คนสวย จีบ

อ๋อ เรื่องมันเป็นอย่างนี้ 7 เหตุผล ที่ทำให้ หนุ่มๆ ไม่อยากจีบ “คนสวย”

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / อ๋อ เรื่องมันเป็นอย่างนี้ 7 เหตุผล ที่ทำให้ หนุ่มๆ ไม่อยากจีบ “คนสวย”

ใครว่าเกิดมาสวยแล้วมันดีล่ะ คนสวยยังโสดน่ะหาได้เยอะแยะไป ไม่ใช่ไม่อยากมีนะ แต่ไม่มีใครมาจีบต่างหาก! วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู อ๋อ เรื่องมันเป็นอย่างนี้ 7 เหตุผล ที่ทำให้ หนุ่มๆ ไม่อยากจีบ “คนสวย” เอ้า เป็นงั้นไปอีก ไม่สวยก็ไม่จีบ สวยก็ไม่จีบ ตกลงจะเอายังไงแน่?

เหตุผลที่หนุ่มๆ ไม่จีบผู้หญิงสวย…

1. หยิ่ง

ความสวย ความปัง มักจะทำให้ผู้หญิงสวยเกิดความลำพองใจ จนบางทีมันสร้างกำแพงตัวเองกับคนรอบข้างเอาไว้ ในบางครั้งที่มีหนุ่มๆ จะเข้ามาขายขนมจีบแต่เห็นอีโก้ของคุณแล้ว เขาก็ต้องยอมแพ้ส่ายหน้าเหมือนกัน หยิ่งซะขนาดนั้น ใครมันจะไปจับไหวกันล่ะแม่คู้น

2. กลัวโดนทิ้ง

ก็อย่างว่าแหละ ผู้หญิงสวยตัวเลือกของพวกเธอก็ต้องเยอะธรรมดา ถึงแม้จะมีแฟนแล้วก็ตาม แต่ด้วยเสน่ห์ที่มากล้น ยังไงก็คงมีหนุ่มๆ มาจีบอยู่เรื่อยๆ จะให้หนุ่มๆ ที่เป็นแฟนตามไปคุมทุกที่ก็คงไม่ไหว คบๆ ไปเธออาจจะมีคนใหม่ ทิ้งให้เขาทนพิษบาดแผลอยู่คนเดียวก็ได้

3. เลือกมาก เรื่องมาก

ก็สวยไง คนจีบเยอะ นู้นก็ไม่เอา นี่ก็ไม่เอา จะเอาที่สมบูรณ์แบบที่สุด แบบนี้ผู้ชายคนไหนมันจะไปทำให้คุณได้ มองความจริงเถอะว่า “ความสมบูรณ์แบบน่ะ มันไม่มีอยู่บนโลก”

4. คู่แข่งเยอะ

คงไม่มีหนุ่มๆ คนไหนสบายใจหรอก ที่รู้ว่า เขาเป็นอีกหนึ่งในบรรดาตัวเลือกของคุณ ทั้งต้องเอาชนะใจสาวสวย แล้วยังต้องชนะคนที่จีบเธอคนอื่นๆ อีก เหนื่อย! ถ้ามันยุ่งยากขนาดนั้นก็ไม่จีบดีกว่า

5. คิดว่ามีแฟนแล้ว

เอ้าก็ไม่รู้เนอะ เห็นสวยๆ ก็นึกว่ามีแฟนแล้ว ใครจะไปรู้ล่ะว่ายังไม่มีใคร ก็ไม่ได้แปะป้ายบอกไว้ที่หน้าหนิว่าโสด ถ้ารู้ หนุ่มๆ ก็คงเข้าไปขายขนมจีบแล้ว

6. เสี่ยงต่อการถูกหลอก

หน้าตาสวยๆ ก็เปรียบเสมือนแต้มต่อ จะขออะไร อยากได้อะไร แฟนก็หามาให้ ผู้ชายก็เลยคิดว่า ที่พวกผู้หญิงสวยๆ ทำแบบนี้ ต้องการจะ “หลอกแดก” เขารึปล่าว? ก็เขาไม่อยากเป็นคนโง่หนิ ก็เลยตัดไฟตั้งแต่ต้นลม ไม่จีบซะเลย

7. คนสวยมักเอาแต่ใจ

อันนี้มันเป็นเอกลักษณ์ของผู้หญิงที่โดยสปอยด์บ่อยๆ อยู่แล้ว ด้วยความเอาแต่ใจแบบนี้ แรกๆ หนุ่มๆก็คงสู้อยู่หรอก แต่พอเอาเข้าจริงๆ มันก็ไม่ไหวนะ