ice cream ทายนิสัย ทายใจ ไอศกรีม

ทายนิสัยจากการกินไอติม

Home / ทายใจ ทายนิสัย / ทายนิสัยจากการกินไอติม

อย่าบอกนะว่าคุณไม่เคยทานไอศครีม  เพราะไม่ว่าคุณจะเป็นวัยรุ่น รุ่นแรกหรือรุ่นล่าสุดคุณก็คงเคยทานไอศครีมหวานๆ เย็นๆ ให้คลายร้อนอยู่แล้วล่ะนะ  รู้หรือเปล่าว่าลีลาการทานน่ะ บ่งบอกนิสัยได้ด้วยน๊า…  แต่ละคนก็แต่ละลีลา ถ้าคุณยังไม่แน่ใจก็หาซื้อไอศครีมโคน หรือไอติมแท่ง มาทานดูสิ แล้วดูลีลาของคุณเองว่าเป็นยังไง จากนั้นก็ไปแอบดูลีลาของเพื่อนๆ ได้เลย

ทายนิสัยจากการกินไอติม

คุณกินไอติมแบบไหน กัดเลย หรือดูด หรือเลีย และอีกหลายแบบ ลองอ่าน…

ทานคำแรกด้วยวิธี “กัด” ไม่ว่าจะกัดไอติมหรือกรวยของไอติมก่อน เป็นคนที่มีนิสัยค่อนข้างดื้อ ชอบยึดติดกับความคิดของตัวเอง ไม่ค่อยมีความอดทน แต่ชอบทำงานหาเงิน โผงผาง ขี้โวยวาย เอาแต่ใจตัวเอง และค่อนข้างดื้อรั้น บางครั้งก็ชอบความรุนแรง ต้องการเป็นคนที่เด่นกว่าผู้อื่น ชอบทำงานและซื่อตรงน่าคบหาเป็นเพื่อน สามารถเป็นที่พึ่งให้คนอื่นได้ หรือคู่รักที่เชื่อถือได้เลยล่ะสำหรับคนที่ชอบรับประทานไอศกรีมแบบเริ่มต้นก็กัดเลยนั้น

ทานแบบ “ดูด” และ “ขบ” ค่อย ๆ ดูด และขบริม ๆ ขอบ ๆ ไปเรื่อย ๆ บ่งบอกถึงการเป็นคนที่ ไม่ชอบชนกับปัญหาและแคร์กับปัญหาต่าง ๆ ว่าแก้ไขแล้วจะดีขึ้นหรือไม่   เป็นคนช่างระมัดระวัง รอบคอบ  บางครั้งก็ดึงตัวเองออกจากความวุ่นวาย  โดยไม่แคร์เพื่อน และ บางครั้งก็แก้ปัญหาได้ดีนอกจากนี้ยังเป็นคนอ่อนไหวและเอื้ออาร

ทานแบบ “เลีย” มากกว่าวิธีอื่นการทานไอศครีม 1 โคน หรือ 1 แท่งมันก็ต้องใช้หลายวิธี แต่ถ้าคุณ หนักเลียมากกว่าลีลาอื่น  ก็แสดงว่าคุณเป็นคนปราดเปรียว  ไม่เฉื่อยชา   เฉยนิ่ง  ชอบสังคม  ชอบเรื่องท้าทาย  และอยากให้ผู้คนสนใจ  รักการได้รื่นเริงเฮฮาปาร์ตี้  กระตือรือร้น  และทะเยอทะยานสูง

ทานตั้งแต่ส่วนปลาย เริ่มทานไอศครีมจากกรวยหรือปลายสุดตรงก้นมาก่อน  นั่นคือนิสัย ชอบการแข่งขัน  ชอบชัยชนะ  และต้องทำอะไรตามกฎกติกา  ชอบการทำอะไรมีแผนและขั้นตอน  แต่อุปนิสัยล้ำลึก  คาดเดายาก  คุณนิยมการท่องเที่ยวความสมบูรณ์พร้อมตลอดเวลา