ตลอดไป แฟน

ยิ่งรู้จัก ยิ่งรักเธอ! 6 สิ่ง ที่จะทำให้คุณแฟน รักคุณตลอดไป

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / ยิ่งรู้จัก ยิ่งรักเธอ! 6 สิ่ง ที่จะทำให้คุณแฟน รักคุณตลอดไป

เคยได้ยินประโยคนี้มั้ย “เวลาเปลี่ยน ใจคนเปลี่ยน” ความรักน่ะเหรอ หึ ยิ่งกว่าความไม่แน่นอนซะอีก วันนี้รักกันแทบตาย วันต่อไปอาจจะห่างหายก็ได้ใครจะไปรู้ วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู ยิ่งรู้จัก ยิ่งรักเธอ! 6 สิ่ง ที่จะทำให้คุณแฟน รักคุณตลอดไป!! อยากให้บี๋รักตลอดไปก็ต้องทำแบบนี้แหละ

ถ้าอยากให้แฟนรักตลอดไป คุณก็ต้อง…

1. เว้นระยะห่าง

ก็เคยบอกไปตั้งหลายรอบแล้วไงว่า ระยะห่างน่ะสำคัญมาก ไม่ว่าใครๆ ก็ต้องอยากมีเวลาส่วนตัวทั้งนั้นแหละแม้แต่กับแฟนก็เถอะ จะให้อยู่ด้วยกันตัวติดกันเป็นปาท่องโก๋มันก็ไม่ใช่มั้ย? น่าอึดอัดจะตาย

2. ให้กำลังใจกันอยู่เสมอ

ข้อนี้สำคัญมากนะ การที่เรามีแฟน มีคนรัก อย่างแรกคือ เราต้องการคนที่เขาเข้าใจและอยู่เคียงข้างเรา นั่นหมายถึง ไม่ว่าคุณจะเจอเรื่องอะไรมาก็ตาม จะเป็นฝ่ายถูกหรือฝ่ายผิดแต่แฟนที่ดีก็ควรจะอยู่เคียงข้างคุณเสมอ ให้กำลังใจและจับมือผ่านเรื่องราวต่างๆ ไปด้วยกัน เหนื่อยๆ มาแล้วได้อ้อมกอดอุ่นๆ คำพูดที่ห่วงหาอาทรแค่นี้ก็หายเหนื่อยแล้ว

3. เติมความหวานกันซักนิด

ถึงแม้ว่า พวกคุณจะคบกันมานาน หรือไอ้ความสวีทความหวานเนี่ยมันไม่ใช่สไตล์ของคุณเลย แต่รู้อะไรมั้ยว่า สิ่งเหล่านี้มันช่วยทำให้ความรักของคุณละมุนและราบรื่นมากยิ่งขึ้นนะ อาจจะไม่ต้องโรแมนติกถึงขนาดซื้อดอกไม้ให้ทุกวัน เพียงแค่บอก “รัก” บอก “คิดถึง” กันวันล่ะครั้งแค่นั้นชีวิตรักของคุณก็มีสีสันขึ้นแล้ว

4. เป็นที่ปรึกษาให้ทุกเรื่อง

ใครจะรู้ว่า แฟนที่คุณกำลังคบอยู่ด้วยนั้น อาจจะเป็นคนที่คุณจะต้องใช้ชีวิตร่วมกันไปตลอดก็ได้ ฉะนั้น จึงไม่แปลกอะไรที่คุณจะให้คำปรึกษาเขา แต่ถึงแม้ว่า เขาจะไม่ปรึกษา คุณก็ควรถามไถ่เมื่อเห็นว่าอีกฝ่ายมีอะไรไม่สบายใจ อย่าร่วมสุขกันอย่างเดียว ต้องร่วมทุกข์ด้วย แฟนที่ดีเขาทำกันแบบนี้!

5. ใส่ใจรายละเอียด

อาจจะเป็นอาหารจานโปรด สีที่ชอบ ดอกไม้ที่ปลื้ม เพียงแค่เรื่องเล็กๆ น้อยๆ เหล่านี้ก็ทำให้อีกฝ่ายแฮปปี้แล้ว เชื่อมั้ยว่า มันแสดงออกให้เห็นว่า คุณแคร์เขาแค่ไหน

6. ยอมรับข้อเสียของอีกฝ่าย

แน่นอนว่า ไม่มีใครรับใครได้ไปหมดเสียทุกอย่างหรอก เพราะงั้นเราถึงมีสิ่งที่เรียกว่า “การปรับตัว” ไง เพื่อให้คนทั้งคู่จูลเข้าหากันได้ง่าย และทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งสองดีขึ้น แต่ถ้ามันปรับไม่ได้ล่ะทำไง? ถ้าคุณรักเขามากพอ คุณก็ต้องเข้าใจความเป็นเขา แต่ถ้าไม่ก็ทางใครทางมันไงล่ะจ๊ะ