5 สิ่ง ที่คุณไม่ควรหวัง จะได้จากแฟน

อย่าฝันหวานให้มันมากนัก! 5 สิ่ง ที่คุณไม่ควรหวัง จะได้จากแฟน

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / อย่าฝันหวานให้มันมากนัก! 5 สิ่ง ที่คุณไม่ควรหวัง จะได้จากแฟน

อย่าเอาความหวังไปฝากไว้กับใคร เพราะ มันอาจจะทำให้ใจของคุณสลายได้ ถึงแม้ว่า คนๆ นั้นจะเป็นเบบี๋ของคุณก็ตาม! วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู อย่าฝันหวานให้มันมากนัก! 5 สิ่ง ที่คุณไม่ควร หวัง จะได้จากแฟน!! มนุษย์แฟนก็คนนี่แหละ ไม่ใช่ซูเปอร์ฮีโร่ทำได้ทุกอย่าง!

5 สิ่ง ที่คุณไม่ควรหวัง จะได้จากแฟน

1. ให้เขาจ่ายให้ทุกอย่าง

จะให้เลี้ยงข้าว เลี้ยงหนัง ซื้อของช้อปปิ้ง ทุกสิ่งที่อย่างให้แฟนของคุณจ่ายหมด เฮ้ย! คนเขาต้องทำมาหากินนะ ไม่ใช่บ้านผลิตเงิน นึกถึงความเป็นจริงด้วยค่ะซิส! เออถ้าเขาเลี้ยงข้าวเรา เราก็เลี้ยงหนังเขาคืนก็โอเคอยู่ อะไรแบบนั้น แฟร์ๆ กันไป ช่วยๆ กันหน่อย อย่าให้เขาเป็นคนต้องควักเงินอย่างเดียวเลย สงสาร!

2. ให้เขาเปลี่ยนการแต่งตัว

เขาใส่แบบนี้แล้วดูดี ดูเก๋ ถ้าคุณให้เขาแต่งแล้วเขาชอบ เขามีความสุขก็ดีไป แต่ถ้าไม่ก็เลิกซะเถอะ เพราะ ของแบบนี้มันสไตล์ใครสไตล์มัน มันไม่สามารถบังคับกันได้ บังคับไปมีแต่จะทำให้เราอึดอัดใจ!

3. เขาต้องพูด “ขอโทษ” ก่อนเสมอ

โอ้ยยย นี่มันเป็นอะไรที่งี่เง่ามาก โอเค! ถ้าเขาผิดจริงแล้วคุณต้องการให้เขาพูด “ขอโทษ” ก็ว่าไปอย่าง แต่ไม่ใช่ว่า เขาจะผิดหรือคุณจะผิด เขาก็ต้องเป็นฝ่ายขอโทษก่อนเสมอ แบบนี้มันเอาแต่ใจตัวเองชัดๆ

4. ให้เขาพาไปปาร์ตี้ด้วย “ทุกครั้ง”

ฝันหวานต่อไปเถอะจ้า จะให้แฟนพาคุณไปปาร์ตี้ด้วยทุกครั้งไม่มีทางอ่ะบอกเลย! ก็คนไปปาร์ตี้ก็ต้องอยากสนุกป่ะ ถ้ามีแฟนไปด้วยมันก็เหมือนแฟนมาคุมอ่ะ จะมันส์ จะเมาก็ไม่เต็มที่

5. เขาต้องเข้ากันได้กลับเพื่อนและครอบครัวของคุณ

เมื่อความสัมพันธ์เริ่มจริงจังมากขึ้น จึงไม่แปลกอะไรที่คุณจะแนะนำเขาให้เพื่อน และครอบครัวรู้จักอย่างเป็นทางการ แต่คุณอย่าได้ไปหวังว่า เพื่อนและครอบครัวจะเกิดปิ๊งเขาเหมือนที่คุณปิ๊ง เพราะในชีวิตจริงนั้นมันไม่ได้ง่ายอะไรแบบนั้น คุณอาจจะถูกใจและคิดว่าเขาไม่มีที่ติ แต่เพื่อนและครอบครัวอาจจะเห็นต่างออกไปก็ได้ ยังไงซะของแบบนี้มันก็ต้องคอยดูกันไป ให้กาลเวลาพิสูจน์คนดีกว่า

ที่มา http://www.hercampus.com