นอกใจ นอกใจแฟน เทคนิคนอกใจ เทคนิคนอกใจแฟน

10 เทคนิค “นอกใจ” แฟน

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / 10 เทคนิค “นอกใจ” แฟน

จะนอกใจทั้งทีต้องเอาในแฟนจับไม่ได้นะ เพราะผู้หญิงเนี่ย เค้าเก่งเรื่องจับผิดกันทุกคนนะ วันนี้เราเลย นำเทคนิคนอกใจแฟนมาให้ได้ศึกษากัน แต่ว่าการนอกใจแฟนเนี่ยไม่ใช่เรื่องดีเลยนะ เรื่องนี้เราไม่สนับสนุนจ้า

10 เทคนิค “นอกใจ” แฟน

อันดับ 10 เป็นคนดีเกินจริงเพื่อกลบเกลื่อน
จู่ๆ ก็ทำตัวดีจนผิดปกติ ว่านอนสอนง่าย บอกอะไรเชื่อ สั่งอะไรก็ทำ อยากไปไหนพาไป หารู้ไม่ว่า นี่คือวิชาสร้างภาพลวงตา หลอกให้เหยื่อตามใจก่อนหักหลัง

มูลเหตุแห่งความผิดพลาด : เกิดผีเข้าอะไรขึ้นมา ปกติไม่เคยทำแบบนี้ มาเทกแคร์แบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อน เป็นใครก็ผิดสังเกต ไม่มีใครมองโลกแง่ดีได้ขนาดนั้น หากให้ดี ควรดีอย่างเสมอต้นเสมอปลาย จะรักษามาตรฐานความเนียนได้เป็นอย่างดี

อัตราความน่าจะตาย : โอกาสที่จะถูกจับได้ และถูกลงไม้ลงมือจนเจ็บเจียนตาย ยังคงน้อยอยู่เพียง 2 กะโหลก เพราะส่วนใหญ่คนที่โดนทำดีด้วยจะไม่ถามอะไรให้เสียบรรยากาศ ใครจะไม่ชอบให้คนทำดีด้วย

อันดับ 9 เลิกใช้สมาร์ทโฟน
โทรศัพท์สมัยนี้ฉลาดล้ำ มันมีแอพฯ ที่สามารถระบุตำแหน่งเราได้ ไม่ว่าจะอยู่มุมไหนของโลก ทำให้ผู้มีพฤติกรรม ‘นอกใจ’ ไม่สามารถโกหกแฟนได้เลยเมื่อถูกถามว่า อยู่ไหน? (เช็คเองได้ จะถามทำไมวะ!) ดังนั้น จึงมีคนจำนวนไม่น้อยเลิกใช้สมาร์ทโฟนไป

มูลเหตุแห่งความผิดพลาด : เปอร์เซ็นพลาดสูง หากคุณเป็นคนชอบเทคโนโลยี ชอบตามเทรนด์เป็นนิสัย เห็นใครใช้ ใคร่อยากใช้บ้าง จึงมีโอกาสผิดพลาดสูงเชียวล่ะ

อัตราความน่าจะตาย : เป็นไปได้ว่าในที่สุดก็อาจถูกพบเจอหลักฐานจนทำให้เกิดการลงไม้ลงมือจากอีกฝ่าย ดังนั้นโอกาสตายจึงพุ่งไปสูงถึง 4 กะโหลก โดยปริยาย

อันดับ 8 พยายามอย่ามีเพื่อนเพศเดียวกันเยอะผิดปกติ
จากเคยมีเบอร์เพื่อนต่างเพศบ้าง เดี๋ยวนี้เช็คทีมีแต่เบอร์เพื่อนเพศเดียวกัน แล้วโทรเข้า โทรออก ชื่อก็ซ้ำไป ซ้ำมาอยู่นั่น.. แบบนี้คิดได้ 2 กรณี คือ 1. แฟนคุณกำลังนอกใจ 2. แฟนคุณเป็นเกย์!!

มูลเหตุแห่งความผิดพลาด : การที่จู่ๆ จะมีรายชื่อคนเพศเดียวกันโผล่มามากมาย โทรหากันวันละหลายๆ ครั้ง มันก็ชวนสงสัยไม่น้อยเลยนะ

อัตราความน่าจะตาย : โอกาสที่แฟนคุณจะรู้ว่าคุณอาจ ‘นอกใจ’ มีเพียง 1 กะโหลกครึ่ง สบายใจได้เลยเพราะคงไม่มีใครสังเกตุรายละเอียดแบบเจาะลึกขนาดนั้น (แต่ก็ไม่แน่นะ!!)

อันดับ 7 เอกสารการใช้จ่ายหรือใบแจ้งหนี้หายไร้ร่องรอย
จากก่อนไม่เคยเก็บ เดี๋ยวนี้เก็บเรียบ เป็นไปได้ว่าใบแจ้งหนี้ค่าโทรศัพท์ หรือบัตรเครดิต อาจมีความลับซ่อนอยู่ก็เป็นได้ อาจเป็นใบแจ้งยอดร้านอาบอบนวด ใบเสร็จค่าอาหารโรงแรมหรู ใบเสร็จค่านาฬิกาสตรี ที่ไม่เคยถึงเรา

มูลเหตุแห่งความผิดพลาด : ถ้าจับได้ สอบสวนกันยาวแน่ๆ ทางที่ดี จ่ายเป็นเงินสดดีกว่า งุบงิบ เม้มเงินไว้บ้าง รักจะเลว ต้องเสี่ยงกันหน่อย

อัตราความน่าจะตาย : 0.9 สำหรับคนที่ไม่ได้อยู่ด้วยกันกับแฟน แต่สำหรับคู่ที่ใช้เงินกระเป๋าเดียวกัน อยู่ด้วยกัน หรือแฟนเป็นผู้ควบคุมค่าใช้จ่าย ความน่าจะตาย จะเป็น 9 กะโหลกทันที!!

อันดับ 6 เลิกเสพติดโซเชียลเน็ตเวิร์คซะ
มีคู่รักจำนวนไม่น้อย ที่รักกันเพราะเฟสบุค แล้วก็เลิกกันเพราะเฟสบุคนี่แหละ นอกใจกันก็เพราะเฟสบุค โดนจับได้เพราะเฟสบุค ก็มีให้เห็นมานักต่อนักแล้ว

มูลเหตุแห่งความผิดพลาด : จู่ๆ คนที่ติดเฟสบุค ก็เลิกเล่นซะอย่างนั้น แล้วให้เหตุผลว่า เบื่อ, ขี้เกียจตอบเพื่อน แต่ที่ไหนได้.. มัน unfriend และบล็อคเราไปแล้ว!!

อัตราความน่าจะตาย : 6 กะโหลก เพราะโอกาสเกิดควาามขัดแย้งสูง ยิ่งถ้าแฟนคุณติดเฟสบุคด้วยแล้วละก็ เค้าอาจบังคับให้คุณกลับมาใช้ และ add friend กลับเข้าไปเหมือนเดิม ถ้าไม่ใช้.. ตาย!!

อันดับ 5 อย่าขึ้นเสียงสูงหรือต่ำจนไม่เป็นธรรมชาติเวลาถูกถามนั่นนี่
ตามทฤษฎีการโกหก ระบุไว้ชัดเจนว่า ปกติคนโกหกมักตอบคำถามด้วยน้ำเสียงที่ไม่เป็นธรรมชาติ และตอบทันทีเพื่อยืนยันว่าคุณได้ทำหรือไม่ได้ทำสิ่งนั้นไปจริงๆ

มูลเหตุแห่งความผิดพลาด : การตอบแบบทันทีทันใด เสียงดังฟังชัด ฉะฉานชัดเจน เหมือนเป็นการยืนยันความหนักแน่นของคำพูด แต่หารู้ไม่ว่า นั่นแหละน่าสงสัยที่สุด!! ยิ่งถ้าถูกกดดัน ตะบี้ตะบันไต่ถามเชิงลึก ให้ยิ่งลอกแลกเลิ่กลั่กแล้วละก็.. ตายยกรัง!!

อัตราความน่าจะตาย : ถ้าจับได้ รับความน่าจะตายไปเลย 9.57 กะโหลก เว้นแต่คุณจะมีทักษะขั้นสูง โกหกเป็นอาชีพ เชี่ยวชาญในเรื่องโกหกยิ่งนัก คุณก็อาจรอดตายได้ แต่ถ้าคุณจะตายจริงในข้อนี้ ก็จงภูมิใจไว้เถิด ว่าคุณก็เป็นคนที่ไม่เลวนัก เพราะโกหกไม่เก่ง (ผู้หญิงส่วนใหญ่ รับไม่ได้สุดๆ กับการโกหก!!)

อันดับ 4 อย่าหวงมือถือ ประหนึ่งอวัยวะสำคัญ
ไอ้พวก ขี้ก็พกโทรศัพท์ อาบน้ำก็พาเข้าไปด้วย พอขอดูดีๆ ก็บอกแบตฯ หมด แหม่… ทีตอนเราโทรไปหา ไม่ยักกะชอบรับ แถมแก้ตัวว่า ไ่ม่ได้ยินมั่ง เค้าอาบน้ำอยู่มั่ง.. (ทีอยู่กับตรูล่ะพามันเข้าไปอาบด้วยเลยเนาะ)

มูลเหตุแห่งความผิดพลาด : บอกได้เลยว่า พฤติกรรมนี้ เป็นอาการผิดปกติขั้นร้ายแรงที่สุด เมื่อไหร่ที่คุณมีอาการปิดบัง หวงของ นั่นก็เหมือนมีอักษร “นอกใจ” ขึ้นอยู่บนใบหน้าของคุณทันที

อัตราความน่าจะตาย : ตายชัวร์ 9 กะโหลก เมื่อไหร่ก็ตามที่โทรศัพท์มือถือตกอยู่ในมืออีกฝ่าย คุณจะโดนคำถามมากมาย บีบบังคับ เค้นเอาความจริงให้ได้ ถ้าไม่ได้คำตอบที่เจ็บที่สุุด.. คุณนั่นแหละจะเจ็บที่สุด!!

อันดับ 3 พยายามยกเหตุผลประกอบคำตอบน้อยๆ อย่างพองาม
เวลาแฟนถาม “ไปไหนมา” ก็ตอบง่ายๆ แค่ “ไปกินข้าว” กับใครก็ว่าไป ไม่ต้องชักแม่น้ำทั้ง 5 เพื่อให้คำพูดคุณดูมีความน่าเชื่อถือ หรือบรรยายมากเกินไปความจำเป็น

มูลเหตุแห่งความผิดพลาด : ขอยกตัวอย่างบทสนทนา
น้องแพนเค้ก : เมื่อคืนไปไหนมาคะ กลับดึกจังเลย
พี่เวียร์ : อ๋อ.. พี่ก็ไปเตะบอลไงจ๊ะ แต่แถวถนนัชดาภิเษกรถมันติดมากๆ เลย รัฐบาลเขาก็กำลังจะสร้างสะพานข้ามแยกตรงเหม่งจ๋าย แต่ติดตรงที่เรายังมีปัญหากับประเทศเพื่อนบ้านก็เลยดำเนินการไม่ได้ พร้อมกับอ้างอิงบุคคลที่ 3 ให้อยู่ในเหตุการณ์ ทั้งๆ ที่ความจริง ไม่รู้ ไม่เห็นอะไรเลย เฮ่อ.. บลา บลา บลา
การตอบแบบนี้ จับประเด็นอะไรไม่ได้เลย แถวบ้านเรียก “ร้อนตัว”

อัตราความน่าจะตาย : 10 กะโหลก เพราะยังไงก็โดนสอบสวนแน่นอน เมื่อน้องแพนเค้กรู้สึกแปลกๆ กับคำตอบที่ได้รับ ก็จะเริ่มถามซอกแซ่ก บางทีอาจโทรไปถามบุคคลที่3 ผู้นั้น ที่ถูกอ้างอิงว่าอยู่ในเหตุการณ์ด้วยก็เป็นได้!!

อันดับ 2 ปิดโทรศัพท์บ่อยๆ แล้วอ้างว่าติดงาน.. อันตราย!!
นี่คือวิธีเบสิกที่สุดใน3โลก ทำตัวเป็นคนมีมารยาทที่ดี ปิดมือถือระหว่างดูหนังกับกิ๊ก แล้วบอกแฟนว่า ติดประชุมกับผู้บริหารระดับสูง พร้อมทำเสียงเคร่งเครียด หรืออะไรก็ได้ให้ดูโอเว่อร์เข้าไว้

มูลเหตุแห่งความผิดพลาด : วิธีนี้จะใช้ได้ผลกับคนที่มีหน้าที่การงาน ที่ต้องเข้าประชุมบ่อยกว่ามนุษย์ทั่วไป แต่ถ้าเป็นคนตกงาน หรือเป็นเสมียน แล้วจู่ๆ เกิดมีนัดประชุมครั้งใหญ่ อันนี้ก็ไม่น่าจะเวิร์ค

อัตราความน่าจะตาย : หากมีหน้าที่การงานดี โอกาสมีเพียง 2 กะโหลก.. แต่ถ้าเป็นอย่างหลัง ก็เตรียมตัวตายได้เลย 10 กะโหลก

อันดับ 1 เอาเพื่อนเป็นไม้กันหมา
การยกเพื่อนสนิทมาเป็นข้ออ้าง ขณะอยู่กับกิ๊ก เป็นสิ่งที่ผู้มีพฤติกรรมนอกใจคิดได้เป็นอันดับแรกๆ เพื่อสร้างความไว้วางใจว่าอยู่กับเพื่อนสนิทนะ

มูลเหตุแห่งควาามผิดพลาด : จะเป็นการดี หากคุณกับเพื่อนมีการเตี๊ยม หรือเตรียมการเป็นอย่างดี แต่ถ้าคุณให้ข้อมูลเพื่อนแบบลวกๆ แล้วแฟนคุณโทรไปถามเพื่อนสนิท แล้วคำตอบหรือข้อมูลไม่ตรงกัน มีปัญหาแน่นอน

อัตราความน่าจะตาย : ถ้าคุณเลือกเพื่อนที่มีอาการความจำเสื่อม จำบทไม่เก่ง หรือมักพูดตะกุกตะกัก จนเป็นที่น่าสงสัย โอกาสตายสูงถึง 10 กะโหลกเลยทีเดียว

อันที่จริง เมื่อดูจากทุกวิธีการ ทุกเทคนิคการนอกใจแล้ว มันล้วนมีพื้นฐานความเลวอย่างเดียวคือ “การโกหก” การโกหกจะเป็นประโยชน์ก็ต่อเมื่อ พูดเพื่อให้คนอื่นสบายใจ.. ไม่ใช่พูดเพื่อเอาตัวรอด
อยากให้นึกถึงอดีตตอนที่เรารักกันแรกๆ และอนาคต ที่เราจะมีร่วมกันในภายภาคหน้า ถ้าตระหนักในจุดนั้น และยืนหยัดเพื่อมันได้ คุณก็จะไม่ต้องใช้เทคนิคใดๆ ดังที่กล่าวมาข้างต้นนี้
โปรดจำไว้ว่า คุณไม่อยากโดนทำร้าย หักหลังฉันใด.. อีกฝ่ายก็ไม่อยากโดนฉันนั้น

ขอบคุณข้อมูลบางส่วนจากหนังสือ : แฟนเผลอ แล้วเจอกัล!
จากสำนักพิมพ์ : บันลือกรุ๊ป
นักเขียน : จริงจัง จอมแก่น