ผู้ชาย

TOP 5 อวัยวะที่ผู้ชายชอบมองสาว

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / TOP 5 อวัยวะที่ผู้ชายชอบมองสาว

หนุ่มๆ สมัยนี้ แต่ละคนก็มีสไตล์ใคร…สไตล์มัน ในการมองดูสาวๆ ซึ่งแล้วแต่ทัศนคติ และและเหตุผลที่ต่างกันไป แต่ที่มองแล้วแบบว่าปิ๊งเลย โดยรวมๆจะมี 5 ที่ เอ๊ย ! 5 อวัยวะจ้า อย่างนี้จะช้ากันทำไมหล่ะจ๊ะ…มาดูกันเลยดีกว่า

TOP 5 อวัยวะที่ผู้ชายชอบมองสาว

อันดับที่ 5 เส้นผม

เส้นผมนี่ …เป็นอะไรที่ผู้ชาย ชอบมองกันม๊าก..ก …มาก โดยเฉพาะสาวผมสวย บอกได้เลยว่า คุณอยู่ในสายตา ของเหล่าหนุ่มๆแล้วหล่ะ พบว่าหนุ่มๆ กว่าร้อยละ 90 เชียวนะที่ชอบมองสาวผมยาว เพราะดูเป็นผู้หญิ๊ง..ง…ผู้หญิง น่าทะนุถนอม แต่สาวผมสั้นไม่ต้องอิจฉาไปล่ะ เพราะหนุ่มๆบางคนก็ไม่เลือกขนาดนั้น เขาบอกสาวผมสั้นก็น่ารักไปอีกแบบ แบบว่า…ดูคล่องตัว กระฉับกระเฉง แต่สิ่งที่สำคัญคือ ความสวยของผมโดยเฉพาะแบบที่มองแล้วสะดุดตา
ยิ่งแบบในโฆษณาเลยยิ่งดี ผมที่สวยพลิ้วเป็นธรรมชาติ สัมผัสแล้วนุ่ม มีกลิ่นหอมโชยมา รับรองไม่ว่าหนุ่มหน้าไหนก็ไม่พ้นคุณแน่ เพราะฉะนั้น คุณสาวๆ ต้องหมั่นดูแลผมกันให้ดีนะจ๊ะ

อันดับที่ 4 เรียวขา

อันนี้ไม่ว่าหนุ่มๆ หรือสาวๆอง ก็ชอบมอง แต่มองกันคนละแบบ คุณหนุ่มๆ เค้า มักจะมองในแบบชื่นชม แต่สาวๆอาจมองในแบบ อิจฉาโดยเฉพาะสาวขาสั้น ทั้งหลาย(ฮือๆ ๆ ) สาวๆที่มั่นใจ ในเรียวขาของตนว่า เรียวยาว สวย ขาว แบบไม่ต้องนำสิ่งใด มาบดบังรัศมีของเรียวขา หล่ะก็..โชว์กันได้เต็มที่เลย แต่เอาแค่พองามนะ ไม่ต้องหวือหวามากนัก เพราะเดี๋ยวหนุ่มๆ จะพากันหัวใจวายซะก่อน ส่วนเหตุผล ของหนุ่มๆที่ชอบมอง อันนี้ก็ต้องไป Imagine กันเองละกันนะจ๊ะ

อันดับที่ 3 รูปร่าง

เชื่อได้เลยว่าร้อยทั้งร้อย ไม่ว่าหนุ่มไหนต้องชอบสาวหุ่นดี หุ่นPerfect แบบ สาวสุด อย่างฮอต ลูกเกด… เฮเลน…โอ๊ย ! อย่างนี้ ไม่ชอบก็ไม่รู้ว่าไงแล้ว ว่าแต่คุณสาวๆไม่ต้องกลัวหรอก…ของอย่างนี้ ก็ไม่ต้องถึงขนาดนั้น แบบPerfect ที่ผู้ชายชอบคือ รูปร่างที่แลดูสมส่วน ไม่อ้วนไม่ผอมไปเท่านั้นแหละ ถ้าอยากรู้ว่าตัวเองอยู่ในเกณฑ์ที่ว่าไหม๊ ก็ลองเอาส่วนสูงลบด้วย 110 ดู …ได้เท่าไหร่นั้น นั่นแหละตัวเลขน้ำหนักที่เหมาะสมของตัวคุณหล่ะ ส่วนเหตุผลที่หนุ่มๆชอบมองรูปร่างของสาวๆ ก็เพราะรูปร่างของผู้หญิงจะมีเชพส่วนเว้าส่วนโค้ง มองแล้วดูมีชีวิตชีวากว่าของผู้ชายเยอะ จริงหรือเปล่าจ๊ะหนุ่มๆ

อันดับที่ 2 หน้าตา

ค่อนข้างสูสีกับอันดับที่ 1 เฉียดกันแค่ปลายลิ้น อย่างว่าหน้าตาเป็นสิ่งแรกที่หนุ่มๆ จะได้เห็นคุณ หรือเป็นด่านแรกที่คนที่พบคุณ จะเห็นแล้วเกิดความประทับใจ ในตัวคุณ จะตาโต แก้มป่อง หน้าตอบ จมูกบาน ปากเรียวบางหรือห้อยย้อยเป็นกระจับ จะตกกระหรือหน้าใสปิ๊ง ก็ขึ้นกับว่าดูรวมๆ ออกมาแล้วดูดีขนาดไหน ส่วนหนุ่มๆจะถูกใจคุณแค่ไหน ก็ต้องแล้วแต่ สเปคของแต่ละคนแล้วหล่ะ

อันดับที่ 1 หน้าอก

ครองอันดับที่ 1 อย่างไม่มีปัญหา และไม่ต้องสงสัย เพราะหนุ่มๆเทคะแนนให้ อย่างท่วมท้นด้วยเหตุผลที่ว่า หน้าอกเป็นเครื่องบ่งบอก ความเป็นผู้หญิงมากที่สุดมากกว่าอวัยวะอื่น ที่สำคัญคือผู้ชายไม่มี!(แต่ถ้าเป็นชายนะยะ ก็ไม่แน่) แต่สาวๆไม่ต้องตกใจคอยระแวงว่า เดินไปไหนจะถูกหนุ่ม ๆ จับจ้องที่หน้าอกหน้าใจตลอดเวลา เพราะแค่เหลือบมองเขาก็ประทับใจแล้ว หรือ สาวๆบางคนก็ไม่ต้องกังวล จนเวลาเดินไปไหน ต้องเดินห่อไหล่ หรือใส่เสื้อใหญ่ๆ เพื่ออำพรางปกปิดรูปร่าง เพราะมันจะทำให้เสียบุคลิก มั่นใจในตัวเองหน่ะดีที่สุด พ่อแม่ให้มาเท่าไรก็ภูมิใจเอาไว้เถอะ ตกลงแล้วไม่ว่าหนุ่มๆจะชอบมองตรงไหนก็ตาม สาวๆก็ต้องหมั่นดูแลสุขภาพของตัวเองอยู่เสมอ นะจ๊ะ บุคลิกภาพก็เป็นสิ่งสำคัญ หน้าตา รูปร่าง อาจจะไม่ Perfect แต่ถ้าวางตัวดี ก็มีชัยไปกว่าครึ่งแล้วนะจ๊ะ…. เย้ๆ