จืดจาง ลางร้าย

5 ลางร้าย ที่บ่งบอกว่า ความรัก ของคุณ “จืดจาง” ลงแล้ว!!

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / 5 ลางร้าย ที่บ่งบอกว่า ความรัก ของคุณ “จืดจาง” ลงแล้ว!!

บางที ความสัมพันธ์แบบสบายๆ มันก็เป็นเรื่องดีนะ แต่ถ้ามันสบายๆ เกินไปนี่จะเรียกว่า ความรักของคุณ “จืดจาง” ลงไปรึปล่าว! ไม่โทรหากัน นานๆ แชตมาที รูปคู่ไม่มี เจอกันอาทิตย์ล่ะครั้ง อาการเหล่านี้เป็นสัญญาณที่ไม่ดีเท่าไหร่ มันเหมือนกับคุณทั้งคู่เพิกเฉยต่อกัน และนั่นจะนำมาซึ่งการเลิกรากันในที่สุด วันนี้ Campus-Star จะมาบอกคุณถึง 5 ลางร้าย ที่บ่งบอกว่า ความรัก ของคุณ “จืดจาง” ลงแล้ว!! ถ้าใช่คู่คุณล่ะก็ เติมความหวานอย่างด่วนๆ !

ลางร้ายที่บอกว่าความรักจืดจาง…

1. คุณไม่ได้สำคัญที่สุดอีกต่อไป

การเป็นแฟนกัน สำคัญคือ การที่เราได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกัน เรียนรู้กัน เมื่อก่อนอาจจะเป็นแบบนั้น แต่เดี๋ยวนี้ไม่จ่ะ! ตอนนี้ อะไรๆ เขาก็เพื่อนๆ หรือไม่ก็เกมส์ๆ คุณอยู่ในรายชื่อสุดท้ายสำหรับเขา ถ้าเป็นแบบนี้ คุณต้องลองคุยกับเขาจริงจังแล้วแหละ ว่า เราจะยังไงต่อไป!

2. ไม่มีเดท

ไม่มีโปรแกรมใดๆ ที่จะพัฒนาความสัมพันธ์ทั้งนั้น แม้แต่เรื่องง่ายๆ เช่น ดูหนัง กินข้าว หรือแค่ออกไปเดินสวนสาธารณะ อย่างที่บอกไปตั้งแต่ต้นว่า การคบกันสำคัญที่การใช้เวลาอยู่ด้วยกัน ถ้าต่างฝ่ายต่างนิ่งเฉยแบบนี้ จะคบกันไปทำไมล่ะ!

3. เขาไม่เห็นคุณค่าของคุณ

ข้อนี้มันสำคัญ และเป็นปัญหาระดับชาติมากสำหรับคนคบกัน การไม่เห็นคุณค่าของอีกฝ่าย พูดให้เข้าใจง่ายๆ คือ เบื่อนั่นแหละ ลองห่างกันดูซักพัก คิดทบทวนอะไรหลายๆ อย่างว่า เรายังต้องการกันอยู่มั้ย ถ้าใช่ ก็ค่อยพยายามปรับตัวเข้าหากัน และทำให้ความสัมพันธ์ดีกว่าเดิม แต่ถ้าไม่ก็แค่เปลี่ยนสถานะไงจ๊ะ

4. เขาไม่เช็คอะไรคุณเลย

ไลน์ เฟสบุ้ค ไอจี ไม่มีมาไลค์หรือเข้ามาดู นี่มันไม่ใช่แล้ว นี่เป็นอีกข้อที่เป็นสัญญาณว่า เขาไม่แคร์คุณแล้ว ลองคิดดูสิ ถ้าเขาสนใจ ใส่ใจเราจริง เขาจะเมินเฉยต่อเราเหรอ แบบนี้มันเรียกความรักจืดจางชัดๆ ไม่งั้นจะเรียกว่าอะไรล่ะ

5. ความโรแมนติกหายไป

แน่นอนว่า ช่วงที่จีบกัน หรือคบกันแรกๆ ความโรแมนติกของเขาจะหวานซึ้งยิ่งกว่า น้ำผึ้งเดือนห้าซะอีก ให้ของขวัญในวันธรรมดา คอยรับส่ง พร้อมกับข้อความหวานที่พร้อมจะทำให้หัวใจเราสั่นระรัวเหมือนกลองที่ถูกตี แต่พอช่วงโปรโมชั่นหมดลง ความจืดจางก็เข้ามาแทนที่ เขาคนที่เคยเทคแคร์ เคยดูแลเอาใส่ และสุดโรแมนติกหายไป! แบบนี้มันน่าเสียใจมั้ยล่ะ!

ที่มา http://www.hercampus.com