มุขจีบหนุ่ม

ล้มไม่เป็นท่า! 5 มุข จีบหนุ่มของสาวๆ ที่ผู้ชายรับไม่ได้ อะไรจะขนาดนั้น

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / ล้มไม่เป็นท่า! 5 มุข จีบหนุ่มของสาวๆ ที่ผู้ชายรับไม่ได้ อะไรจะขนาดนั้น

โอเค! การที่ผู้หญิงจีบผู้ชายน่ะมันไม่ใช่เรื่องแปลก แต่ถ้าออกตัวแรงมากไปมันก็ไม่ดีนะ ยังไงก็เก็บอาการหน่อยก็ดี วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู ล้มไม่เป็นท่า! 5 มุข จีบหนุ่มของสาวๆ ที่ผู้ชายรับไม่ได้ อะไรจะขนาดนั้น!! ขนาดผู้ชายยังรับไม่ได้น่ะ คิดดูเอาก็แล้วกันนะ

มุขจีบหนุ่มของผู้หญิงที่ หนุ่มๆ ไม่โอ…

1. ขโมยจูบแบบโจ่งแจ้ง

บอกเลยนะว่า ผู้หญิงที่ทำแบบนี้น่ะกล้ามาก บ้าเหรออยู่ดีไม่ว่าดีไปจูบเขาในที่สาธารณะ! โอเค ถึงแม้ว่าเขาจะชอบคุณก็ตาม แต่การทำแบบนี้มันก็แรงเกินไปนะแม่คู๊น มันดูไม่งามอย่างแรง เพราะงั้นไม่เอานะพฤติกรรมแบบนี้น่ะ

2. คุยกับผู้ชายไปทั่ว

คงไม่มีใครอยากจะเป็นตัวสำรองหรอกจริงมั้ย ใครๆ ก็อยากที่จะเป็นคนสำคัญที่สุดเท่านั้นแหละ ถึงแม้ว่า คุณกับเขาจะไม่ได้เป็นอะไรกันและคุณก็มีสิทธิเลือกก็ตาม แต่ทำแบบนี้ก้ไม่ใช่ว่าจะดีนะ

3. แสดงความเป็นเจ้าของผ่านเฟสบุค

ข้อนี้สาวๆ ทั้งหลายอย่าทำนะ เพราะ มันจะดูเสล่อมากเลยอ่ะ เหมือนคนมโนไปเองไรงี้ แล้วจำไว้นะถ้าคุณเคยไปโพสข้อความที่หน้าวอลล์ของเขา แล้วเขาไม่ตอบล่ะก็ นั่นแหละแสดงว่า เขาเริ่มรำคายคุณซะแล้วล่ะ

4. ทำตัวรั่วๆ

ผู้ชายบางคนก็ไม่ชอบผู้หญิงรั่วๆ บ้า ธรรมชาติอย่างงี้ เขาก็คงจะชอบแบบเรียบร้อยๆ แบ๊วๆ ใสๆ อะไรประมาณนั้นล่ะมั้ง แต่ความแบบนี้มันก็แล้วแต่คนนะ บางคนชอบ บางคนอาจจะไม่ชอบก็ได้

5. ตามติดตลอด

โอ้ยยยย น่ารำคาญ! ก็รู้แหละว่าจีบ ก็รู้อยู่แหละว่าชอบ แต่การตามติดผู้ชายแบบนี้มันใช่เหรอ นอกจากการทำแบบนี้จะทำให้ตัวคุณดูไม่ดีแล้ว มันยังทำให้ผู้ชายอึดอัดอีกด้วย เว้นระยะห่างกันบ้าง ให้เขามีพื้นที่ส่วนตัวบ้างเถอะ

ที่มา http://www.girlsfriendclub.com