คำพูด

คำพูดที่ผู้หญิงอยากได้ยิน…ว่ารักกัน | ข้อคิดความรัก

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / คำพูดที่ผู้หญิงอยากได้ยิน…ว่ารักกัน | ข้อคิดความรัก

ส่วนมากเราจะรวมคำที่ผู้หญิงไม่อยากได้ยินมาให้เพื่อนๆ ได้ดูกัน แต่วันนี้เรารวบรวมคำพูดที่ผู้หญิงอยากให้คุณผู้ชายพูด ว่าแต่จะมีคำว่าอะไรมั่งนั้น เรามาดูกันเลย

คำพูดที่ผู้หญิงอยากได้ยิน…ว่ารักกัน

1. “คุณอยากจะทำ….(นั่นนี่โน่น)…มั้ยครับ” ประโยคคำถามเชิญชวนทำนั่น ทำนี่แบบนี้ไม่ใช่แค่แสดงความสุภาพเท่านั้น แต่ยังแสดงให้เห็นว่าหนุ่มๆ พร้อมจะเอาอกเอาใจหญิงสาวของเขาแค่ไหน และการให้เกียรติเธอเป็นฝ่ายเลือกว่าอยากทำอะไรนี่แหละคือสิ่งที่หญิงสาว ต้องการมากถึงมากที่สุด

2. “ผมได้ค้นพบอะไรๆ ในตัวคุณที่ทำให้ผมชอบคุณมากขึ้นทุกวันๆ” ไม่ว่าผู้หญิงสไตล์ไหน เซอร์ หวาน แอ๊บแบ๊ว ก็ละลายได้เพราะประโยคแบบนี้ คิดดูสิว่าเธอจะปลื้มแค่ไหนถ้าได้ยินชายหนุ่มสารภาพออกมาตรงๆ ว่าในตัวเธอมีอะไรดีๆ ซ่อนอยู่มากมายถึงขั้นทำให้ผู้ชายตกหลุมรักเธอได้มากขึ้นทุกวัน ที่สำคัญถ้าผู้ชายรู้สึกแบบนี้จริงๆ ก็แปลว่าความสัมพันธ์ของคุณจะแน่นหนึบไม่จืดจางง่ายๆ ในเร็ววัน

3. “ผมไม่เคยพบใครเหมือนคุณเลย” ผู้หญิงร้อยทั้งร้อยต้องการคำชม และยิ่งถ้าเป็นคำชมที่แสดงว่าตัวเองเป็นคนพิเศษ และไม่เหมือน ผู้หญิงคนไหนๆ ในโลกที่เขาคนนั้นเคยเจอมา รับรองปลื้มทุกราย แต่หนุ่มๆ อย่าลืมว่าประโยคนี้ต้องจบตรงนี้เท่านั้น อย่าได้เผลอไผลต่อไปว่า “ไม่เหมือนแฟนเก่าของผม ที่…” เพราะจากซึ้งจะกลายเป็นเรื่องทันที เพราะผู้หญิงเกลียดนักเรื่องถูกเปรียบเทียบกันเอง

คำพูดที่ผู้หญิงอยากได้ยิน...ว่ารักกัน

4. “เล่าให้ฟังหน่อยสิวันนี้เป็นยังไงบ้าง” ใช่เลย ผู้หญิงชอบคุย และมีความสามารถพิเศษในการเล่าเรื่องได้เป็นฉากๆ เพราะฉะนั้น สิ่งที่ดีที่สุดหรับผู้หญิงก็คือ…เปิดโอกาสให้คุณเธอเล่า เล่า และเล่า

5. “ผมรักคุณในทุกอิริยาบถที่คุณเป็น”หากหนุ่มคนไหนค้นพบกิริยาท่าทีแบบไหนก็ตามที่ทำให้เธอดูน่ารัก ดูเซ็กซี่เป็นพิเศษในสายตา ก็อย่ารีรอที่จะเปิดเผยให้ผู้หญิงเราได้รับรู้ อาจจะยกตัวอย่างไปด้วยเพื่อให้เห็นภาพ (แต่ต้องรู้สึกอย่างนั้นจริงๆ นะ) เช่น “ผมชอบท่าตอนที่คุณยกกาแฟขึ้นจิบ” “ผมชอบท่าทางของคุณตอนมัดผม” หรือ “ผมชอบตอนคุณหัวเราะจนตาปิด” ฯลฯ เพื่อยืนยันให้หญิงสาวสบายใจว่าชายหนุ่มของเธอยอมรับในแบบที่เธอเป็น

6. “คุณจะกรุณาช่วยผมหน่อยได้มั้ย”โดยธรรมชาติ ผู้หญิงเป็นเพศใจดีชอบให้ความช่วยเหลือ เพราะเธอมีสัญชาตญาณความเป็นแม่อยู่ในตัว ดังนั้น การที่ผู้ชายมาขอความช่วยเหลือจากเธอ ไม่ได้หมายถึงความอ่อนแอ แต่มันแสดงให้เห็นว่าเขายอมรับให้เธอเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของชีวิต เพราะฉะนั้น หญิงสาวจะมีความสุขม้ากมากเลยล่ะ ถ้ายอมให้เธอได้ทำอะไรเพื่อชายหนุ่มที่เธอรักบ้าง…อ๊ะๆ แต่ยกเว้นเรื่องขอยืมตังค์นะ