สาวอันตราย อันตราย

7 สาวอันตราย ที่หนุ่มกลัวๆ

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / 7 สาวอันตราย ที่หนุ่มกลัวๆ

สาวๆ คนไหนที่มีนิสัยอย่างนี้อยู่ แนะนำให้รีบเลิกนิสัยอย่างนี้ด่วนเลย เพราะนิสัยทั้ง 7 ที่เราจะกล่าวนี้ เป็นนิสัยที่หนุ่มๆ เค้ากลัวกันนะคะ

7 สาวอันตราย ที่หนุ่มกลัวๆ

1. ประเภทบ้าแฟชั่น

แฟชั่นเขาไปถังไหน ไม่ต้องไปเปิดหนังสือแฟชั่นให้เมื่อยหรอก ดูที่การแต่งตัวของสาวประเภทนี้แหละ เจ้าหล่อนจะไม่มีวันยอมล้าหลังใครแม้แต่เสี้ยวเดียว จึงจะอดข้าวอดน้ำเพื่อเก็บเงินเอาไปซื้อเครื่องแต่งตัวก็ยอม ขอให้ได้สวยไว้ก่อน อย่างอื่นค่อยว่ากันทีหลัง

2. ประเภทฝันถึงเจ้าชาย

สาวประเภทนี้คล้ายกับซิลเดอร์เรลล่า ที่รอคอยให้เจ้าชายมาช่วยฉุดให้พ้นจากปัญหา มีผู้ชายอยู่ใกล้ตัว หล่อนจะเหมือนกับคนปัญญาอ่อน ทำอะไรไม่ได้ แม้แต่เปิดกระป๋องด้วยเครื่องเปิดกระป๋องง่ายๆ ก็ทำไม่เป็น ต้องให้ “เขายื่นมือมาช่วย” แล้วหนุ่มคนไหนจะทนได้ล่ะ อยากรู้นัก

3. ประเภทไม่ยอมพรากจรรยา

เป็นคนที่บูชาตัวเอง และเคร่งครัดศีลธรรมจรรยา จะไม่มีความสุขเพราะความรู้สึกขัดแย้งกับตัวเองตลอดเวลา พลอยทำให้หนุ่มคู่ควงไม่สบายใจไปด้วย

4. ประเภทพูดเรื่องเซ็กส์ได้สบายปาก

ประเภทนี้ฝรั่ง เขาเรียกว่า “เซ็กซี่ไซเรน” คือเห็นก็รู้ว่าเป็นคนชอบเรื่องพรรณนั้น แต่งเนื้อแต่งตัวก็ชะเวิกชะวาก ยั่งยวนใจ พูดจาสัปดน ดูๆก็เป็นสาวในฝันของผู้ชายอยู่หรอก เพราะพูดจากันรู้เรื่องเร็วดี แต่ไม่เป็นงั้นน่ะซี พอเอาเข้าจริงๆหล่อนจะขืนแข็งหรือชาเย็น เรียกว่าล่อให้หนุ่มคึกเล่นเท่านั้น

5. ประเภททำเหมือนแม่

ความจริงหล่อนหึงน่ะ แต่หนึ่งในแบบที่ว่าพยายามให้ชายพึ่งพาหล่อน เพื่อที่ว่าผู้ชายจะไม่ได้ทิ้งหล่อนไปไหน ผู้ชายอาจจะได้เงินทองของมีค่า หรือการช่วยเหลือจากหล่อน คล้ายๆกับที่ลูกที่มีแม่เป็นผู้จัดการหาทุกสิ่งทุกอย่างให้ ดูมันก็ดีหรอก แต่จริงแล้วต่อไปหล่อนจะคุมจนผู้ชายนั้นแทบจะไม่มีโอกาสเป็นตัวของตัวเอง

6. ประเภทเอาแน่ไม่ได้

ที่เป็นเช่นนี้ เพราะหล่อนเป็นสาวสังคม ชอบสังสรรค์ไปทั่ว ชอบรู้จักคนโน้นคนนี้ แสวงหาแสงสีให้กับตัวเองอยู่เสมอ ดูผิวเผินหล่อนเป็นเครื่องปรุงรสชาติได้อย่างดี แต่ก็ชั่วระยะเวลาหนึ่งเท่านั้น ไม่นานหน้ากากหล่อนก็จะหยุดออกเผยให้เห็นสภาพที่แท้จริงของการเป็นคนเอาแน่ เอานอนไม่ได้ เดี๋ยวรักเดี๋ยวไม่รัก

7. สุดท้าย ประเภทไม่ยอมออกความเห็น

เรียกได้ว่าหล่อนมีอาการเป็นช้างเท่าหลังเต็มที่ แฟนว่าไง ฉันก็ว่างั้น หลีกเลี่ยงหรือไม่ยอมออกความคิดเห็นของตน