trick ความเชื่อ ทริค เครื่องราง

รวมทริคความรัก ความเชื่อของหัวใจล้วนๆ | ทริคเลิกงอน ทริคให้เขารักเรา ป้องกันอาการหลายใจ

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / รวมทริคความรัก ความเชื่อของหัวใจล้วนๆ | ทริคเลิกงอน ทริคให้เขารักเรา ป้องกันอาการหลายใจ

คำเตือน : Trick เป็นแค่เกมของความเชื่อ ซึ่งเพื่อนๆ ไม่ควรจริงจังเกินไป ควรทำเพื่อความสนุกสนานมากกว่ามุ่งหวังผล 100%

ทริคความรัก ทริคเพื่อคนมีหัวใจ

..ที่เฝ้ารอใครสักคนมาทำให้หัวใจเต้นแรงงงง

ทริค : แผนที่ชี้จุดหมายรัก

ทุกครั้งที่เราจำเป็นจะต้องเขียนชื่อ – ที่อยู่ อย่าเขียนไปแบบส่งๆ ลายมือหวัดๆ อ่านไม่ค่อยออก ให้ตั้งใจเขียนให้ชัดเจน อ่านออกง่าย ดูเรียบร้อยสะอาดตา พลังของมันจะช่วยให้รักที่เธอรอคอยสามารถเดินทางมาหาเธอได้ ไม่หลงทางไปไหนต่อไหนอีก.

ทริค : เปิดทางให้หัวใจ

ตู้เสื้อผ้าที่ล้นปรี่ แต่อัดแน่นไปด้วยเสื้อผ้าที่ไม่ได้ใส่ หรือในลิ้นชักเต็มไปด้วยของที่วางระเกะระกะจนหาที่วางไม่ได้เลย ให้ลงมือจัดการซะทีจะเอาไปบริจาคหรือทิ้งไปก็แล้วแต่ แค่ทำให้ห้องของเธอเกิดช่องว่างเพื่อเป็นการเปิดทางให้ความรักโบยบินเข้ามาอยู่จ๊ะ.

ทริค : ชวนเค้าออกเดทให้สำเร็จ

ถ้าอยากให้คำขอเค้าออกเดทของเธอเป็นผลสำเร็จ และอยากให้เค้าพยักหน้าเซย์เยส ก่อนที่จะชวนเค้าออกเดทให้เธอหาที่ที่สามารถมองเห็นเขาได้ในระยะไกล จากนั้นประกบมือเธอทำรูปหัวใจ จุ๊บเบาๆ ที่รูปหัวใจ 1 ที แล้วยื่นมือออกไปโดยให้ตัวเค้าเข้ามาอยู่ภายในกรอบรูปหัวใจของเธอ แล้วอธิษฐานว่า “ขอให้เค้าไม่ปฏิเสธคำชวนออกเดทของฉัน”

ทริค : ดลใจให้เค้าขอเราออกเดท

หลังจากที่ส่งสายตาปิ๊งกันมาพอสมควร แต่เค้าก็ยังไม่เห็นชวนเธออกเดทซักที ทริคนี้จะช่วยเร่งปฏิกิริยาหัวใจ ให้เค้ารู้สึกอยากใกล้ชิดเธอมากขึ้น ให้หาแมกเนต (แผ่นแม่เหล็ก) รูปหัวใจ แบบที่ใช้ติดตู้เย็นนั่นแหละมา 2 อัน ถ้าหาซื้อไม่ได้ทำเองก็ได้จ๊ะ ใช้กระดาษตัดเป็นรูปหัวใจแล้วติดแม่เหล็กที่ด้านหลัง เก็บไว้ที่เธอ 1 อัน ส่วนอีกอันก็ซ่อนไว้ในที่ที่ใกล้ตัวเค้าที่สุด แรงดึงดูดของแม่เหล็กจะช่วยให้เค้ารู้สึกอยากชวนกันไปเที่ยวตัวต่อตัว.

ทริค : เครื่องรางทำให้เจอเค้า

ใช้สำหรับเมื่อเวลาที่เธออยากจะเจอหน้าคนที่ชอบในวันหยุดเรียน ก่อนออกจากบ้าน ให้นำถ้วยแก้วเล็กๆ มาหนึ่งใบ แล้วบีบมะนาวครึ่งซีกลงไป ต่อจากนั้นนำก้านไม้ขีดใส่ลงไป 1 ก้าน แล้วทิ้งไว้ 1 ชม. แล้วให้นำขึ้นมาเขียนอักษรตัวแรกของชื่อของคนที่อยากเจอลงบนฝ่ามือทั้งสองข้าง (ถ้าไม่รู้จักให้เขียนชื่อสถานที่ที่เจอเค้าครั้งแรก).

ทริค : ฤกษ์งามสำหรับขอเบอร์โทรศัพท์

อันนี้ใช้ได้ทั้งบอยแอนด์เกิร์ลที่อยากได้เบอร์โทร.ของคนโดนใจ ให้รอจนดาวศุกร์ทำมุมกับอาทิตย์กำเนิด ไม่ต้องใช้กล้องดูดาวแต่อย่างใด แค่เข็มนาฬิกาเดินไปที่เวลาบ่ายสามโมง ก็ลงมือขอได้ เปอร์เซ็นต์ได้เบอร์มาอยู่ในกำมือสูงปรี๊ด!!!

รวมทริคเพื่อคนมีแฟน

ที่อยากจะควงแขนจูงมือกันและกันตลอดไปปปป

ทริค : ป้องกันอาการหลายใจ

เวทย์มนตร์ในข้อนี้ เป็นการป้องกันให้คนของเธอไม่ไปแอบเจ้าชู้ที่ไหนโดยเตรียมกระดาษขาวมา1 แผ่น แล้วเขียนคำว่า “รัก” ด้วยปากกาเมจิกหัวใหญ่ๆลงไป หลังจากนั้นพับกระดาษเป็น 1 ทบเท่าๆ กัน แล้วใช้กรรไกรตัดแบ่งครึ่ง ครึ่งนึงให้เธอเก็บไว้ส่วนอีกครึ่งที่เหลือให้เขาพกติดตัว เช่น ติดกระเป๋าตังค์ กระเป๋านักเรียน ฯลฯ ตราบใดที่เขายังพกกระดาษครึ่งนั้นอยู่ เขาก็จะไม่มีทางไปเจ้าชู้ที่ไหนเลย.

ทริค : แอบดูความฝัน

ถ้าเราอยากรู้ว่าคู่ปิ๊งของเราเค้ากำลังฝันถึงใคร คืนนี้ให้เธอนอนหลับโดยใส่ชุดนอนกลับด้าน จะทำให้เธอมองเห็นสิ่งที่เขาฝัน และสามารถไปอยู่ในความฝันของเขาได้ด้วย จะได้รู้ว่าเขาแอบซ่อนใครไว้ในฝันกันมั่งเอ่ย.

ทริค : เลิกงอนเถอะนะ

คนที่พลาดพลั้งทำให้บอยเฟรนด์รู้ใจเกิดงอนขึ้นมา เธอรอตั้งนานเค้าก็ไม่ใจอ่อนหายงอนซะที จนเธอชักจะมีอาการอ่อนใจกล้ามเนื้อไม่มีแรงสูบฉีดเลือดฝาด ใบหน้าชักจะซีดจ๋อยเหมือนไก่หงอยถูกต้ม ช่วงนี้ให้เธอใส่เสื้อผ้าที่มีลวดลายเป็นรูปผลไม้ หรือไม่ก็สีสันสดใสเหมือนสีรุ้ง ทริคนี้จะทำให้อาการมองเธอด้วยหางตาหรือว่าคอที่แข็งจนเอ็นขึ้นของเค้าค่อยๆ นุ่มลงได้ แล้วยอมหันกลับมามองหน้าเธอแบบเต็มๆ.

ทริค : ลักกี้อินเลิร์น & เลิฟ

เค้าว่ากันว่า ถ้าเราโชคดีในความรักแล้วมักจะโชคร้ายในเรื่องเรียน อย่างนี้ต้องแก้เคล็ดด้วยวิธีนี้จ๊ะ แทนที่เธอจะเก็บรูปถ่ายสติกเกอร์ของหวานใจไว้แต่ในกระเป๋าสตางค์ ให้เอารูปถ่ายเค้ามาสอดไว้ในตำราเรียนดีกว่า จะช่วยให้ทั้งการเรียนและความรักแฮปปี้แอนด์ลักกี้สุดๆ จ้ะ.

รวมทริคเพื่อคนช้ำใจ

ที่แม้เจ็บแค่ไหนก็ยังคงเชื่อในพลังแห่งรัก

ทริค : กลับมาคิดถึงกันใหม่

สำหรับคนที่ถูกเซย์โนพร้อมย้ำว่าเค้าได้ลบเธอออกจากใจไปแล้ว แต่เธอยังคงห่วงใยและเชื่อว่าไม่มีใครเลิฟบอยงี่เง่าคนนั้นได้เท่าเธอ ให้เธอหาของกระจุกกระจิกที่เป็นรูปปลาตัวเล็กๆ ห่อด้วยกระดาษสีขาวที่เขียนชื่อเค้าแล้วพกติดตัวเอาไว้ พลังของมันจะช่วยให้คนที่หมางเมินเธอไปอยากจะกลับมาคืนดีด้วย อ้อ…ทริคนี้ใช้กับเพื่อนที่มึนตึงใส่เธอแบบหาสาเหตุไม่ได้ด้วยจ๊ะ.

ทริค : หยุดคิดถึง

ทริคนี้ใช้สำหรับคนที่ยังลืมคนรักเก่าไม่ได้ กลายเป็นก้างขวางใจคิดถึงทีไรก็เจ็บจิต จนปลูกต้นรักกะใครไม่ขึ้น ทริคนี้ล้างใจไล่คนเก่าออกไปชิ้ว ชิ้ว ให้เธอเอาน้ำหวานสีแดงเทลงในจานแบน จากนั้นใช้นิ้วก้อยซ้ายจุ่มลงไปแล้วอธิฐานว่า “ขอให้สายน้ำช่วยนำเค้าออกจากหัวใจฉันที” เสร็จแล้วให้นำจานไปล้างด้วยการเปิดน้ำก๊อก แล้วเอาจานรองปล่อยให้น้ำเปล่าไล่น้ำหวานจนจานสะอาดกิ๊ง หัวใจเธอก็จะคลีนปิ๊ง ลืมเค้าได้สนิทใจจ๊ะ

ทริค : รักหักมุม

สำหรับคนที่ยังรักแฟนเก่าอยู่ตลอดเวลา จนคิดว่าชาตินี้ไม่อาจตัดใจ และคนที่มีรักมั่นคงกับใครคนหนึ่ง ให้เธอลองพกก้อนหินที่เขียนพยัญชนะ “คาโน” ซึ่งเป็นตัวอักษรรูน ตัวอักษรเก่าแก่ที่มีพลังลึกลับ ตัวคาโนนี้เขียนเหมือนกับเครื่องหมาย < ซึ่งจะช่วยให้ชีวิตดำเนินไปสู่แสงสว่าง ช่วยให้ความสัมพันธ์ในอดีตรีเทิร์นกลับมา เหมือนว่ารักที่เป็นไปไม่ได้แต่หักมุมกลับมารักกันใหม่ไง.

ทริค : กลิ่นเรียกรักกลับคืน

สำหรับคนที่มีโอกาสจะได้กลับไปเจอถ่านไฟเก่าที่ยังผูกพันไม่เคยลืม ให้เธอแต้มน้ำหอมหรือโคโลญจน์กลิ่นกุหลาบที่หลังใบหูและข้อมือด้วย ว่ากันว่ากลิ่นกุหลาบจะช่วยทำให้อดีตรักอยากขอคืนดีกับเธอจ๊ะ.

ทริค : ลดความหมายรัก

ถ้าเธอกำลังอยากเลิกกับหวานใจ แต่ไม่อยากให้กลายเป็นสงครามมหาประลัยใหญ่โตล้างโลก หลังจากที่เลิกกันสำเร็จ ให้เธอซื้อปากกาหมึกสีฟ้าแล้วเขียนชื่อเธอลงในหนังสือเรียน แล้วยกปากกาด้ามนั้นให้กับเค้าไป แม้คำว่ารักจะลดความหมาย แต่ก็จะกลายเป็นมิตรภาพในฐานะเพื่อนที่ดีจ้ะ.

เครดิตจาก : สุดยอดทริค คลิกใจบอย เขียนโดย : จิกะจัง สำนักพิมพ์ : เลิฟเบอร์รี่บุ๊ค