love ข้อห้าม แฟนเด็ก

4 เรื่องที่คนมีแฟนเด็กห้ามทำ

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / 4 เรื่องที่คนมีแฟนเด็กห้ามทำ

4 เรื่องที่คนมีแฟนเด็กห้ามทำสาวๆ คง กลายเป็นที่อิจฉาตาร้อนผ่าวกันเป็นแถวแน่นอนหากวันนี้คุณกลายเป็นสาวพราว เสน่ห์ที่มีหนุ่มๆ อายุน้อยกว่ามาป้อนขนมจีบ และหากวันหนึ่งคุณเกิดตกลงปลงใจที่จะคบกับหนุ่มหน้าละอ่อนวัยใสๆ ต่างวัยเช่นนี้ ก็ต้องควบคุมพฤติกรรมของตัวเองไปพร้อมกันนะคะ เพราะถ้าไม่อยากให้ความสุขสมหวังในรักจากแฟนหนุ่มอายุน้อยกว่าต้องจบลง มาดูกันว่าคุณควรหลีกเลี่ยงอะไรบ้าง

4 เรื่องที่คนมีแฟนเด็กห้ามทำ

1. เรื่องเงินเรื่องใหญ่ ผู้ชายมีความคิดฝังหัวอยู่เสมอว่าจะต้องเป็นผู้นำ เขาจะรู้สึกแย่ทันทีถ้ารู้สึกว่าด้อยกว่าคุณในเรื่องรายได้หรือฐานะ เพราะฉะนั้นถึงแม้คุณจะมีเงินมากกว่าก็อย่าออกแทนเขา หรือพูดบ่นให้ได้ยิน เพราะจะยิ่งทำให้เขารู้สึกแย่ ควรหารครึ่งทุกอย่าง หรือยอมให้เขาเลี้ยงคุณบ้างจะสบายใจทั้งสองฝ่าย

2. อย่าย้ำเรื่องอายุ เวลาทะเลาะกันห้ามเอาระยะห่างของอายุมาเป็นประเด็นเด็ดขาด โดยเฉพาะอย่างยิ่งการที่คุณถืออาวุโสมาข่มเขา มันจะทำให้เขารู้สึกแย่กับคุณไปเลย

3. ห้ามเปรียบเทียบ ไม่ควรเปรียบเทียบแฟนหนุ่มของคุณกับคนอื่น ยิ่งแฟนเก่ายิ่งห้ามใหญ่ เพราะจะทำให้เขาคิดว่าเด็กเกินไปที่จะเป็นแฟนกับคุณ

4. อย่าทำตัวแก่ มีแฟนเด็กทั้งทีต้องหมั่นดูแลตัวเองให้สาวพริ้งอยู่เสมอ อย่าปล่อยตัวให้ตัวเองแก่ตามวัยเด็ดขาด ไม่อย่างนั้นหนุ่มของคุณอาจคิดว่ากำลังควงแม่อยู่ก็ได้

เพราะการมีแฟนเด็กกว่านั้นมักทำให้หัวใจสาวๆ เรากระชุ่มกระชวยได้ตลอดเวลา ทำให้โลกใบนี้สดใสสวยงาม น่าอยู่กว่าเมื่อก่อน ทำให้เรามีรอยยิ้ม มองโลกในแง่ดีขึ้น ทำให้วัยของเรากระชากลงมาให้เด็กตามไปด้วย ดังนั้นแล้ว เมื่อริอ่านไต่ลงจากอายุข้ามมาคบแฟนเด็กกว่าก็ต้องควบคุมความประพฤติตนเองให้อยู่หมัดอย่าปล่อยให้ตัวเองทำเหตุบานปลายจนความสัมพันธ์ร้าวฉานได้ล่ะ