พฤติกรรม มีใจ มโน

อย่าให้ความหวัง! 7 พฤติกรรมของหนุ่มๆ ที่ชวนให้สาวๆ มโน ว่ามีใจ

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / อย่าให้ความหวัง! 7 พฤติกรรมของหนุ่มๆ ที่ชวนให้สาวๆ มโน ว่ามีใจ

บางทีผู้หญิงก็ไม่ได้คิดไปเองหรอก ผู้ชายบางคนก็ชอบให้ความหวังจริงๆ แหละ ประมาณว่า ดีกับทุกคน อะไรประมาณนั้น น่าหมั่นไส้!  วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู อย่าให้ความหวัง! 7 พฤติกรรมของหนุ่มๆ ที่ชวนให้สาวๆ “มโน” ว่าเขามีใจ!! มาดูกันว่า เขาไปทำอีท่าไหนที่ทำให้คุณคิดนะว่า เขาชอบคุณ

พฤติกรรมของผู้ชาย ที่ทำให้สาวๆ มโน ว่าเขาชอบ…

1. ไลน์มาทุกวัน

โห่! ทักมาทุกวันขนาดนี้ใครมันจะไม่คิดว่าชอบ คิดดูแล้วกันนะว่า ถ้าไม่ได้คิดอะไรจะทักมาคุยทุกวันทำไม ผู้ชายคนไหนทำแบบนี้กับคนที่ไม่ได้ชอบก็หยุดเถอะ สงสารผู้หญิง เขาคงจะคิดไปเรียบร้อยแล้วแหละว่า คุณชอบเขาน่ะ

2. ลูบหัว

ถ้าเป็นคนที่สาวๆ เราไม่ชอบก็คงไม่คิดอะไรหรอก แต่ถ้าเป็นคนที่ชอบทำนี่ละลายได้เลยนะ ลูบหัว ขยี้หัว โมเมนต์นี้ตายอย่างเดียวค่ะ เป็นใคร ใครก็คิดมั้ยล่ะ ไม่ได้มโนเกินเหตุไปเลยจริงๆ

3. ปกป้องดูแล

ถือกระเป๋าให้ แดดร้อนก็เอามือบัง ฝนตกก็กลางร่มให้ นี่แค่พูดก็เขินแล้วนะ แต่ไอ้ข้อนี้มันก็ไม่ได้แสดงว่า หนุ่มๆ ที่ทำเขาให้ความหวังหรอก เขาอาจจะเป็นสุภาพบุรุษไรงี้ เขาดีกับทุกคน ไม่เอาๆ อย่าคิดมากสิ

4. ไม่ถือตัว

กินน้ำหลอดเดียวกัน แลกรองเท้ากันใส่ โอ้โหซิส! นี่มันเหมือนแฟนกันชัดๆ บางทีเขาอาจจะเป็นคนง่ายๆ ไรงี้ เรื่องแบบนี้ชี้ขาดไม่ได้หรอกว่า เขาชอบเราน่ะ

5. ทีเล่นทีจริง

ไอ้ข้อนี่แหละค่ะที่สาวๆ ตายกันมานักต่อนักแล้ว เล่นมากๆ ใครมันจะไม่หวั่นไหวอ่ะ นี่หัวใจนะ ไม่ใช่ก้อนหิน คิดดิคิด!

6. มีเวลาให้เสมอ

เอออันนี้มันก็น่าคิดนะ ไม่ว่าคุณจะไปไหน ทำอะไร ขอแค่คุณเอ่ยปากชวนเขา เขาก็ไปหมด บางทีอยู่ใกล้กันมากเกินไปมันก็ทำให้ผู้หญิงเรามโนไปไกลได้นะ

7. ไปรับ-ส่ง ไม่เคยขาด

ข้อเนี้ยโคตรให้ความหวังอ่ะบอกเลย ร้อยทั้งร้อยถ้าผู้ชายมาทำแบบนี้เป็นผู้หญิงคนไหนมันก็ต้องคิดทั้งนั้นแหละ ถ้าเขาทำแบบนี้แล้วเขาบอกคุณว่า ไม่ได้คิดอะไรล่ะก็ เขาก็เป็นผู้ชายเจ้าชู้โปรยเสนห์ไปทั่วนั่นแหละ