น่ารัก หมี อ้วน

น่าเอ็นดู! ข้อดี 6 ของการมี “แฟนอ้วน” หุ่นหมี นุ่มนิ่ม น่ารักจะตาย

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / น่าเอ็นดู! ข้อดี 6 ของการมี “แฟนอ้วน” หุ่นหมี นุ่มนิ่ม น่ารักจะตาย

เรื่องของความรักน่ะ มันไม่ได้กันที่ลักษณะภายนอกเสมอไปหรอก แรกๆ ก็อาจจะใช่ ที่พอคบๆ ไปแล้วคุณจะรู้ว่า นิสัยเท่านั้นที่ทำให้คนเราไปกันได้ วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู น่าเอ็นดู! ข้อดี 6 ของการมี “แฟนอ้วน” หุ่นหมี นุ่มนิ่ม น่ารักจะตาย!! ผอมๆ กะหร่องหลบไป ยุคนี้เขาต้องหุ่นแบบมีน้ำมีนวลจ่ะ

ข้อดีของการมีแฟนอ้วน…

1. น่ารัก ตะมุตะมิ๊

ก็ดูหุ่นสิ ทั้งนุ่มนิ่ม น่ารัก อยู่ใกล้ๆ ก็อบอ่น เวลาเมื่อยก็เหมือนมีเบาะนุ่มๆ ไว้ให้พิง พอเบื่อๆ ก็มีพุงนิ่มๆ ไว้ให้เล่น แล้วอย่างนี้บอกซิ ว่ามีแฟนเป็นหมีมันไม่ดีตรงไหน?

2. หน้าหนาวกอดอุ่น

ด้วยความที่ไขมันเยอะ ทำให้ร่างกายอบอุ่นอยู่ตลอดเวลา ใครที่มีแฟนอวบระยะสุดท้ายจะรู้เลยว่า เวลาหน้าหนาวถึงไม่ใส่เสื้อก็ไม่มีปัญหา ขอแค่มีหมีกอด คุณก็อบอุ่นเหมือนใส่เสื้อ 2 ชั้นแล้ว อุ้ยต๊าย! น่าอิจฉา!

3. เดินด้วยแล้วผอม

อันนี้อาจจะเป็นเหตุผลของคุณผู้หญิงทั้งหลาย เป็นสิ่งที่รู้กันอยู่แล้วว่า สาวๆ สมัยนี้น่ะกังวลเรื่องน้ำหนักมาก แต่เมื่อคุณมีแฟนอ้วน ปัญหานี้ก็จะหายไป เพราะไม่ว่าคุณจะน้ำหนักขึ้น หรือจะอ้วนซักแค่ไหน เมื่อเดินเคียงข้างกันแล้ว คุณก็เหมือนคนผอมอยู่ดี

4. ตามใจปากได้สบายใจ

แน่นอนว่าคนหุ่นหมีย่อมถนัดเรื่องการชวนกินอยู่แล้ว เขาจะรู้เลยว่า อะไรอร่อย ร้านไหนเด็ด แล้วถ้าคุณเป็นแฟนกับเขา .. แน่นอนว่าหมีก็ต้องชวนคุณไปกินนู้น กินนี่ และคุณก็สามารถกินได้อย่างสบายใจ จุใจได้เลย เพราะ ไม่ว่าจะกินยังไงเบบี๋ของคุณก็ต้องอ้วนกว่าอยู่แล้ว พวกคุณจะอ้วนไปพร้อมๆ กัน อิอิ

5. ไม่โดนแย่ง

ส่วนใหญ่คนที่ดึงดูดความสนใจของผู้คนก็มักจะเป็น คนหน้าตาดี รูปร่างดี ชัวร์อยู่แล้วว่า ถ้าคุณมีเบบี๋หน้าตาดีๆ ก็ต้องพบกับปัญหาคนที่เข้ามาเกาะแกะแฟนของคุณอยู่ร่ำไป แต่ถ้าคุณมีแฟนเป็นหมี เชื่อได้เลยว่า คุณจะไม่มีปัญหานี้มารบกวนใจแต่อย่างใด

6. ไม่อีโก้

คนอวบส่วนใหญ่จะรู้สึกว่า ตัวเองไม่ใช่คนหน้าตาดีพอที่จะมีอีโก้ ดังนั้น เวลาเราอยู่กับหมี เราจะรู้สึกว่า เขาไม่มีฟอร์ม ไม่เรื่องเยอะ อยู่ด้วยแล้วสบายไป Chill ไปอีก