ข้อความ อย่า

อย่าให้ไก่ตื่น! 9 ข้อความ ที่สาวๆ ไม่ควรส่งให้ผู้ชาย ถ้าไม่อยากพังก็อย่าส่ง!!

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / อย่าให้ไก่ตื่น! 9 ข้อความ ที่สาวๆ ไม่ควรส่งให้ผู้ชาย ถ้าไม่อยากพังก็อย่าส่ง!!

ไม่ว่าคุณจะอยู่ในฐานะไหนความสัมพันธ์ไหนก็ตาม เรื่องการสื่อสารนั้นเป็นเรื่องที่สำคัญอย่างยิ่ง เพราะ ถ้าหากผิดพลาด ทั้งสองฝ่ายก็จะไม่เข้าใจกัน มันก็อาจจะทำให้กระทบถึงความรักความสัมพันธ์จนถึงขั้นอาจเลิกราได้ วันนี้ Campus-Star จะมาบอกคุณให้รู้ถึง อย่าให้ไก่ตื่น! 9 ข้อความ ที่สาวๆ ไม่ควรส่งให้ผู้ชาย ถ้าไม่อยากพังก็อย่าส่ง!! ให้ดูเป็นแนวทางเฉยๆ ของแบบนี้มันก็ขึ้นอยู่กับคนด้วยนะ

ข้อความที่ผู้หญิงไม่ควรส่งให้หนุ่มๆ…

1. เรามีเรื่องต้องคุยกัน

ถามจริง มีใครได้ยินประโยคนี้แล้วมีความสุขบ้าง? ใครฟังแล้วก็ต้องเครียดทั้งนั้นแหละ มันจะเป็นความรู้สึกว่า เฮ้ย! อีกฝ่ายจะพูดเรื่องอะไร เรื่องใหญ่มากมั้ย ความกดดันทั้งหมดทั้งมวลหลั่งไหลเข้ามา แทนที่จะหันหน้าเข้าหากันมันกลับกลายเป็นยิ่งอยากถอยห่าง เพราะฉะนั้นไม่เอาๆ ไม่พูดๆ

2. เลิกกันเหอะ

สาเหตุของการยุติความสัมพันธ์นั้นมีร้อยแปด อันนี้มันแล้วแต่คู่นะ สิ่งที่สำคัญคือ ตอนบอกเลิกนี่แหละ ถ้าบอกในโทรศัพท์น่ะยังพอเข้าได้ แต่ถ้าบอกผ่านข้อความทางไลน์ ทางเฟสนี่น่าเกลียดไป๊ เหมือนคนไม่ใจอ่ะ

3. เธอกำลังเบื่อเราใช่มั้ย

เอาเป็นว่าถ้าเขาหายไป คุณก็ยังพึ่งไปตีความอะไรมากมายเลย เขาอาจจะกำลังยุ่ง หรือมีเรื่องเครียดเกินกว่าที่จะมีอารมณ์คุยกับใคร เพราะงั้นก็อย่าไปกดดันด้วยคำถามโง่ๆ แบบนี้ มันไม่ได้ทำให้อะไรดีขึ้นมาหรอก ทางที่ดีคือ คุณควรจะถามว่า “ยุ่งเหรอช่วงนี้” “มีอะไรให้ช่วยมั้ย” อะไรแบบนี้ ประโยคพวกนี้ยังจะมีเข้าเค้ากว่าอีกนะ

4. เธอเป็นอะไรของเธอ

เพราะ ข้อความมันไม่มีเสียงไง ฉะนั้น คนรับก็เลยไม่รู้ว่า คนส่งมันอารมณ์ไหน ร้อยทั้งร้อยถ้าเจอใครพิมพ์มาแบบนี้เขาก็คงคิดว่า คุณกะหาเรื่องเขาเต็มที่ แบบนี้ใครมันจะไปอยากคุย เพราะงั้นถ้าอารมณ์เสียอยู่ก็อย่าเพิ่งพิมพ์อะไรไปก็แล้วกัน รอให้ใจเย็นแล้วค่อยมาคุยกันดีกว่า

5. โทรหาด้วย

ถ้าคุณไม่ได้หมายความว่า “ว่างแล้วโทรหาด้วยนะ” งั้นก็ไม่ควรพูดเป็นอย่างยิ่ง เพราะ มันเหมือนเป็นการออกคำสั่งตลกๆ อ่ะ ในตอนที่คุณพิมพ์หาเขา คุณก็น่าจะมีเวลาโทรหาเขาอยู่แล้วหนิ แล้วอย่างนี้ทำไมต้องให้เขาเป็นคนโทรด้วยล่ะ ระวังนะ ถ้าให้เขาโทรหาอยู่ฝ่ายเดียว เขาอาจจะคิดว่าคุณไม่แคร์ก็ได้

6. คิดถึงจังเลย

โอเค ถ้าเป็นแฟนกันน่ะมันไม่แปลกหรอก แต่ถ้ายังไม่ถึงขั้นนั้นก้อย่าพึ่งพูดจะดีกว่า ไม่รู้สิ ถ้าพูดไปมันก็อาจจะทำให้เขาเห็นคุณค่าคุณน้อยลงรึปล่าว? หรือไม่เขาก็อาจจะกลัวคุณไปเลยก็ได้ แต่ถ้าอยากส่งจริงๆ ก็ส่งไปแบบทีเล่นทีจริงไปก็ได้นะ

7. มุขแป้ก

เล่นมุขอ่ะเล่นได้ แต่ทางที่ดีควรเล่นต่อหน้าดีกว่า เพราะ พิมพ์ผ่านตัวอักษรมันจะดูน่าเบื่อนะ ยิ่งมุขไม่ฮาด้วยแล้วยิ่งพาคนอื่นเครียดเลย เอาเป็นว่า ถ้าไม่อยากน่าเบื่อก็ไม่ต้องพิมพ์ไปก็แล้วกัน

8. พูดประชด

ขอร้องนะขอร้อง ไอ้คำพูดประชดนี่อย่าเลย เพราะ มันจะยิ่งทำให้เรื่องไปกันใหญ่ มีปัญหา ทะเลาะกันอะไรก็เคลียร์กันไปตรงๆ เลย แล้วยิ่งประชดประชันกันผ่านข้อความด้วยแล้วยิ่งหนักเข้าไปอีก โตๆ กันแล้ว พูดกันตรงๆ ดีกว่า

ที่มา http://www.girlsfriendclub.com