ผู้ชาย หึง แฟน

อาการหึงของผู้ชาย – ถ้ามีเหตุการณ์แบบนี้ แสดงว่าแฟนหนุ่มเรา หึงเราอยู่แน่ๆ

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / อาการหึงของผู้ชาย – ถ้ามีเหตุการณ์แบบนี้ แสดงว่าแฟนหนุ่มเรา หึงเราอยู่แน่ๆ

ส่วนใหญ่แล้วเรามักจะชินตากับอาการหึงหวงของสาว ๆ ที่มีต่อแฟนหนุ่ม ไม่ว่าจะด้วยคนของเราไปส่งสายตาให้สาวอื่น หรือสาวอื่นมาส่งสายตาให้แฟนเราก็ตาม เรามักจะแสดงอาการไม่พอใจเอาไว้ก่อน แม้ว่าจะมีบ้างที่ไม่ค่อยแสดงอาการออกมาแต่ก็ต้องมีกันบ้างแหละน่า …. ก็ผู้หญิงนี่นะ  ทำไม้ … ทำไมมีแต่ผู้หญิงที่หึงอยู่ฝ่ายเดียว แล้วผู้ชายล่ะ

แล้วสงสัยกันไหมว่า… สมมติว่าคุณกับแฟนกำลังอยู่ด้วยกัน แล้วจู่ ๆ ก็มีหนุ่มนิรนามเดินเข้ามาขอทำความรู้จักกับคุณ ถ้าแฟนคุณแสดงอาการต่อไปนี้เค้าว่ากันว่าเป็นอาการที่ผู้ชายหึงผู้หญิงล่ะ จริงไม่จริงก็ไม่รู้ ต้องให้หนุ่ม ๆ เค้ามายืนยันเองนะจ๊ะ

อาการหึงของผู้ชาย

แสดงออกถึงความเป็นเจ้าของ

ไม่ว่าจะด้วยการโอบไหล่ จับมือ หรือแม้แต่สวมกอด เพื่อเป็นการบ่งบอกอีกฝ่ายหนึ่งให้รู้ว่า เธอคนนี้ของข้าเฟ้ย อย่ามายุ่ง !!!

จูงมือกลับบ้านซะงั้น

ไม่ว่าคุณกับเค้าจะทำกิจกรรมอะไรค้างอยู่ก็ตาม อย่างสมมติว่า กำลังเดินเล่นเพลิน ๆ พอมีหนุ่มเข้ามาคุยกับคุณ จู่ ๆ เค้าก็จูงมือคุณแล้วบอกว่า กลับบ้านกันเถอะ แบบไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ย อย่างนี้แสดงว่าเค้ากำลังหึงคุณแล้วล่ะ

โกรธแบบไม่มีเหตุผล

เมื่อกี้ยังยิ้มร่า หัวเราะร่วนอยู่เลย พอมีหนุ่มอื่นมาทักทายคุณเข้าหน่อย แป๊บเดียวเค้าก็หงุดหงิด โมโหทุกอย่างที่ขวางหน้าไปซะแล้ว นั่นแหละเค้าต้องหึงคุณแล้วล่ะ แล้วทีนี้ความซวยก็จะมาเยือน เพราะคุณอาจจะโดนหางเลขไปด้วยน่ะสิ

เงียบสงบ สยบฝ่ายตรงข้าม

ทันที่ที่มีชายอื่นมาวอแวกับคุณ แล้วเค้าเริ่มนิ่ง ๆ เงียบ ๆ ถาม 3 คำตอบคำหนึ่ง ถามคำ ไม่ตอบเอาดื้อ ๆ แบบนี้แสดงว่าเค้าเริ่มไม่พอใจ และเริ่มหึงเข้าแล้วล่ะ

แสดงออกทางสีหน้า

ให้มันรู้กันไปเลยว่าไม่พอใจ ไม่ว่าจะส่งสายตาอาฆาตให้คู่กรณี หรือส่งสายตามาพิฆาตคุณก็แล้วแต่ อย่างนี้ล่ะที่เรียกว่า “อาการหึง”

และสุดท้ายเลยคือ

มีแฟนแล้ว..

เค้าบอกชายหนุ่มนิรนามไปเลยว่า “ขอโทษด้วย คุณมีแฟนแล้ว” และเค้าก็ไม่ปลื้มที่ชายหนุ่มนิรนามมาวอแวกับคุณ อย่างนี้แสดงว่าหึงแล้วล่ะ ถ้าใครดูไม่ออกก็ไม่ไหวแล้วนะ อาการแบบนี้

ซึ่งอาการข้อนี้ค่อนข้างหาได้น้อยหน่อย เพราะว่าผู้ชายไม่ค่อยพูดตรง ๆ เห็นว่ากลัวเสียฟอร์ม (แต่เวลาเมาทีไร เห็นป๋า ประกาศศักดาทุกทีเหอะ)

เอาล่ะสาว ๆ ต่อไปนี้ก็รู้กันแล้วนะว่าอาการไหนที่แสดงว่าหนุ่ม ๆ เค้าหึงเรา แต่ก็ไม่ใช่ว่ารู้แล้วยิ่งไปยั่วให้แฟนหึงล่ะ เพราะเกิดมันถี่มาก ๆ แฟนคุณเค้าอาจจะไม่ไหวจะทน