ข้อความ สานสัมพันธ์ เดทแรก

ได้ไปต่อ! 6 ข้อความ ที่ควรส่งหลังจากเดทแรก ถ้าอยากสานความสัมพันธ์ต่อ

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / ได้ไปต่อ! 6 ข้อความ ที่ควรส่งหลังจากเดทแรก ถ้าอยากสานความสัมพันธ์ต่อ

หลังจากเดทแรกผ่านพ้นไปแล้ว หัวใจจะบอกเองว่า คุณทั้งคู่ควรจะไปต่อหรือร่ำรากัน แต่ถ้าคุณคิดว่าคนนี้แหละใช่เลย! งั้นอย่ารอช้า หลังจากเดทอัน Amazing ของคุณผ่านพ้นไปแล้ว ก็รีบส่ง texts เหล่านี้ไปด่วนๆ วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู ได้ไปต่อ! 6 ข้อความ ที่ควรส่งหลังจากเดทแรก ถ้าอยากสานความสัมพันธ์ต่อ!! รีบส่งเลย อย่าให้พลาดล่ะ

ข้อความที่ควรส่งหลังเดทแรก…

1. ถึงบ้านรึยัง

นี่เป็นประโยคเบสิคเลย ทำให้เขารู้ว่าเขาเป็นห่วงเขา เราแคร์เขานะ ไม่ใช่เที่ยวเสร็จแล้วก็ต่างคนต่างแยกย้าย

2. เจอกันอีกทีเมื่อไหร่ดี

ประโยคนี้ชัดเจนมากเลยว่า คุณต้องการจะสานสัมพันธ์กับเขาต่อ ถ้าเขารู้สึกแบบนั้นเหมือนกันมันก็จะเป็นคำตอบที่ทำให้หัวใจคุณพองโต แต่ถ้าไม่ คุณก็จะได้คำตอบแบบตามมารยาทหรือบ่ายเบี่ยงนั่นแหละ

3. มีหนังใหม่เข้า ไปดูกันมั้ย

มันก็เหมือนชวนเที่ยวอีกครั้งนั่นแหละ เพียงแต่ว่าไม่ได้พูด “ไปเที่ยวกันเถอะ” ก็แค่นั้นเอง ถ้าเขารู้สึกดีกับเรา ไม่แน่เขาอาจจะเป็นฝ่ายพูดประโยคนี้ออกมาก่อนก็เป็นได้

4. คิดถึงเธอจนนอนไม่หลับเลย

เพราะช่วงเวลาดีๆ ในเดทแรกทำให้คุณถึงกับหลับตานอนไม่ลง พอหลับตาทีไรก็มีแต่ใบหน้าของเขาล่องลอยอยู่เต็มไปหมด เพราะงั้นไม่ต้องลังเลแล้วแหละว่า คุณควรจะมีเดทที่สองกับเขารึปล่าว

5. วันนี้แต่งตัวหล่อ/สวย เชียว

ตอนที่กำลังเดทกันอยู่นั้น คุณอาจจะรู้สึกเคอะเขินที่จะชมอีกฝ่าย แต่ถ้าเที่ยวกันแล้วคุณรู้สึกว่ามันเวิร์ค แม้จะกลับบ้านมาแล้วก็อยากคุยต่อแต่ไม่รู้ว่าจะพูดว่าอะไรดี ง่ายๆ เลยก็แค่ชมการแต่งตัวเขาก็แค่นั้น ถ้าเขาคิดเหมือนกันบทสนทนามากมายก็จะตามมา

6. ยังขำเรื่องที่เธอเล่าให้ฟังอยู่เลย

ประโยคนี้มันดูน่ารักมากเลยนะ ถึงแม้มันจะไม่ใช่คำหวานน้ำตาลมดขึ้นอะไร แต่มันเหมือนกับเราพยายามจะบอกเขาว่า “เธอทำให้เรามีความสุขนะ” หรือ “เราหยุดคิดเรื่องของเธอไม่ได้เลย” อะไรประมาณนั้นอ่ะ เชื่อเลยว่าใครได้รับ Texts นี้ต้องยิ้มหน้าบานเป็นจานดาวเทียมเลยแหละ

ที่มา http://www.thelist.com