ผู้หญิงควรรู้ สาวมั่น อวัยวะผู้หญิงที่ผู้ชายชอบมอง เซ็กซี่

10 อย่างในตัวผู้หญิง ที่ผู้ชายมองว่าเซ็กซี่ จนละสายตาไม่ได้

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / 10 อย่างในตัวผู้หญิง ที่ผู้ชายมองว่าเซ็กซี่ จนละสายตาไม่ได้

เคยมั้ย อยากลองเปลี่ยนลุคของตัวเองให้เป็นคนที่เซ็กซี่บ้าง แต่ไม่รู้ต้องทำยังไง เพราะอยากเซ็กซี่แบบที่ไม่ต้องแต่งตัวโป๊ๆ วันนี้เราเอาความลับของผู้ชายมาบอกค่ะ ว่าการกระทำอะไรของผู้หญิงที่เซ็กซี่ในสายตาเขา สามารถทำให้เขารู้สึกสนใจได้ และมันอาจจะเป็นจุดเริ่มต้นของความรักเลยก็ได้ค่ะ ต้องลองทำดูค่ะ ^^

ผู้ชายชอบผู้หญิงทำแบบนี้

1. บิดขี้เกียจ

การบิดขี้เกียจกับทำหน้าฟินๆ เพื่อยืดกล้ามเนื้อ หรือตอนออกกำลังกายเบาๆ ไม่อยากจะเชื่อ ว่าทำแค่เนี้ย ก็หว่านเสน่ห์ได้แล้วนะ มองจนตกเก้าอี้ไปเลยค่ะ

2. เหงื่อซึมเบาๆ

บางคนอาจรู้สึกว่าเหงื่อมันสกปรก แต่บางครั้งเวลาที่ผู้หญิงมีเหงื่อก็ดูเซ็กซี่มากๆ อาจเป็นเหงื่อแบบซึมๆ หรือเหงื่อหยดติ๋งๆ หัวยุ่งกระเซิง ในบางจังหวะก็เร้าอารมณ์หนุ่มๆ ได้อยู่ไม่น้อยเลยนะ

3. ก้มๆ เงยๆ

หยิบของหรือวางของ อย่ามองข้ามค่ะ ต้องทำให้ดูสง่างามที่สุดเพราะเขาอาจมองเราอยู่ก็ได้ ก้มลงช้าๆ หยิบเบาๆ ลุกขึ้นก้นงอนหน่อยๆ ผู้ชายจะหันไปไหนได้คะนอกจากมองดูเราอ่ะ

4. ตอนผู้หญิงโกรธ

ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไม ผู้ชายถึงชอบตอนที่ผู้หญิงโมโห มันก็แค่ความรู้สึกที่คงไม่จำเป็นต้องอธิบายอะไรให้มากความ แต่ก็ไม่ได้แปลว่าต้องเป็นคนขี้วีน ขี้เหวี่ยงตลอดเวลานะ หงุดหงิดน่ารัก เบาๆ มันใช่อ่ะ!

ผู้ชายชอบผู้หญิงทำแบบนี้

5. เสยผมยุ่งๆ

ไม่ว่าจะผมสั้นผมยาว แต่จังหวะลมพัดมาก็เสยผมเลยค่ะ เชิดนิดนึงเอียงคอสะบัดผมแล้วเดินอย่างมั่นใจ ผู้ชายชอบมองนะคะ

6. ผู้หญิงเดินสวยสง่า

ท่าเดินไม่ดีพังไม่เป็นท่านะคะ การเดินคือสิ่งแรกที่ผู้ชายมองเห็น เดินสวยๆ งามๆ ไม่ต้องถึงขั้นนางแบบวิคตอเรีย ซีเคร็ท แค่เดินอย่างมั่นใจพร้อมหน้าตาสดใส เท่านี้ผู้ชายมองเหลี่ยวหลังค่ะ

7. รอยยิ้มสดใส

ร้อยทั้งร้อยชอบผู้หญิงยิ้มสวยค่ะ หันมายิ้มให้ผู้ชายสักครั้งแล้วเป็นสาวคิดบวก ยิ้มเก่ง นี่แหละคือความเซ็กซี่ที่ทำได้ง่ายที่สุดแล้วค่ะ

8. ใส่เสื้อกีฬา กางเกงขาสั้น

เสื้อกีฬาฟุตบอลนี่แหละเอาอยู่แน่นอน ยิ่งกางเกงยีนส์ขาสั้นยิ่งดูมีเสน่ห์น่าค้นหาสำหรับผู้ชายมาก ลองไปสืบมาว่าเขาชอบทีมไหนก็ใส่เสื้อทีมนั้นเดินผ่านเขาเลยค่ะ เขาต้องทักทายหรืออยากทำความรู้จักแน่นอน

9. มีท่าทางการยืนที่ดี

นี่ก็สำคัญมาก ท่ายืนรออะไรสักอย่างอย่าไหล่ห่อ หลังค่อม ให้ยืนแบบหลังตรง ก้มงอน กอดอกไว้ยิ่งดูเปรี้ยวเลย ทำแบบนี้เขาอยากจะมายืนข้างๆ เลยแหละ

10. เล่นดนตรี

ไม่กำหนดว่าจะต้องเป็นเครื่องดนตรีชนิดไหน แต่การที่ผู้หญิงเล่นดนตรีอะไรซักอย่าง มันจะดูเซ็กซี่ขึ้นกว่าเดิม 10 เท่าได้เลยนะคะ ยกเว้นตีฉิ่ง อุ้ย!! อะไรก็เล่นไปเถอะมันดีแน่นอน

บทความแนะนำ