บอกใบ้ เนียน

5 วิธี บอกใบ้ แบบเนียนๆ ว่า คุณปิ๊งเขา!

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / 5 วิธี บอกใบ้ แบบเนียนๆ ว่า คุณปิ๊งเขา!

คิดภาพตามนะ คุณเจอคนๆ นึงที่ทำให้คุณรู้สึกดี ด้วยพรหมลิขิตหรืออะไรก็แล้วแต่ มันทำให้คุณได้มีโอกาสเข้าใกล้เขา ได้คุยกับเขา คุณอยากจะบอกชอบ แต่ก็นะ มันเร็วไปอ่ะ บางทีแค่ประโยคเดียวอาจจะทำให้ทุกอย่างพังได้ เพราะงั้นก็ไม่ต้องเลือกที่จะบอกด้วยคำพูด แต่บอกด้วยการกระทำแทน! วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู 5 วิธี บอกใบ้ แบบเนียนๆ ว่า คุณปิ๊งเขา!! ถ้าเขาคิดเหมือนเรา เขาก็จะเข้าใจเอง

บอกใบ้แบบเนียนๆ ว่าคุณชอบเขา…

1. แชตไปให้กำลังใจ

ทุกคนมันก็ต้องมีวันแย่ๆ ด้วยกันทั้งนั้น แต่สิ่งสำคัญคือ ใครอยู่เคียงข้างเราบ้าง ในวันที่เขาเจอเรื่องร้ายๆ เพียงคุณส่งข้อความไปให้กำลังใจ หรือแสดงความห่วงใย มันก็มีความหมายมากแล้ว

2. ชวนเดทอีกรอบ

อันนี้มันก็เป็นการส่งสัญญาณบอกเหมือนกันนะ ว่า คุณชอบเขา ถ้าไม่ชอบก็คงไม่ชวนเที่ยวอีกรอบหรอก เวิร์คไม่เวิร์คก็มาดูกันที่ผลลัพธ์ ถ้าเขารู้สึกดีกับคุณ เขาก็จะรีบตอบตกลงทันที เผลอๆ เป็นฝ่ายชวนคุณก่อนด้วยซ้ำ แต่ถ้าปฏิเสธ ก็นั่นแแหละ…

3. บอกเขาว่าเราชอบอะไร

ไม่ได้หมายความว่า ให้คุณไปบอกว่าชอบเขานะ แต่หมายถึงให้คุณบอกเขาไปว่า คุณชอบอะไร สีโปรด งานอดิเรก ชอบดูหนังแนวไหน แต่งตัวสไตล์ไหน เมนูโปรดคืออะไร ถามว่าบอกเรื่องพวกนี้ไปทำไม ก็เพื่อให้เขารู้จักคุณมากขึ้นยังไงล่ะ ถ้าเขาแคร์คุณ เขาก็ต้องอยากใช้เวลาร่วมกับคุณ แล้วจากการใช้เวลาในเรื่องพวกนี้นี่แหละจะทำให้ความสัมพันธ์พัฒนาขึ้นไปอีกขั้น

4. ซื้อเครื่องดื่มที่เขาชอบไปให้

เฮ้ยนี่พูดจริงๆ เรื่องเล็กๆ น้อยๆ นี่แหละสำคัญ มันทำอีกฝ่ายรู้สึกได้นะว่า คุณแคร์เขา ซึ่งนั่นก็เป็นเรื่องดี ถ้าเขามีใจให้คุณเหมือนกันอ่ะนะ

5. ส่งเพลงให้เขา

นอกจากข้อความ หรือรูปภาพแล้ว ก็เพลงนี่แหละที่สื่ออารมณ์ได้ชัดเจนที่สุด เนียนๆ ส่งไปเลย เพลงไหนตรงกับความรู้สึกของคุณก็ส่งไปให้เขาฟัง แต่ไม่ต้องบอกนะว่าให้ ก็พูดๆ ประมาณว่า เพลงนี้เพราะมั้ย ความหมายดีนะ อะไรประมาณนั้น แล้วรอดูซิว่าเขาจะปฏิกิริยาอะไรกลับมา

ที่มา http://www.hercampus.com