ้นเล็ก ๆ ซึ่งจะทำให้เขาตระหนักว่าคุณเอาใจใส่เขามากแค่ไหน

4. จดจำว่าต้องจ่ายแทนเขาเวลาไปทานมื้อเย็น

สิ่งที่ผู้ชายส่วนมากมักจะบ่นถึงสำหรับการออกไปทานข้าวกับแฟนคือ เขาต้องจ่ายค่าอาหารมื้อนั้นทั้งหมด ส่วนผู้หญิงก็มักจะเพิกเฉยเมื่อใบเสร็จมาถึงที่โต๊ะพวกเธอก็จะแกล้งทำเป็นหยิบกระเป๋าใส่เงินออกมาจากกระเป๋าถือของพวกเธอหลังจากที่ฝ่ายชายได้จ่างเงินแล้ว การกระทำดังกล่าวไม่สมควรอย่างยิ่งค่ะ หากคุณจะพาเขาออกไปทานมื้อเย็น ก่อนที่เขาจะจ่ายเงิน คุณควรบอกเขาว่าคุณต้องการออกเงินค่าอาหารมื้อนั้นให้เขาซึ่งจะทำให้เขาหวนกลับไปนึกถึงครั้งที่เขาได้พาคุณออกไปทานมื้อเย็นที่เขาต้องเป็นคนจ่ายค่าอาหารเอง

5. จำไว้ว่าต้องยืนเคียงข้างกับเขาเสมอ

หากคุณต้องยืนอยู่กับแฟนของคุณท่านกลางเพื่อน ๆ ของเขา คุณคิดว่าควรทำตัวเช่นไรในขณะนั้น? สิ่งที่คุณต้องทำในขณะนั้นคือ การสร้างความมั่นใจให้กับแฟนของคุณต่อหน้าเพื่อน ๆ โดยกล่าวชมเขาไปในทางที่ดี หากคุณจะกล่าวเกินความจริงก็ไม่ใช่เรื่องเสียหายแต่อย่างใด แม้เพื่อน ๆ ของเขาอาจไม่ชอบที่คุณกล่าว แต่การกระทำเช่นนั้นจะทำให้เขาเห็นว่าการแสดงออกของคุณเป็นการเคารพเขามากแค่ไหนและทำให้เขาคิดว่าคุณยังเป็นคุณคนเดิมที่ยังไม่เคยเปลี่ยนแปลงเช่นครั้งแรกพบ

หากเราสามารถหวนเวลาแห่งความหวานชื่นให้กลับมาเป็นความประทับใจในปัจจุบัน เชื่อว่าการใช้เวลาที่ดื่มด่ำด้วยความรักที่ผ่าน ๆ มาของคุณและเขา จะยังคงต่อเนื่องเป็นรักที่ตราตรึงในความประทับใจของกันและกันตราบนานแสนนานค่ะ