ผู้หญิงแกร่ง

มาดู 7 เหตุผล ที่ หนุ่มๆ ไม่ชอบ ผู้หญิงแกร่ง!!

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / มาดู 7 เหตุผล ที่ หนุ่มๆ ไม่ชอบ ผู้หญิงแกร่ง!!

ดูยังไงว่า ผู้หญิงคนไหนแกร่ง? ก้ผู้หญิงที่ไม่ต้องพึ่งผู้ชาย สามารถทำอะไรได้ด้วยตัวเอง ไม่งอมืองอเท้า เสียสละ เป็นตัวอย่างที่ดี นี่แหละผู้หญิงแกร่ง ฟังดูดีนะ แต่ผู้หญิงประเภทนี้มักจะโสด เพราะ ผู้ชายไม่ชอบ วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู คำตอบอยู่ที่นี่แล้ว! 7 เหตุผล ที่ หนุ่มๆ ไม่ชอบ ผู้หญิงแกร่ง!! ดูซิว่าเหตุผลจะฟังขึ้นมั้ย

เหตุผลของผู้ชายที่ไม่ชอบผู้หญิงแกร่ง…

1. ผู้หญิงแกร่งไม่ต้องการให้ผู้ชายมาต่อสู้เพื่อเธอ

เพื่ออะไรล่ะ? มีมือ มีเท้าเหมือนกัน ก็คนเหมือนกันป่ะ ไม่ต้องไปลำบากคนอื่นหรอก ฉันสู้เองได้ ถ้าคุณคิดแบบนี้ นี้แหละปัญหาของคุณ ถ้าคุณสู้เองหมดทุกเรื่อง จัดการปัญหาทุกอย่างได้อย่างเรียบร้อย แล้วคุณจะให้ผู้ชายที่จะมาอยู่ข้างๆ คุณทำอะไรล่ะ?

2. ผู้หญิงแกร่งรู้ว่าตัวเองต้องการอะไร

เมื่อรู้ว่าต้องการอะไร พวกเธอก็จะฝ่าฟันมันไปให้ถึงเป้าหมายให้ได้ ซึ่งจุดนี้แหละ อาจจะทำให้ผู้ชายบางคนไม่ชอบ เพราะ รู้สึกว่า คุณอยู่เหนือกว่าพวกเขาก็ได้

3. ผู้หญิงแกร่งต้องการความซื่อสัตย์

หนุ่มๆ ส่วนมากไม่กล้าที่จะตอบคำถามของผู้หญิงแกร่ง เพราะ พวกเธอพูดตรง และฉลาดพอที่จะรู้ว่าหนุ่มๆ โกหกเธออยู่รึปล่าว

4. ผู้หญิงแกร่งไม่รู้สึกถูกคุกคามจากความใกล้ชิด

ความใกล้ชิดในที่นี้เราหมายถึง ความใกล้ชิดทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะแค่จับมือ หรือการร่วมรักก็ตาม ซึ่งความสัมพันธ์แบบนี้มันอาจจะฟังดูไม่เข้าท่าสำหรับผู้ชายธรรมดาๆ

5. ผู้หญิงแกร่งต้องการการให้เกียรติและความสม่ำเสมอ

แน่นอนว่า พวกเธอไม่ชอบคนประเภทโลเล และเอาแน่เอานอนไม่ได้ พวกเธอชอบผู้ชายมีเกียรติ มั่นคง และพึ่งพาได้ เช่นเดียวกับที่เธอเป็น แต่ผู้ชายส่วนใหญ่จะรู้สึกอึดอัด และเกร็งกับผุ้หญิงแบบนี้ ของแบนี้มันก็แล้วแต่ใครชอบแหละเนอะ

6. ผู้หญิงแกร่งจริงจัง

บางทีการจริงจังมากไปก็ทำให้ชีวิตเครียด และตึงเกินไป จนทำให้ผู้ชายไม่สบายใจที่จะอยู่ใกล้ๆ คุณ จริงจังหน่ะดี แต่ก็อย่าให้มันมากเกินไป พยายามลดๆ ลงหน่อยก้ดีนะ

7. ผู้หญิงแกร่งนั้นจะไม่รอคุณ

เมื่อคุณมั่นคงกับเธอ เธอก็จะมอบหัวใจให้กับคุณคนเดียว แต่ถ้าคุณไปมีคนใหม่ ก็อย่าหวังว่าเธอจะรอคุณเลย พวกเธอไม่ง้ออยู่แล้ว ด้วยความที่มีภาวะผู้นำ ความพร้อม และความเชิดอยู่ในตัวเอง มันทำให้เธอพร้อมที่จะก้าวต่อไปข้างหน้าอย่างมาดมั่น

ที่มา http://terrabkk.com/news