จีบ เนียนๆ

เนียนๆ ไปรับรองไม่นก! 4 วิธี ที่ผู้หญิงใช้ “จีบ” หนุ่มๆ แบบเนียนๆ

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / เนียนๆ ไปรับรองไม่นก! 4 วิธี ที่ผู้หญิงใช้ “จีบ” หนุ่มๆ แบบเนียนๆ

ที่จริงเรื่องผู้หญิงจะจีบผู้ชายก่อนนี่มันก็ไม่ใช่เรื่องแปลก หรือเรื่องน่าอายอะไรแล้วนะสำหรับในยุคนี้ แต่สำหรับผู้หญิงบางทีถ้าออกตัวแรงเกินไปมันก็ดูไม่งามไง แล้วถ้านกจิ๊บๆ ด้วยนี่ยิ่งหนักเลย ทั้งอายทั้งเจ็บ เฮ้อ วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู เนียนๆ ไปรับรองไม่นก! 4 วิธี ที่ผู้หญิงใช้ “จีบ” หนุ่มๆ แบบเนียนๆ จุ๊ๆ อย่าแหวกหญ้าให้งูตื่นไป

วิธีที่สาวๆ ใช้จีบผู้ชายแบบเนียนๆ …

1. รวบรวมข้อมูล

ก็รู้แหละว่าชอบ แต่มันก็ต้องเช็คต้องตรวจก่อนมั้ยว่า เขามีแฟนรึยัง มีคนคุยอยู่มั้ย กำลังชอบใครอยู่รึปล่าว และที่สำคัญคือ ระหว่างคุณกับเขาน่ะ มันพอจะเป็นไปได้รึปล่าว จะได้ไม่เสียเวลาไงจ๊ะ

2. ให้เขาเห็นหน้าบ่อยๆ

มันก็เหมือนวีธีที่หนุ่มๆ ใช้จีบคุณผู้หญิงทั้งหลายนั่นแหละ แต่คราวนี้มันแค่กลับกันเท่านั้นเอง ให้เขาเห็นหน้าบ่อยๆ ส่งสายตาบ้างในบางที แต่อย่าให้เขารู้ตัวล่ะ เพราะ ผู้ชายบางคนก็กลัวเป็นเหมือนกันนะ เขาอาจจะคิดว่าคุณไปโรคจิตก็เป็นได้

3. แสดงตัว

หลังที่ที่ซุ่มดูเขามาพักใหญ่ คราวนี้ก้ได้ฤกษ์แสดงตัวเปิดเผยซักที ไม่ใช่ให้คุณไปบอกชอบเขาตรงๆ นะ แต่มันเป็นขั้นตอนของการทำความรู้จัก ประมาณว่า เริ่มทักทายไรงี้ เอาเป็นว่าทุกคนมันต้องมีเรื่องราวที่จะทำให้รู้จักกันบ้างแหละ เมื่อได้รู้จักกันแล้วก็ทำให้ดีที่สุดแล้วกัน แต่ก็อย่าลืมเป็นตัวเองด้วยล่ะ

4. ขั้นทดสอบ

ถ้าข้อ 3 มันเวิร์ก มันก็ถึงเวลาที่คุณจะต้องบอกสิ่งที่คุณรู้สึกกับเขาแล้วแหละว่าแท้จริงแล้วคุณน่ะ “ชอบ” เขา แต่ก็ไม่ใช่บอกไปแบบไม่ดูตาม้าตาเรืออะไรนะ คือ ทุกอย่างมันก็ต้องมีจังหวะของมันน่ะคุณเข้าใจใช่มั้ย? ให้ดูเวลา ดูบรรยากาศ ถ้าวันนั้นมันเป็นวันของคุณ คุณจะรู้สึกได้เองว่าช่วงเวลานี้แหละเหมาะที่จะเปิดเผยความรู้สึกจากหัวใจที่สุด ยังไงก็ขอให้คุณโชคดีแล้วกันนะจ๊ะ