ภาษากาย

เขาทำแบบนี้ หมายความว่าไงนะ มาอ่าน “ภาษากาย” ของผู้ชาย กันดีกว่า

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / เขาทำแบบนี้ หมายความว่าไงนะ มาอ่าน “ภาษากาย” ของผู้ชาย กันดีกว่า

“การกระทำสำคัญกว่าคำพูด” หนุ่มๆ ส่วนใหญ่หน่ะมักมีนิสัยปากแข็ง ไม่ใช่ไม่รู้สึก แต่มันอายเกินจะพูด นี่แหละที่เป็นปัญหาสำหรับผู้หญิง! แล้วเราจะรู้ได้ยังไงล่ะว่า เขาคิดยังไง? เลิกกลุ้มได้แล้ว เพราะ Campus-Star จะพาคุณไปดู เขาทำแบบนี้ หมายความว่าไงนะ มาอ่าน “ภาษากาย” ของผู้ชาย กันดีกว่า!! ถึงไม่พูด เราก็รู้ว่าเขาคิดอะไร

ภาษากายของผู้ชาย ที่แสดงว่าเขาชอบ…

1. มาอยู่ใกล้ๆ

ไม่ว่าคุณจะไปไหน ทำอะไร เมื่อเงยหน้าขึ้นมาก็จะเจอสายตา และมีเขามาอยู่ใกล้ๆ ตลอด ไม่ใช่ว่าเขาเป็นโรคจิตนะ แต่เพราะเขาสนใจคุณไง ก็เลยตามดูคุณ อย่าไปคิดมาก คงไม่ใช่ผู้ชายทุกคนที่จะเป็นฆาตกรโรคจิตหรอก

2. สายตา

เมื่อคุณมองตาเขา เหมือนเราสามารถสื่อสารกันทางตาได้ มันมีบางอย่างเชื่อมต่อกันอยู่ และเมื่อได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกัน ไม่ว่าจะดูหนัง กินข้าว เดินเล่น หรือทำอะไรก็ตามเขาก็มักจะมองตา และสื่อความรู้สึกพิเศษออกมาเสมอ

3. สัมผัส

ไม่แปลกหรอก เวลาเราชอบใคร เราก็อยากจะอยู่ใกล้ๆ จะสัมผัสเขาให้มากที่สุด มันเหมือนเป็นแรงดึงดูดหน่ะ ไม่ใช่การฉวยโอกาสนะ แต่เป็นการสัมผัสที่เต็มไปด้วยความรู้สึก ความห่วงใย เข้าใจ และเมื่อเขาสัมผัสคุณทีไร คุณจะรู้สึกอบอุ่นใจทุกครั้งไป

4. ความใกล้ชิด

คุณเคยเห็นคนที่เขาชอบกันเดินไกลๆ กันมั้ย คงไม่นะ ไม่ใช่เพราะตัวติดห่างกันไม่ได้ แต่มันเป็นเพราะ พวกเขามีความรัก ความรู้สึกดีให้แก่กันต่างหากล่ะ

5. เขายิ้มตลอด

ไม่ใช่เพราะ เขาเป็นบ้านะ แต่เพราะ การที่เขาได้เห็น ได้อยู่ใกล้ๆ คุณ มันทำให้เขาเป็นสุขใจต่างหาก เขาจึงยิ้มออกมา

6. ตอนที่เขานั่งข้างๆ คุณ

สังเกตเวลาที่หนุ่มๆ มาเนียนๆ นั่งข้างคุณ ถ้าเขานั่งข้างๆ ปกติ นั่นก็คือเขาก็แค่นั่งเฉยๆ ไม่ได้คิดอะไร แต่ถ้าคนไหนมีการเอาขาอีกข้างมาาพาดคุณบ้าง หรือมีส่วนไหนของขาของเขาที่โดนขาคุณบ้างล่ะก็ คนนั้นแหละสนใจคุณอยู่

7. จับมือ

ของตายเลยข้อนี้ ถ้าเขาไม่สนใจ ไม่ชอบ เขาคงไม่จับมือคุณไว้หรอก การจับมือมันไม่ใช่แค่แสดงความเป็นเจ้าของอย่างเดียวนะ มันถือเป็นการสื่อใจ สื่อความรู้สึกอีกด้วย

8. หน้าแดง

เวลาเขาพูด หรือแค่มองคุณเฉยๆ มันก็ทำให้เขาอายหน้าแดงได้ง่ายๆ คุณก็อย่าเข้าใจผิดว่าเขาเป็นลมแดดก็แล้วกัน ไม่ใช่จ่ะ เขาหน่ะสนใจคุณอยู่!

ที่มา http://www.thelist.com