ความรัก รักแท้

กฎ 10 ข้อสำหรับ รักแท้

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / กฎ 10 ข้อสำหรับ รักแท้

บทพิสูจน์รักแท้….รักแท้มีจริงหรือ บางคนก็ว่า…รักแท้ไม่เคยอาศัยอยู่บนโลกมนุษย์ บางคนก็ว่า…รักแท้คือรักที่กำลังรักอยู่ยามนี้ บางคนก็ว่า…รักแท้หาเอาได้ตามเตียงทุกเตียง

กฎ 10 ข้อสำหรับ รักแท้

1. อย่าให้เมฆหมอกแห่งอดีตอันเลวร้าย มาทำให้ดวงตาของคุณมืดมัวและทำลายอนาคตที่สดใสของคุณ ขอจงกล้าหาญที่จะเชื่อมั่นในชีวิตที่ดีกว่า

2. ไม่ว่าคุณจะเป็นอย่างไร คุณยังคงเป็น”ชาย(หญิง)ในฝัน” ของใครบางคนเสมอ ขอจงอดทนรอจนกว่าจะได้พบ คนที่เห็นว่าคุณคือ ” คนในฝันของเขา “

3. อย่าหันหลังให้กับความเชื่อของตัวเอง เพียงเพื่อจะเอาชนะใจใครสักคน มันไม่ใช่ชัยชนะหรอก หากคุณต้องสูญเสีย ” ความเป็นตัวของตัวเองไป “

4. รักษาตัวเองให้อยู่ในมาตรฐานที่ดีที่สุด แม้ว่า … สิ่งที่ต้องเจอจะเลวร้ายเพียงใด เพราะคุณไม่สามารถล่วงรู้ได้หรอกว่า สิ่งที่คุณทำอาจปูทางนำคุณสู่ความรักก็ได้

5. อดทนเฝ้ารอ “คนที่ใช่” สำหรับคุณ ฟังเสียงหัวใจและความรู้สึกของตัวเอง ไม่ใช่ของเพื่อน หรือ ครอบครัว ถึงคุณจะผ่านความรักสักกี่ครั้งก็อย่าเพิ่งท้อแท้ เชื่อเถอะว่า .. คนที่ใช่ .. ยังไงก็ต้องมี

6. อย่าปล่อยให้ประสบการณ์เลวร้ายเกี่ยวกับความรัก สร้างความสงสัยในความสัมพันธ์ใหม่ที่เริ่มก่อตัวขึ้น อย่าลืมว่า .. คนเราไม่ได้เหมือนกันหมดทุกคนหรอกนะ

7. มองหาแต่สิ่งดี ๆ และด้านที่สวยงามที่มีอยู่ในตัวของแต่ละคน ไม่ใช่เอาแต่คอยจับผิดด้านที่แย่ ๆ คุณไม่มีทางรู้หรอกว่า ความสัมพันธ์นั้นจะดำเนินต่อไปอย่างไร

8. อย่าทำให้ใครต้องพิสูจน์รักของเขาให้คุณเห็น ข้อผูกมัดและการทดสอบความจริง ..รังแต่จะสร้างความระแวงสงสัย ไม่ใช่การเอาชนะใจกัน

9. อย่าใช้วัตถุแก้ปัญหาความสัมพันธ์ เงินมากมายแค่ไหนก็ทำให้ความรักดีขึ้นไม่ได้

10. อย่าหมดหวังใน ” ความรัก “ แม้จะดูเหมือนว่าคุณเป็นโสดมานานนับร้อยปี ความยาวนานของห้วงเวลาไม่ได้ส่งผลกระทบต่อคุณค่า และเสน่ห์ที่มีอยู่ในตัวของคุณเลย