ความคิดผู้ชาย นิสัยผู้หญิง ผู้หญิงที่ผู้ชายชอบ

ผู้หญิงแบบไหนกันนะ ที่ผู้ชายส่วนใหญ่ชอบ (ถึงขั้นรัก)

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / ผู้หญิงแบบไหนกันนะ ที่ผู้ชายส่วนใหญ่ชอบ (ถึงขั้นรัก)

สาวๆ ต้องอยากรู้แน่ๆ ว่าผู้ชายส่วนใหญ่ชอบผู้หญิงแบบไหนกัน อาจถึงขั้นรักได้เลย เราลองปรับตัวดูไหมคะเพราะแต่ละข้อก็ไม่ยากเลยถ้าจะลองทำดู อ่อนหวานสักนิด อารมณ์ดีสักหน่อย และมีน้ำใจกับคนรอบข้างเขา แค่นี้เอง เขาไปไหนไม่รอดแน่ๆ

ต้องเป็นผู้หญิงแบบนี้ ผู้ชายส่วนใหญ่ชอบ อาจตกหลุมรักไปเลยก็ได้

1. ผู้หญิงที่มีลักษณะภายนอกดูดี

รูปร่างดี หน้าตาดี แลดูสะอาด บางคนไม่ได้หน้าตาดีแต่ดูสะอาดเรียบร้อย อันนี้ก็ถือว่าไม่แย่เกินไป เพราะภายนอกเป็นสิ่งแรกที่เราทุกคนมองเห็น มันบ่งบอกว่าผู้หญิงคนนี้ดูแลตัวเองได้ดีค่ะ

2. ผู้หญิงที่เข้าถึงง่าย

นิสัยน่ารักก็สร้างความประทับใจให้ผู้ชายได้เหมือนกัน ทั้งเรื่องของความใจดี มีน้ำใจ ไม่เสแสร้ง อยู่ด้วยแล้วรู้สึกสบายใจ ใครจะรู้ว่านั่นอาจจะเป็นบ่อเกิดของความรักก็ได้นะ

3. ผู้หญิงที่มีความชอบเหมือนกัน

ก็เพราะคนที่ชอบอะไรเหมือนกัน ไม่จำเป็นต้องฝืนตัวเองเพื่อทำความเข้าใจกับธรรมชาติของอีกฝ่าย ที่สำคัญยังชวนกันไปทำสิ่งที่ชอบร่วมกันได้อีก

4. ผู้หญิงที่ควงไปไหนได้โดยไม่รู้สึกอาย

มนุษย์เราเป็นสัตว์สังคม เพราะฉะนั้นการจะทำอะไรก็ต้องแคร์เรื่องหน้าตาบ้างเป็นธรรมดา เรื่องการมีแฟนที่สามารถพามาเปิดตัวได้โดยไม่รู้สึกอึดอัดใจก็เป็นสิ่งสำคัญ

5. ผู้หญิงมีความเด่นอย่างใดอย่างหนึ่ง

ความเด่นที่ว่า คือสเปคที่ผู้ชายคนนั้นชื่นชอบเป็นพิเศษ เช่นเก่งในเรื่องงานที่ทำ มีความมุ่งมั่นจนประสบความสำเร็จ มีความมั่นใจ รวยมาก เซ็กซี่ ทั้งหมดนี้รถจะเป็นจุดเด่นที่ทำให้ผู้ชายสะดุดตา

6. ผู้หญิงที่มีพื้นฐานครอบครัวใกล้เคียงกัน

ผู้ชายส่วนใหญ่แล้วก็มักจะมองคนที่มีฐานะใกล้เคียงกัน มีพื้นฐานครอบครัวที่้ค่อนข้างคล้ายกัน เพราะมันมีผลต่อการคบหากันในระยะยาว ต่างฝ่ายต่างไม่ต้องปรับตัว ไม่ต้องฝืนใจทำอะไรที่ไม่ถนัด

7. ผู้หญิงคุยสนุกมีอารมณ์ขัน

ถึงจะสวยแค่ไหนแต่ถ้าคุยแล้วน่าเบื่อก็จบ แตกต่างจากคนที่ตอนแรกก็ไม่สะดุดตาแต่คุยกันแล้วคลิก รู้สึกอยากคุยต่อ ถูกชะตา และนั่นก็เป็นที่มาของความรักนั่นเองค่ะ

8. ผู้หญิงที่เป็นช้างเท้าหลัง(บางครั้ง)

ผู้หญิงที่ดูเก่งและแกร่งเกินไปส่วนใหญ่แล้วจะไม่ง้อผู้ชาย ในความรู้สึกของผู้ชายเค้าจะรู้สึกดีถ้าได้เป็นผู้นำ แต่ถ้ามีแฟนที่เก่งกว่า ฉลาดกว่า เหนือกว่าในทุกด้าน อาจทำให้เขารู้สึกอึดอัด เหมือนโดนกดอยู่ตลอดเวลา ต้องยอมเป็นช้างเท้าหลังบ้างเพื่อความสัมพันธุ์ที่ยืนยาวค่ะ

9. ผู้หญิงผมยาว

อันนี้หมายถึงผู้ชายส่วนใหญ่ ไม่ได้หมายความว่าผู้ชายทุกคนจะชอบผู้หญิงผมยาวไปซะหมด ผู้หญิงผมยาวจะดูเตะตามากกว่า มีความอ่อนหวาน มีความเป็นผู้หญิง ดูน่าทะนุถนอมอะไรแบบนั้น

10. ผู้หญิงที่มีความเป็นแม่บ้าน

ผู้หญิงที่คอยดูแลเอาใจใส่ ทำกับข้าวพอได้ ทำงานบ้านเป็น แบบนี้ที่ผู้ชายส่วนใหญ่ต้องการมาก

11. ผู้หญิงเข้ากับคนในครอบครัวได้

ถึงแม้ว่าความรักจะเป็นเรื่องของสองคน แต่ถ้าแฟนไม่ถูกกับคนที่บ้านก็คงเหนื่อยใจน่าดู ผู้หญิงที่ทำให้คนในครอบครัวของเขาเอ็นดูได้ก็เป็นที่รักมากๆ แล้วค่ะ

12. ผู้หญิงที่เข้ากับเพื่อนของเขาได้

มันคือสเปคส่วนใหญ่ที่ผู้ชายชอบ พาไปเที่ยวด้วยได้ เขาไม่ชอบสถาการณ์ที่ต้องเลือกระหว่างเพื่อนหรือแฟน ส่วนมากคนที่เพื่อนไม่ยินดีด้วย ก็ไปไม่รอดแน่จ้า