น่ารังเกียจ ภาพที่เลือก

ทายนิสัยจาก ภาพที่เลือก มาดูซิว่า ในส่วนลึกของจิตใจ คุณซ่อนอะไรไว้อยู่

Home / ทายใจ ทายนิสัย / ทายนิสัยจาก ภาพที่เลือก มาดูซิว่า ในส่วนลึกของจิตใจ คุณซ่อนอะไรไว้อยู่

คนทุกคนย่อมมีด้านมืดในตัว เพียงแต่จะยอมรับรึปล่าวก็อีกเรื่องหนึ่ง ทายนิสัยครั้งนี้ง่ายๆ เพียงแค่เลือกรูปหนึ่งที่คุณคิดว่า มันน่ารังเกียจที่สุด แค่นั้นแหละเดี๋ยวเราก็จะได้รู้ว่า จริงๆ แล้วคุณซ่อนอะไรไว้ในใจ วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู ทายนิสัยจาก ภาพที่เลือก มาดูซิว่า ในส่วนลึกของจิตใจ คุณซ่อนอะไรไว้อยู่!! อย่าซีน่า เล่นขำๆ ไป

ทายนิสัยจากภาพที่คุณคิดว่าน่ารังเกียจที่สุด เลือกมา…

ภาพที่ 1

ภาพที่ 2

ภาพที่ 3

ภาพที่ 4

ภาพที่ 5

ภาพที่ 6

ภาพที่ 7

เฉลย

ภาพที่ 1 : คุณไม่ยอมรับว่าตัวเอง เป็นคนขี้อิจฉา แต่คุณมักจะรู้สึกแบบนี้บ่อยๆ เอาน่าไม่เป็นไรหรอก เรื่องอิจฉามันเป็นเรื่องปกติ มันไม่ก็ไม่ใช่เรื่องแย่อะไร แถมความอิจฉาบางทียังเป็นแรงผนักดันให้เราเดินไปข้างหน้าได้อีกด้วย

ภาพที่ 2 : คุณไม่ยอมรับว่าตัวเอง เป็นคนอ่อนไหวและเปราะบาง และคนรอบข้างของคุณก็ไม่รู้เลยว่าคุณเป็นแบบนี้ พวกเขาคิดว่าคุณเข้มแข็งอยู่เสมอ ยังไงซะคุณก็ควรหาคนที่เข้าใจและไว้ใจได้แชร์เรื่องราวต่างๆ บ้าง เชื่อสิว่า มันจะช่วยให้คุณรู้สึกดีขึ้นเยอะ

ภาพที่ 3 : คุณไม่ยอมรับว่าตัวเอง เป็นคนปฏิเสธไม่เป็น ไม่ว่าใครจะเดือดร้อนหรือขอความช่วยเหลือเรื่องอะไรคุณก็พร้อมที่จะช่วยเสมอ ถึงแม้ว่าการช่วยเหลือของคุณจะทำให้ตัวคุณเองเดือดร้อนก็ตาม มีน้ำใจให้คนอื่นมันก็ดีอยู่หรอก แต่คุณควรคิดถึงตัวเองบ้างนะ

ภาพที่ 4 : คุณไม่ยอมรับว่าตัวเอง เป็นคนกลัวการเปลี่ยนแปลง คุณไม่เชื่อว่าการเปลี่ยนแปลงจะนำตัวเองไปสู่หนทางที่ดีเสมอไป จึงไม่แปลกที่เมื่อถึงเวลานั้นคุณจะรู้สึกกระวนกระวาย ดังนั้น เมื่อเวลามาถึงคุณควรคิดให้ดีๆ ก่อนตัดสินใจ ทางที่ดีก็ควรวางแผนในอนาคตข้างหน้าเอาไว้เลยดีกว่า

ภาพที่ 5 : คุณไม่ยอมรับว่าตัวเอง เป็นคนไม่อยากรับผิดชอบอะไรเลย ถึงเวลาได้แล้วมั้งที่คุณจะเลิกโทษคนอื่นแล้วหันกลับมามองตัวเอง เพราะนี่มันเป็นขั้นแรกที่จะทำให้ชีวิตคุณดีขึ้นได้นะ

ภาพที่ 6  : คุณไม่ยอมรับว่าตัวเอง เป็นคนกลัวความผิดพลาด คุณก็รู้อยู่แล้วว่ายังไงซะทุกๆ เรื่องมันก็คงไม่เป็นไปตามแผนทุกเรื่องหรอก ฉะนั้น หากมีอะไรผิดพลาดขึ้นมาก็อย่าไปเซ็งอะไรมากมาย เรียนรู้ไว้เป็นบทเรียนและก้าวต่อไปจะดีกว่า

ภาพที่ 7 : คุณยอมรับและซื่อสัตย์ต่อตัวเองว่า คุณไม่มีอะไรที่ต้องหลบซ่อนและปิดบัง คุณรู้จักจักเองดีทุกซอกทุกมุม และไม่ว่าอะไรจะเข้ามาในชีวิตนั่นก็ไม่สามารถทำให้คุณกลัวได้ทั้งนั้น

ที่มา https://brightside.me