นิยามความรัก

อยากมีรักดีๆ ต้องทำยังไง – รักดีๆ อยู่ที่ไหน

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / อยากมีรักดีๆ ต้องทำยังไง – รักดีๆ อยู่ที่ไหน

ใครที่กำลังมองหารักดีๆ ต้องลองมาอ่านกันเลยค่ะ เพราะวันนี้เรามีเคล็ดลับมาบอก ว่าถ้าอยากมีรักดีๆ ต้องทำยังไง อ่านแล้วเอาไปทำตาม รับรองได้เลยว่า คุณต้องเจอรักที่ดี อย่างแน่นอน

อยากมีรักดีๆ ต้องทำยังไง – รักดีๆ อยู่ที่ไหน

รักตัวเอง

ไม่ต้องมีผู้ชายก็สนุกได้ จัดปาร์ตี้ดินเนอร์และค็อกเทลในหมู่เพื่อนสาว ออกงานสังคมเพื่อหาเพื่อนผู้หญิงใหม่ๆ แทนที่จะยึดผู้ชายเป็นหลัก คุณจะเจิดจ้าในทุกที่ที่ไปและเป็นคนที่ผู้คนอยากจะเจอ

ขอเวลานอก

เอาแต่มองหาความรักจะทำให้คุณเหนื่อยเปล่า ออกจากวงจรการเดทชั่วคราว แทนที่จะทำให้ตัวเองเจอทางตันเพราะล้า แต่กลายเป็นคุณยอมพักรบเอง จะได้หยุดเครียดเรื่องผู้ชายสักพัก

เลิกเปรียบเทียบตัวเองกับคนอื่น แบบไม่จบไม่สิ้นเสียที

การวัดตัวเองกับคนอื่นถือเป็นการทำลายความนับถือตัวเองเปล่าๆ คุณจะทำให้ตัวเองหมดความน่าสนใจ เพราะมีความลังเลในตัวเองฉายชัดอยู่บนใบหน้า

เลิกอคติ

ไม่เอาน่า คุณไม่เชื่อหรอกว่าผู้ชายส่วนมากจะแสบไปหมด ดังนั้นให้โอกาสเขาได้แสดงฝีมือหน่อย คุณก็ไม่อยากให้หนุ่มตัดสินคุณจากอดีตที่ผ่านมา แล้วคุณจะมัวจับผิดเขาทำไม เปิดโอกาสให้เขาบ้าง

เลิกกังวลเรื่องอายุ

ทิ้งความคิดที่ว่านี่คืออายุที่เหมาะสมกับการเจอ “คนที่ใช่” หรือ 30 ยังโสดนั้นแย่มาก ชีวิตไม่ได้มีรูปแบบที่กำหนดกฎเกณฑ์ได้ หยุดยัดเยียดอายุให้กับตารางเวลาต่างๆเสียที

อย่าสิ้นหวัง

มีโอกาสที่คุณจะเจอเขาทั่วทุกมุมของโลก ถ้าคุณไปถามแบบสุ่มๆว่าคู่ไหนเจอกันยังไง คำตอบที่ได้อาจจะเข็นรถเข็นชนกันในซูเปอร์มาร์เก็ต ยืนเข้าคิวซื้อตั๋วหนังด้วยกัน และในสถานที่ธรรมดาๆอีกนับล้าน ดังนั้นอย่าเพิ่งท้อไปบาร์มาแล้วคว้าน้ำเหลว คุณยังมีโอกาสอีกถมเถในวันพรุ่งนี้และวันต่อๆ ไป

ภาพจาก : http://weixin.niurenqushi.com