ความรัก ดวง ดูดวง ทายนิสัย ทายใจ ผู้หญิงกับความรัก

ทายนิสัยความรัก ของผู้หญิงจากวันเกิด – วันจันทร์ถึงวันอาทิตย์

Home / ทายใจ ทายนิสัย / ทายนิสัยความรัก ของผู้หญิงจากวันเกิด – วันจันทร์ถึงวันอาทิตย์

ผู้หญิงทุกคนก็มีความรักในหัวใจ ไม่เหมือนกันแล้วเราจะได้รู้ได้อย่างไรล่ะ….ว่า ความรักของใครเป็นแบบไหนรู้จักรู้ใจในวันนี้เป็นการนำเสนอความรักของผู้หญิง ที่เกิดในวันต่าง ในรอบสัปดาห์

ทายนิสัยความรัก ของผู้หญิงจากวันเกิด

ผู้หญิงที่เกิดวันอาทิตย์

ผู้หญิงที่เกิดวันนี้เป็นคนที่เร้าร้อนรุนแรงจึงมองความรักเป็นสิ่งที่จริง ใจและเป็นสิ่งที่มีคุณค่ามากที่สุดความรักของผู้หญิงวันนี้จึงมักจะมองคนที่ มีหน้าที่การงานเกี่ยวข้องกับการบริหารทางด้านการติดต่อต่างประเทศบางที หัวใจรักของเธอจึงมักจะเจอความรักนอกพรมแดนที่ไร้กำแพงกั้นเสมออุปสรรคใน ความรักของเธอจะมาจากหูเบาและเชื่อเพื่อนฝูงญาติมิตรที่คอยยุยงส่งเสริม ดังนั้นต้องมั่นคงและมองความต้องการในก้นบึ้งของหัวใจตนเองให้ออก

ผู้หญิงที่เกิดวันจันทร์

การมองหาความพอใจทางค่านิยมผู้หญิงวันนี้จะนิยมชมชอบและพออกพอใจกับชายในฝัน ที่แต่งตัวเนี้ยบยิ่งอยู่ในเครื่องแบบยิ่งเต็งหนึ่งทีเดียว แต่เป็ฯคนช่างเลือกช่างติบางครั้งบางทีก็เลยกลายเป็นคนถูกทอดทิ้งเพราะรัก เผื่อเลือกมักประทับใจถูกใจกับคนเก่ง หรือมีความสามารถเป็นที่เชิดหน้าชูตาเส้นทางความรักของผู้หญิงวันนี้บางทีก็ สวนทางกับความยอมรับของค่านิยมในสังคม

ผู้หญิงที่เกิดวันอังคาร

เพราะเธอมักเป็นคนที่ดื้อรั้นช่างพยศผู้หญิงวันนี้จึงมักฝังใจกับคนที่มี ความสามารถปราบความเก่งและเป็นผู้นำเธอได้เมื่อเธอรักชอบกับใครคนหนึ่งแต่ ดวงมักจะต้องทำให้เธอพลัดพรากจากกันเสมอดวงคู่จริง ๆ รูปร่าง ผิวพรรณค่อนข้างดำแดงมากว่าผิวขาวความารักมีการเกิดขึ้นระหว่างทางเลือกเสมอ เพราะดวงความรักไม่ค่อยจะสมดุลสำหรับจินตนาการของเธอบางคนหน้าตาไม่ค่อยถูก สเป็คแต่นิสัยดี ส่วนบางคนพอใจแต่ไม่มีความพร้อมในด้านสังคม ครอบครัวและอีกประการประเภทที่รักกันมาอย่างเนิ่นนานมักจะสะดุดผ่านพ้นกัน เสมอ

ผู้หญิงที่เกิดวันพุธ

ด้วยความเก่งความงามของผู้หญิงวันนี้ทำให้เธอเป็นคนที่เลือกความรักไม่ค่อย ลงตัวผู้หญิงวันนี้ชอบสร้างวิมานในอากาศและชอบสร้างครอบครัวกลางความฝัน อย่างสวยหรูและงดงามมากกว่าความเป็นจริงทางด้านความรักก็มักจะสวนทางกับความ ฝันอันยิ่งใหญ่เสมอผู้หญิงวันนี้จะโชคดีกับความรักเมื่อยอมรับที่จะเผื่อแผ่ หัวใจของตนเองให้ยอมรับคนที่เคยชอกช้ำกับความรัก หรือผ่านการมีครอบครัวมาแล้วจึงจะดีผู้หญิงวันพุธถ้าเป็นหญิงสาวจะถูกจ้อง มองไต่ตอมมากแต่ไม่กล้าเข้ามาเพราะคุณเป็นคนที่ดูภายนอกแล้วเป็นคนหยิ่ง ๆ แต่จริง ๆแล้วไม่ใช่

ผู้หญิงที่เกิดวันพฤหัสบดี

ผู้หญิงวันนี้จะยึดมั่นและยึดถือในประเพณีความรักค่อนข้างสูงความรักจึงต้องขึ้นอยู่กับความเหมาะสม ทั้งทางพื้นฐานความรู้และฐานะการงานซึ่งจะนำไปสู่ความมั่นคงแห่งชีวิตของเธอ เป็นคนที่มีเสน่ห์และคมขำจึงมักเป็นที่หมายปองของหลายคน และผสมกับเป็นผู้หญิงเก่งและฉลาดเอาตัวรอดได้เป็นอย่างดีจึงถูกปากถูกคอชาย สมัยนี้เป็นอย่างดีเธอมักมีโอกาสได้เลือกหาความรักตามรสนิยมที่เธอต้องการ มากที่สุดจึงมักจะเป็นคนที่ช่างติช่างฝัน แต่เลือกมาก ๆ ก็ไม่ดีนะ

ผู้หญิงที่เกิดวันศุกร์

ผู้หญิงวันนี้มีรสนิยมความรักที่ค่อนข้างจะหลากหลายรสด้วยกันบางทีก็หวานจน เลี่ยน บางทีก็เผ็ดเปรี้ยวขมอย่างสะใจเป็นคนที่มองชายในฝันที่การต่อสู้มากว่าฐานะ จึงมักบูชาและปักใจรักชายที่มีความสามารถเหนือคนอื่น ๆหรือโดดเด่นจนเห็นได้ชัดเจนทีเดียว ชอบผู้ชายปากกัดตีนถีบเป็นผู้นำที่มีความคิด นักเสี่ยงที่กล้าได้กล้าเสีย ใจนักเลงยิ่งถูกใจชีวิตครอบครัวมักมีปากเสียงกันเสมอมีความรักที่จิตใจกว้าง แต่ขอให้บอกกล่าวให้เกรียรติเธอก่อน

 ผู้หญิงที่เกิดวันเสาร์

คนที่มีความใฝ่ฝันว่าอยากเดินทางไปเที่ยวที่นั่นที่นี่อยู่เสมอนั้นแสดงว่า เป็นคนช่างคิดช่างฝัน มีความสามารถทางการขีด ๆ เขียน ๆอาจจะเป็นนักเขียนหรือนักวาดรูปก็ได้อีกทั้งยังทำอาหารอร่อยอย่างไม่น่า เชื่อ คนที่มีความใฝ่ฝันเช่นนี้อยู่ในใจบ่งบอกถึงจิตใจที่อ่อนไหวง่าย เป็นคนเปิดเผย เข้ากับคนเก่งมีเพื่อนฝูงเยอะ และชอบทำความรู้จักกับโลกที่แปลกใหม่อยู่เสมอ