ข้อความ ผู้ชาย ผู้หญิง แอบปิ๊ง

6 ข้อความ ที่หนุ่มๆ ส่งให้ผู้หญิง ที่เขาแอบปลื้ม!!

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / 6 ข้อความ ที่หนุ่มๆ ส่งให้ผู้หญิง ที่เขาแอบปลื้ม!!

เขาว่ากันว่า ผู้หญิงเป็นสิ่งมีชีวิตที่เข้าใจยากที่สุด แต่ยังไงก็คงไม่เข้าใจยากเท่ากับผู้ชายหรอก! จริงๆ นะ เวลาจะดูว่า ผู้ชายคนนี้รู้สึกยังไงกับเรา มันเป็นอะไรที่เดาทางยากจริงๆ เลือนลาง เหมือนจะชอบแต่ก็ไม่ ยิ่งคิดก็ยิ่งปวดหัว! แต่ถ้าเขารู้สึกดีกับเรา มันก็ต้องมีสัญญาณ มีอาการออกบ้างแหละน่า! วันนี้ Campus-Star เลยจะพาสาวๆ ไปดู 6 ข้อความ ที่ผู้สาวจะส่งให้กับ สาวๆ ที่พวกเขาแอบชอบ! ถ้าเขาส่งให้คุณ คุณก็เตรียมซ้อมเรียกเขาว่า เบบี๋ ได้เลย!

สาวๆ ได้ข้อความแบบนี้บ้างรึปล่าว…

1. คำถาม

เขาไม่ปล่อยให้คุณเป็นฝ่ายชวนคุยอยู่ฝ่ายเดียวให้น่าเบื่อ แต่เขามักจะถามคุณบ่อยๆ ในทุกๆ เรื่อง ไม่ว่าจะเป็น เรื่องเรียน/งาน ชอบ/ไม่ชอบอะไร งานอดิเรก หรืออะไรก็ตามแต่ สิ่งเหล่านี้มันแสดงให้เห็นว่า เขาสนใจในตัวคุณ อยากที่จะรู้จักให้คุณมากขึ้น สาวๆ ที่คุยกับหนุ่มคนไหน ที่เอาแต่ตอบคุณอย่างเดียวแต่ไม่เคยชวนคุย ก็ลองคิดให้ดีนะจ๊ะ ว่าจะหยุด หรือไปต่อ จะได้ไม่เสียเวลาไง!

2. ให้ของที่คุณชอบ

อาจจะเป็นวันเกิด ปีใหม่ โอกาสอื่นๆ หรือไม่มีโอกาสพิเศษอะไรเลยก็ได้ ถ้าเขารู้ว่าคุณชอบอะไร เขาก็จะนำมาให้! ทำไมหน่ะเหรอ? ก็เพราะเขาแคร์คุณ และอยากให้คุณมีความสุขหน่ะสิ! นี่มันเป็นสัญญาณที่หนุ่มๆ แสดงออกมาแบบโต้งๆ เลยนะ ว่า เขาชอบคุณ! และกำลังจีบคุณอยู่!

3. จำเรื่องราวที่สำคัญในชีวิตคุณได้

เมื่อเขารู้ว่า เรื่องไหนที่สำคัญสำหรับคุณ เขาจะเป็นคนแรกที่ส่งข้อความมาให้กำลังใจ โดยที่สาวๆ ไม่ต้องเป็นฝ่ายเตือน หรือส่งซิกว่า นี่เป็นสิ่งสำคัญสำหรับฉันนะ! เพราะ เขาสนใจคุณ เขาจึงใส่ใจในรายละเอียดของคุณ ถ้าสาวๆ คนไหน มีหนุ่มๆ ส่งข้อความมาในลักษณะนี้ ก็ขอให้รู้เลยว่า เขาชอบคุณแน่ๆ !

4. เขาพยายามทำให้คุณประทับใจ

เมื่อผู้ชายชอบผู้หญิงคนไหน เขาก็มักอยากจะดูดีในสายตาของเธอคนนั้น เพื่อให้สาวๆ รู้สึกประทับใจ ไม่ว่าจะต่อหน้า หรือทางข้อความก็ตาม! ทุกๆ ข้อความที่เขาส่งมา มักจะทำให้คุณยิ้มได้เสมอ แม้วันที่คุณเหนื่อยล้าจากเรื่องต่างๆมาก็ตาม แต่เพียงคุณได้เห็นข้อความที่เขาส่งมา ความเหนื่อยก็หายพลันหายไป แทนที่ด้วยหัวใจที่พองโต!

5. ปากหวาน

เขาแสดงออกอย่างชัดเจนว่า เขาแคร์คุณนะ แทบจะทุกข้อความของเขา ที่พอเปิดอ่านทีนี่มดแทบขึ้นเลยทีเดียว! แต่คุณก็ต้องมั่นใจด้วยนะว่า เขาปากหวานกับคุณคนเดียว ไม่ได้เป็นแบบนี้กับผู้หญิงทุกคน!

6. ตรงไปตรงมา

หนุ่มๆ บางคนที่มีนิสัยตรงไปตรงมา ประมาณว่า ไม่ต้องซับซ่อนวุ่นวายอะไร ชอบก็บอกว่าชอบ ตรงๆ เลย ทำให้สาวๆ รู้เลยนะว่าการที่เขาขยับเข้ามาใกล้ในชีวิตคุณมากขึ้น เพราะ เขาอยากจะเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของคุณ

ที่มา http://www.hercampus.com