สัญญาณ ไม่ใช่

ไหงงั้น! 7 สัญญาณ ที่บ่งบอกว่า เขา ไม่ใช่ สำหรับคุณ อีกต่อไป

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / ไหงงั้น! 7 สัญญาณ ที่บ่งบอกว่า เขา ไม่ใช่ สำหรับคุณ อีกต่อไป

ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมอยู่ๆ ถึงกลายเป็นแบบนี้ ตอนแรกก็ดีๆ ยังรักกันปานจะกลืนกินอยู่เลย ไหงไปๆ มาๆ มันถึงรู้สึกแบบนี้ได้นะ หรือว่ามันจะจริงอย่างที่เขาพูดกัน “ไม่ใช่ก็คือไม่ใช่” วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู ไหงงั้น! 7 สัญญาณ ที่บ่งบอกว่า เขา ไม่ใช่ สำหรับคุณ อีกต่อไป!! ถ้าเป็นแบบนี้ คุณก็ควรคิดให้ดีๆ แล้วกันว่าจะเอายังไงต่อไป

สัญญาณที่บอกว่า คนนี้คงไม่ใช่สำหรับคุณ…

1. คุณรู้สึกเหนื่อย

จริงๆ คนมีความรักน่ะ มันต้องรู้สึกสดชื่นสิ แต่นี่อะไร รู้สึกเหนื่อย มันไม่ใช่แค่เหนื่อยอย่างเดียวนะ มันเบื่อด้วย ทั้งๆ ที่เขาก็ไม่ได้ทำอะไรให้คุณรู้สึกเจ็บช้ำน้ำใจ แถมยังทำตัวหวานกว่าเดิมด้วยซ้ำ แต่ทำไมนะ คุณถึงรู้สึกแบบนี้ นี่อาจจะเป็นลางบอกใบ้ว่า เขาไม่ใช่สำหรับคุณก็ได้

2. คุณชวนทะเลาะตลอด

บางทีมันก็เป็นแค่เรื่องเล็กน้อย คุณจะปล่อยผ่านไปก็ได้ แต่ไม่รู้ทำไม เรื่องที่เขาทำผิดพลาดนิดเดียว กลับทำให้คุณอารมณ์เสียได้ขนาดนี้ จนทำให้เรื่องราวมันใหญ่โตถึงขั้นทะเลาะกันอย่างรุนแรง ถ้าเป็นแบบนี้ มันเหมือนกับคุณอยากจะเลิกยังไงอย่างงั้นเลย…

3. คุณไม่ไว้ใจเขา

ความเชื่อใจนี่แหละเป็นกุญแจแห่งความสุขในความสัมพันธ์ ถ้าไม่มีความเชื่อใจ ทุกอย่างก็จบ ซึ่งตอนนี้คุณไม่มีมัน ไม่ว่าเบบี๋ของคุณจะทำอะไร คุณก็คอยแต่จะจับผิดตลอด คอยกังวลตลอดว่า เขาจะมีคนอื่นรึปล่าว ถ้าพูดไปแน่นอนว่า พวกคุณจะต้องทะเลาะ แต่ถ้าไม่พูดก้เป็นคุณนั่นแหละที่จะอึดอัด เฮ้อ…

4. คุณไม่ดูแลตัวเอง

ไม่ว่าผู้หญิง หรือผู้ชาย ก็ต้องอยากดูดีในสายตาของคนที่รักอยู่แล้ว แต่คุณนี่สิยังไง ปล่อยตัวเองให้โทรมอยู่อย่างนั้น ไม่บำรุงผิว ไม่ออกกำลังกาย ไม่แต่งตัว แบบนี้มันไม่ใช่แล้วนะ

5. คุณคิดถึงแฟนเก่า

ข้อนี้นี้ชัดเลย ทั้งๆ ที่คุณก็มีเขาอยู่แล้ว แต่คุณกลับคิดถึงแฟนเก่า คิดว่า ถ้าตอนนี้เป็นเขาคนนั้นที่อยู่กับคุณตรงนี้ เราคงจะมีความสุขกันมาก ถ้าเป็นแบบนี้ก็แนะนำให้คุณเลิกกับแฟนเถอะ อย่าไปยื้อเขาเลย

6. คุณคิดว่าเขาไม่เหมาะกับคุณ

บอกให้นะ ถ้าเรารักใครซักคนน่ะ คุณจะไม่มองอะไรหรอก นอกจากใจของเขา แต่ถ้าคุณยังมีความคิดที่ว่า เขาไม่เหมาะสมกับคุณ เมื่อคุณมีเขาเดินเคียงข้าง มันทำให้คุณรู้สึกอาย นั่นก็ขอให้คุณจำไว้เลยนะว่า ในโลกนี้ไม่มีใครเพอร์เฟค ถ้าจะหาคนที่สมบูรณ์แบบ จะเป็นอย่างที่ใจเราต้องการทุกอย่างละก็ คุณคงโสดไปตลอดชีวิตนั่นแหละ

7. คุณไม่วางแผนอนาคต

แผนในอนาคตน่ะมี แต่ในนั้นมันไม่มีเขาอยู่ด้วย ถ้าอย่างนี้มันก็ไม่ต่างกับการที่คุณคบเขาไปวันๆ นั่นแหละ โอเค ถ้าพวกคุณคบกันแป๊ปเดียว เรื่องอนาคตมันก็อาจจะยังไม่จำเป็น แต่ถ้าคบกันมานานแล้ว แล้วคุณไม่เคยคิดถึงแผนอนาคตร่วมกับเขา นี่มันไม่ใช่แล้ว! ถ้ารู้สึกว่าเขาไม่ใช่ ก็ปล่อยเขาไปเถอะ…

ที่มา http://www.thelist.com