ถ่ายรูป ท่าทาง ทายนิสัย ทายใจ

ทายนิสัยจากท่าทาง ยามถ่ายรูป

Home / ทายใจ ทายนิสัย / ทายนิสัยจากท่าทาง ยามถ่ายรูป

เคยสังเกตตัวเองกันมั่งมั๊ยเอ่ย ว่าเวลาถ่ายรูป เพื่อนๆ จะโพสท่าถ่ายรูปกันแบบไหน เพราะวันนี้เราจะมาทายนิสัยเพื่อนๆ จากการโพสท่าถ่ายรูปกัน จะแม่นแค่ไหนไปดูกันดีกว่าค่ะ

ทายนิสัยจากท่าทาง ยามถ่ายรูป

ยิ้มกว้าง

เป็นคนที่มีจิตใจดีดเปิดเผย มักจะเก็บความลับไม่อยู่และยังใจกว้างชอบช่วยเหลือคนอื่นจึงเป็นเพื่อนกับคนอื่นได้ง่ายแต่ก็จะรู้จักเลือกจัดอันดับความสำคันของคนที่มาเป็นเพื่อนหวงแหนชีวิตส่วนตัวจะไม่เปิดโอกาสไห้ไคเข้าไปยุ่ง

ยิ้มมุมปาก

เป็นคนฉลาดรอบคอบเท่าทันเล่เหลี่ยมไหวพริบดีเป็นคนมีความหวังเต้มเปี่ยมในหัวใจ

โพสต์ท่าเป็น นางแบบหรือนายแบบ

คนที่ชอบทำท่าเท่ ๆ กิ๊บเก๋ เหมือนเหล่าบรรดานางแบบ นายแบบมืออาชีพ เขาเหล่านั้น เป็นคนที่อารมณ์แปรปรวนง่าย จิตใจมักวุ่นวาย สับสน ฟุ่มเฟือย และเอาแต่ใจตนเอง

ทำหน้าทะเล้น

ถ่ายรูปทีไรชอบทำหน้าทะเล้นนั้น กลับเป็นคนขี้อายอย่างไม่น่าเชื่อ ไม่ชอบเป็นอย่างยิ่ง ถ้าต้องตกไปอยู่ในที่มีคนเยอะๆ แล้วก็ไม่ใช่คนที่รู้จักมาก่อนอยากหนีไปไกลๆ เลยทีเดียว แต่ก็จะเปลี่ยนไปในด้านตรงกันข้ามได้ไม่ยากเลย ถ้าได้อยู่ในกลุ่มคนที่ตนรู้จักคุ้นเคยมาก่อน ซึ่งเมื่อนั้นก็จะกลายเป็นคนที่ทะลึ่ง ทะเล้นทำไห้คนสนุกสนานเฮฮาอย่างไม่น่าเชื่ออีกนั่นแหละเป็นคนหลายบุคลิกว่างั้นเถอะ

หันด้านข้าง

มีนิสัยที่เข้มแข็งกระตือรือร้นในการทำงานเป็นคนที่เห็นคุณค่าของเงินมีแนวคิดที่มั่นคงมักทำไห้คนอื่นคล้อยตามสิ่งที่ตนคิดได้ไม่ยากสามารถจัดการกับปัญหาชีวิตได้ไม่ยากเย็น

ชอบกอดอก

หากเวลาถ่ายภาพแล้วเป็นต้องเอามือกอดอก อุปนิสัยจะเป็นคนชอบเสี่ยง ชอบความท้าทาย กล้าได้กล้าเสีย และออกจะมือเติบค่อนข้างสุรุ่ยสุร่าย แต่หากมีความรักละก็จะค่อนข้างระมัดระวังตัวมาก ไม่อยากให้ความรักนั้นเสียไป จึงจะทะนุถนอมความรักเป็นอย่างดี ทำให้ความรักที่มีอยู่ค่อนข้างยืนยาวและมั่นคง

แต่ถ้าชอบแอ็คท่าเอามือจับคาง

แสดงว่าเป็นคนมีอารมณ์ศิลปิน อ่อนไหวง่าย หากชอบหรืออยากจะทำอะไรก็จะทุ่มสุดตัว เช่นเดียวกับความรัก หากรักใครก็จะทุมเทสุดชีวิต แต่ถ้าลองได้เกลียดก็เผาพริกเผาเกลือไม่สังฆกรรมกันเลยทีเดียว เป็นคนค่อนข้างสุรุ่ยสุร่าย ใช้เงินไม่ระวัง ไม่คิดก่อนใช้ มักจะมีปัญหาเงินขาดมือบ่อย ๆ