ทายนิสัย เล็บมือ

ทายนิสัยจาก รูปทรง “เล็บมือ” ผลมันตรง จนคุณต้องแปลกใจเลยแหละ

Home / ทายใจ ทายนิสัย / ทายนิสัยจาก รูปทรง “เล็บมือ” ผลมันตรง จนคุณต้องแปลกใจเลยแหละ

เคยสังเกตมั้ยว่า รูปทรงเล็บมือของคนเรามันจะไม่เหมือนกัน บางคนเล็บกว้าง บางคนเล็บทรงสี่เหลี่ยม บลาๆ เยอะแยะมากมาย แล้วคุณไม่คิดบ้างเหรอว่า รูปทรงที่แตกต่างกันของเล็บเราๆ นั้นมันมีความหมายบางอย่าง วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู ทายนิสัยจาก รูปทรง “เล็บมือ” ผลมันตรง จนคุณต้องแปลกใจเลยแหละ!! เล่นเอามันส์ อย่าไปคิดอะไรมาก

ทายนิสัยจากรูปทรงเล็บมือของคุณ…

1. เล็บกว้าง ยาว เป็นมุมฉาก

คนที่มีเล็บรูปทรงแบบนี้จะมีนิสัย : คุณเป็นคนใจเย็น รักอิสระ ใจกว้าง และที่สำคัญคือ คุณเป็นคนที่มีความรับผิดชอบต่อหน้าที่ของตัวเองเป็นอย่างยิ่ง พูดง่ายๆ ว่าคนของคุณนี่แหละที่เกิดมาเป็นผู้นำอย่างแท้จริง

2. เล็บเป็นรูปสี่เหลี่ยมเล็กๆ

คนที่มีเล็บรูปทรงแบบนี้จะมีนิสัย : คุณเป็นคนฉลาดที่มีไหวพริบดีเป็นเลิศ จึงไม่แปลกที่คุณจะมีคนอิฉาและคิดร้ายต่อคุณอยู่เสมอๆ

3. เล็บยาวและแคบ

คนที่มีเล็บรูปทรงแบบนี้จะมีนิสัย : คุณเป็นคนที่เห็นคุณค่าของสิ่งต่างๆ อยู่เสมอๆ ซึ่งบางครั้งนั่นก็ทำให้คุณกลายเป็นคนฉวยโอกาสได้ แถมคุณยังเป็นพวกติดหรูและหลงตัวเองอีกต่างหาก

4. เล็บสั้นๆ

คนที่มีเล็บรูปทรงแบบนี้จะมีนิสัย : คุณเป็นคนใจร้อน แถมยังชอบยึดตัวเองเป็นศูนย์กลางอีกต่างหาก ผู้คนรอบข้างต่างก็บอกว่า คุณเป็นพวกทำอะไรเร็วจี๋ และยังบ้าความสมบูรณ์แบบอีกด้วย

5. เล็บรูปอัลมอนด์

คนที่มีเล็บรูปทรงแบบนี้จะมีนิสัย : คุณเป็นคนที่มีหัวใจที่อ่อนโยนและโรแมนติกแบบสุดๆ จึงไม่ต้องแปลกใจที่คุณมักจะเป็นที่ปรึกษาให้กับเพื่อนๆ แต่บางครั้งคุณก็อ่อนไหวจนกลายเป็นคนอ่อนแอเกินไป

6. เล็บรูปสามเหลี่ยม

คนที่มีเล็บรูปทรงแบบนี้จะมีนิสัย : คุณเป็นคนที่มีโลกส่วนตัวสูง อารมณ์ศิลปิน แถมยังอารมณ์แปรปรวณอีกด้วย แต่ถึงจะรักความเป็นส่วนตัวขนาดไหน คุณก็ยังอยากเป็นคนดังอยู่ในสังคม สิ่งที่คุณกลัวที่สุดคือ การที่ไม่มีคนเห็นหัว และไม่มีตัวตนในสังคม

ที่มา https://brightside.me

บทความแนะนำ