ทายนิสัย หัวเราะ

ทายนิสัย จากท่าทางการหัวเราะ

Home / ทายใจ ทายนิสัย / ทายนิสัย จากท่าทางการหัวเราะ

เพิ่งรู้เหมือนกันนะเนี่ย ว่าหัวเราะก็นำมาทายนิสัยกันได้ เพื่อนๆ ลองมาทำกันดูหน่อยเร็ว ว่าทายนิสัยจากการหัวเราะ แบบทดสอบอันนี้มีความแม่นแค่ไหน ทำแล้วอย่าลืมบอกกันมั่งล่ะ

ทายนิสัย จากท่าทางการหัวเราะ

1. หัวเราะปากกว้าง
2. หัวเราะแล้วเอามือปิดปาก
3. หัวเราะง่าย
4. หัวเราะเหมือนม้า
5. หัวเราะลั่น

ทายนิสัยจากท่าทางการหัวเราะ

เฉลยแบบทดสอบ

หัวเราะปากกว้าง

ถ้าเขาอ้าปากกว้างและปล่อยก๊ากอย่างเต็มที่ขณะหัวเราะพร้อมกับส่งเสียงดังเต็มที่ แสดงว่าคนผู้นั้นเป็นคนที่ไม่ค่อยมีลับลมคมในกับใคร เป็นคนที่มีน้ำจิตน้ำใจกว้างขวาง ชอบสนุก ชอบพูดคุยสังสรรค์ ขี้หลงขี้ลืม แต่ก็มีความเป็นระบบระเบียบกับชีวิตตัวเองเหมือนกัน และมีรสนิยมในการเลือกที่จะสนใจเพศตรงข้ามที่ค่อนข้างดูดีดูเด่นกว่าใคร ๆ

หัวเราะแล้วเอามือปิดปาก

ท่านใดก็ตามที่ชอบยกมือปิดปากไว้ด้วยในขณะที่หัวเราะสนุกสนานแสดงว่าเจ้าของท่าทีเช่นนี้เป็นคนที่มีความเกรงอกเกรงใจคนอื่นเสมอ คือเป็นคนแคร์ความรู้สึกของผู้อื่น เป็นคนที่มีความเป็นมิตรไมตรีสูงและต้องการให้ผู้คนรู้สึกเป็นมิตรหรือพึงพอใจตนตอบด้วย นอกจากนี้ยังเป็นคนช่างคิดและมีชั้นเชิงมีเล่ห์เหลี่ยมพอควร

หัวเราะง่าย

คนที่มักจะมีท่าทีหัวเราะง่าย ๆ คือหัวเราะได้บ่อยหรือหัวเราะได้เสมอนั่นแสดงถึงคนที่ค่อนข้างมีจิตใจดีมองโลกในแง่ดี มีความสดชื่นร่าเริงเสมอ มีความเป็นตัวของตัวเองสูงและก็มักจะมีรสนิยมในการชอบเพศตรงข้ามที่แปลกแยกแตกต่างไปจากคนทั่วๆ ไป

หัวเราะเหมือนม้า

เสียงหัวเราะที่ค่อนข้างแหลมและต่อเนื่องในลำคอบ่งบอกถึงความเป็นคนรักสนุก ชอบให้คนสนใจ ชอบความโดดเด่น ภายในใจมีความกดดันและเก็บกดจากความทุกข์ที่มักซ่อนเร้นเอาไว้เสมอ

หัวเราะลั่น

คนที่พอรู้สึกขำแล้วก็ปล่อยเสียงหัวเราะออกมาดังลั่นนั้นเป็นที่มีนิสัยเหมือนเด็กๆ ไร้เดียงสา มีความจริงใจเสมอ และ เป็นตัวของตัวเองค่อนข้างสูง